เชียร์-ขวัญ? หมางใจ เหตุเพราะผู้ชาย

เชียร์ -ขวัญ เกาเหลา เหตุเพราะผู้ชายชื่อ กอล์ฟ


กลายเป็นเรื่องเม้าท์กันสนุกปากอีกแล้ว เมื่อ 2 นางเอกสาวดาวรุ่งอย่าง เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ กับ ขวัญ-อุษามณี ไวทยานนท์ เกิดอาการซดเกาเหลาซะแล้ว สาเหตุมาจากหนุ่มสุดฮอต กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล แหม!!! เห็นแล้วน่าจะเอามาทำละครแล้วตั้งชื่อกิ๊บเก๋ว่า ชุลมุนวุ่นรัก ซึ่งพอข่าวออกมาอย่างนี้ บันเทิงเดลินิวส์ จึงไม่พลาดที่จะตามเปิดใจทั้ง 3 คนมาฝาก โดยทั้งคู่มาเจอหน้ากันในงานวันเด็กของช่อง 7 สี ซึ่ง สาวเชียร์ เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า เจอหน้ากับกอล์ฟก็ทักทาย ไม่เห็นจะมีปัญหาอะไรก็เป็นเพื่อนกัน แต่เขาแต่งหน้าแต่งตัวอยู่ กับข่าวถ้าเป็นความจริงก็ว่าไม่อย่าง เจอหน้ากันก็ไม่ได้เกร็งอะไร ส่วนเรื่องเกาเหลากับขวัญก็เจอมาหลายครั้งแล้ว ยืนยันไม่แย่งกันหรอกไม่ใช่เรื่อง อีกอย่างมันก็ไม่ใช่เรื่องจริง กอล์ฟไม่ได้เป็นของเชียร์แล้วมาแย่งได้ยังไง เรื่องข่าวกับกอล์ฟไม่ได้คุยกันเลย ไม่ได้สนิทกันมากแค่เจอหน้าผ่านๆ ต่างคนต่างมีหน้าที่ ผู้ใหญ่ไม่ได้ถามก็น่าจะรู้ เชียร์เบื่อมาก ข่าวนี้มันนานมากไปแล้ว



หนุ่มกอล์ฟ ต้นเหตุก็เปิดใจ


หนุ่มกอล์ฟ ต้นเหตุก็เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า จริงๆ วันนั้นผมไปห้างกับแม่ และขวัญเขาก็ไปกลับแม่ขวัญก็ไปกับแม่เหมือนกัน ส่วนตัวก็รู้จักกันแต่ไม่ได้สนิท พอมีข่าวออกมาก็คุยกัน กลัวคนดูไม่ดี ข่าวว่าขวัญฉก พอออกมาอย่างนี้ทั้งขวัญและเชียร์ก็ดูแย่ ผมก็ดูแย่ไปด้วย รู้สึกไม่ดีเลย กับเชียร์ไม่ได้คุยอะไรกัน เรื่องเชียร์น่าจะจบไปได้แล้ว สำหรับข่าวที่ออกมาคุณพ่อคุณแม่ไม่ได้ว่าอะไร อย่างวันนี้เจอกันก็ทักทายกันปกติ ไม่เกร็ง แต่เกร็งว่าจะมีข่าวออกมาอีกหรือเปล่า จริงๆ ไม่อยากให้เขามีปัญหากันต่างคนต่างเป็นเพื่อนกันก็ดีอยู่แล้ว ไม่อยากมองว่าใครแย่งใคร



เห็นทีต้องคุยลุ้นกันต่อไปว่าใครเป็นตัวจริงกันแน่ ระหว่างขวัญ-เชียร์


ปล่อยให้คู่กรณีทั้ง 2 ออกมาชี้แจงอย่างนี้ ก็ต้องอีกฝ่ายหนึ่งคือ ขวัญ-อุษามณี ออกมาบอกกล่าวเล่าสิบกันบ้างเดี๋ยวจะหาว่าไม่ยุติธรรม วันนี้เจอกันก็ทักทาย แต่ไม่ได้พูดคุยอะไร เพราะต่างคนต่างแต่งหน้าทำผม ข่าวออกมาก็ไม่ได้มีอะไรหรอกแค่พาดหัวแรงเท่านั้น คิดว่าเวลาคงจะเป็นเครื่องพิสูจน์ ส่วนตัวก็ชื่นชอบเขาเขาร้องเพลงดี กับพี่กอล์ฟก็เจอกันแค่ครั้งเดียวเอง คุยแม่ก็รู้จักกัน วันนั้นไปเจอกันให้ห้าง คุณแม่เขาก็คุยกันจะให้เราคุยกับแม่ก็ไม่ได้ มันไม่อะไรหรอกเป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้นเอง ขวัญ กล่าว เคลียร์กันหมดทั้ง 3 คนอย่างนี้ เห็นทีต้องคุยลุ้นกันต่อไปว่าใครเป็นตัวจริงกันแน่


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์