อาร์เอส หน้าบานจัด อาร์ยูเรดี้ฯ แฟนนับพันแห่สมัคร

คึกคักอย่างมากสำหรับกิจกรรมสานฝันคนรุ่นใหม่ให้กลายเป็นศิลปินเพียงข้ามคืนกับกิจกรรม


ที่มีบรรดาหนุ่มสาวแห่มาสมัครกันหลายพันคนจนบริเวณลาดจัดงาน ห้างเอสพานาด ดูแคบไปถนัดตา หลังจากที่ปิดรับสมัครแล้วคณะกรรมการก็เรียกให้ผู้สมัครทุกคนโชว์ความสามารถเป็นกลุ่มๆ โดยแต่ละกลุ่มก็จะคัดเลือกผู้ที่มีความสามารถเพื่อที่จะขึ้นไปโชว์บนเวทีในรอบสุดท้ายของการแข่งขัน เรียกได้ว่าแต่ละคนปล่อยลีลาทีเด็ดกันสุดฝีมือ

เพื่อให้บรรยากาศของการจัดงานมีสีสันและดูไม่เครียดจนเกินไป

ก็มีเหล่าบรรดาศิลปินทยอยขึ้นโชว์สลับกันเริ่มด้วย 5 หนุ่มที่กำลังมาแรง "เค-โอทิค" ที่มาพร้อมกับเพลง "อย่าไว้ใจ" ที่ออกมาวาดลวดลายท่าเต้นเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างท่วมท้น ตามติดด้วยสาวมาดมั่น "ตอง–ภัครมัย โปตระนันทน์" ที่ขึ้นมาสะกดสายตาหนุ่มในชุดสุดเซ็กซี่ซีทรู กับเพลง Oh! My boy และเพลง "ห้ามใจไม่ไหว" งานนี้ทำเอาแฟนๆโยกย้ายส่ายสะโพกตามกันอย่างสนุกสนาน



กลับมาลุ้นระทึกในช่วงโค้งสุดท้ายกับการประกวดเพื่อหาศิลปินหน้าใหม่


โดยการประกวดรอบสุดท้ายนี้ผู้ที่ผ่านเข้ารอบมาชิงชัยนั้นแต่ละคนก็งัดไม้เด็ดทั้งลีลาการร้อง ท่าเต้น ออกมาโชว์กันแบบสุดเหวี่ยงเพื่อให้เข้าตากรรมการงานนี้กรรมการแต่ละคนถึงกับเครียดเพราะแต่ละคนล้วนมากด้วยความสามารถกันทั่วหน้า และก่อนที่จะประกาศผลรางวัลการประกวดในครั้งนี้ ก็โชว์จาก4 หนุ่ม "ไนท์ ทูมีส ยู" ที่วันนี้มีแฟนคลับแห่เป็นกำลังใจเพียบ เพียงแค่เพลง "Love การันตี" ขึ้นพร้อมการปรากฏตัวของ 4 หนุ่มเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่นหวั่นไหว จนมาถึงเพลง "ใจเกเร" ทุกคนในงานก็พร้อมใจกันร้องดังสนั่นทั่ว ลาดจัดงาน ห้างเอสพานาด เลยทีเดียว


สุดท้ายแล้วกรรมการก็สามารถคัดเลือกโฉมหน้าศิลปินใหม่ได้ซึ่งเป็นผู้ชาย 5 คน ผู้หญิง 5 คน

เรียกว่าตอนประกาศรายชื่อทุกคนทั้งบนเวทีและข้างล่างที่ตามมาเชียร์เพื่อนต่างตะโกนกันดังสนั่น นอกจากผู้โชคดีทั้ง 10 คนที่จะได้เป็นศิลปินใหม่ของบริษัท อาร์เอส แล้วยังมีผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล "แอลซีเอส เฟรช แอนด์ กู๊ด" อีก 1รางวัลเป็นรางวัลพิเศษ และแล้ววินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงกับรางวัลผู้ชนะในวันนี้คือ คุณ พิมพ์ทอง วชิราคม ได้รับรางวัล "แอลซีเอส เฟรช แอนด์ กู๊ด" ไปครองนับเป็นการส่งท้ายของการจัดงานได้อย่างอบอุ่นและสนุกสนานจริงๆ



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์