แม่บ่นอยากอุ้มหลาน ป๊อป ไม่แคร์หมอดูทักอาภัพรัก

บ่นอยากอุ้มหลาน แต่บอกไม่จำเป็นต้องแต่งงาน


แถมเจอหมอดูทักดวงรุ่งเรื่องงาน แต่ไม่รุ่งเรื่องรัก ยังดีได้แต่งเมื่ออายุ 38 ไม่พูดเรื่องความรักมากนักเป็นสาวที่ไม่ค่อยพูดเรื่องความรักมากนัก แต่หลายคนก็จับจ้องความรักของเธอมาโดยตลอด

ล่าสุดมีโอกาสเจอหน้า "ป๊อป" อารียา ถามไถ่เรื่องราวหัวใจได้ความดังนี้

"ความรักตอนนี้ไม่มี แต่ไม่เป็นไร บางวันก็เหงาบ้าง บางวันก็ดี เราก็ยังมีอะไรทำไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกดี เพราะปกติป๊อปเป็นคนไม่ชอบให้ใครมาครอบครอง รักไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ขอแค่คนที่คุยกันรู้เรื่อง คุยกันเข้าใจก็พอแล้ว



เพราะตอนนี้ป๊อปก็โตขึ้น สเปคไม่ได้ลดลง


แต่มันชัดเจนมากขึ้น ก็ยอมรับว่ามีคนโทรมาจีบ เมื่อเขากล้าโทรมา เราก็กล้าคุยด้วย แต่ก็ไม่ค่อยได้มีเวลาเจอกับใครเท่าไร อย่าเขียนเลยเรื่องความรัก เดี๋ยวแม่ดุเรานะ (หัวเราะ) แม่บอกว่า เธอมีหลานก็พอ ไม่ต้องแต่งงานก็ได้

แม่ป๊อปเขาอยากให้มีหลานมาก ก็เลยคิดว่าจะไปขอเด็กชาวเขามาเลี้ยงดูดีไหม

แต่ก็อีกแหละ ให้เราเลี้ยงเองก็ยังไม่พร้อม แต่ให้เลี้ยงเด็ก 100 คน เลี้ยงได้ แต่ให้เลี้ยงจริงจัง ส่งเสียเลี้ยงดูเด็ก 1 คน คงไม่ไหว เด็กชาวเขา เขาควรอยู่ที่ภูเขา อยู่กับธรรมชาติของเขา" อดีตนางสาวไทย กล่าว


นอกจากนี้ เธอยังบอกด้วย ว่าเคยถูกหมอดูทัก ว่าจะประสบความสำเร็จในเรื่องงาน แต่เรื่องความรักไม่ค่อยจะสมหวัง


"พระเจ้าส่งมาแบบนี้ ถ้าจะให้ครบสูตรไปซะหมดก็น่าเบื่อ แม้จะอาภัพรัก แต่หมอดูก็บอกนะ ว่าจะได้แต่งงานตอนอายุ 38 ซึ่งถ้าให้ป๊อปเลือกชีวิตงานกับชีวิตครอบครัว ป๊อปเลือกไม่ได้ แต่ก็ดีใจที่ได้ทำสิ่งที่ตัวเองมีความสุข นี่ถ้าให้ป๊อปนึกภาพตัวเองเป็นแม่บ้าน ก็นึกไม่ถูกเหมือนกัน" ป๊อป กล่าว
 

ถามถึงกระแสหนังอินดี้ของป๊อป เรื่อง "เด็กโต๋" ที่ยังแรงไม่ตก โดย ป๊อบ บอกว่า

ในวันที่ 21 ธันวาคมนี้ จะได้มีโอกาสไปฉายในโรงภาพยนตร์ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ดีใจมาก ไม่คิดว่าคนญี่ปุ่นจะสนใจ เด็กโต๋ไปมาหลายประเทศแล้ว ก็รู้สึกดีที่หนังของเราไปได้ดี ตอนนี้เกาหลีก็ซื้อลิขสิทธิ์ไป เพราะเขาบอกว่าเป็นหนังที่ให้ความหวังคน เขาถามว่าประเทศไทยมีโรงเรียนแบบนี้หมดเลยหรือเปล่า ถ้าเป็นอย่างนั้น ประเทศไทยก็เจริญกว่าประเทศเขาอีก" ป๊อป กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์