มาริสาโต้!ตั้งใจโชว์เต้าหลุด สร้างกระแส

'สา-มาริสา' โต้ข่าวโชว์เต้าหลุดสร้างกระแสดัง ยันช่วงนี้โหมงานหนักร่างกายโทรม จวกคนคิดอกุศลให้ไปแสวงบุญดีกว่า


เห็นพักนี้กระแสเงียบๆ ไปไม่คิดว่านางแบบเซ็กซี่อย่าง 'สา-มาริสา แอนนิต้า' จะกล้าลุกขึ้นมาสร้างกระแสเต้าหลุดอีก ซึ่งครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 3-4 แล้วก็ว่าได้

งานนี้เหมือนเป็นตัวขโมยซีน เพื่อนๆ นางแบบด้วยกันอย่างไรอย่างนั้น ลองไปถามเจ้าตัวดูดีกว่า

"จริงๆ มันไม่ได้ตั้งใจจะนมหกนะ แต่ตอนนั้นเหมือนหมดแรง ขามันล้ากับการทำงาน ตอนเช้าถ่ายละคร ตอนเย็นก็มีแฟชั่นโชว์ มันตื่นเช้านอนดึกตลอด พักผ่อนไม่พอ พอถึงจุดๆนึงมันก็หมดแรงค่ะ"


คนมองว่าตั้งใจโชว์


" โอ๊ย!สาไม่ทำอย่างนั้นหรอกค่ะคงไม่ทำอะไรให้ตัวเองขายหน้าขนาดนั้นหรอก ถ้าปล่อยให้นมหก สู้ปล่อยให้เกาะอกหลุดง่ายกว่ามั้ง ไม่ต้องเจ็บตัว หรือขายขี้หน้าคนอื่นเค้า เอาเวลาไปคิดสร้างสรรค์ ทำบุญเยอะๆเถอะค่ะ"

เหมือนช่วงนี้เกิดเหตุแบบนี้บ่อย

" ไม่รู้สิ อาจจะเป็นเพราะชุดด้วย ปีนี้ได้ชุดเซ็กซี่ค่อนข้างเยอะ ทั้งๆที่ตั้งใจไว้แล้วว่าอยากซอฟท์ๆบ้างแต่บางอย่างเราปฏิเสธไม่ได้ เพราะดีไซเนอร์จัดมาให้ แต่พออกงานปกติก็ไม่ได้โป๊อะไรนะ"


ที่ผ่านมาโดนวิพากษ์วิจารณ์ค่อนข้างเยอะว่าโป๊เกินไป


"เฉยๆค่ะ ทำเป็นหูหนวกดีกว่า ฟังมากก็ปวดหัว สาทำงานในสิ่งที่อยากจะทำ แล้วก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน สาถือว่าเค้ามีสิทธิ์ที่จะวิจารณ์เราแต่สาขอทำงานให้ตัวเองแฮปปี้ ให้คนที่จ้างงานเราแฮปปี้ แฟนคลับ และคนรอบๆข้างแฮปปี้ก็พอแล้วค่ะ ถ้าถามว่าท้อมั้ยที่เจอแต่ข่าวแบบนี้ก็ไม่ท้อหรอกค่ะตอนนี้ชิน ใครอยากจะพูดอะไรก็พูด อย่างที่บอกตอนนี้ก็พยายามหูหนวกเอาไว้ดีกว่า"

คิดจะลดลิมิตตัวเองลงบ้างมั้ย

" สาก็ทำไปตามเนื้องานค่ะว่าสามารถทำได้มากน้อยแค่ไหนมากกว่า ทุกอย่างอยู่ที่คอนเซ็ปท์ ทำแล้วรู้สึกดีก็ทำ"

อย่างงานแฟชั่นวีค คนเม้าท์ว่าชุดค่อนข้างโป๊กว่าคนอื่นเยอะเด่นกว่าคนอื่น

"อันนี้อยู่ที่ดีไซเนอร์จัดมานะไม่เกี่ยวกับสาค่ะ ก็ขึ้นอยู่กับว่าเค้าเห็นว่าใครใส่ชุดไหนแล้วเหมาะมากกว่าค่ะ" นางแบบสาวกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์