โดนตื้อถ่ายชุดว่ายน้ำ เอ๊ะ เซย์โน เกรงไม่เหมาะสม

เกิดเป็นสาวหวานไร้ความเซ็กซี่ แต่ก็ยังไม่วายมี หนังสือนิตยสารหลายเล่ม เทียวไล้ เที่ยวขื่อ ตามตื้อนางเอกสาว เอ๊ะ - อิสริยา สายสนั่น ให้ไปเป็นนางแบบชุดว่ายน้ำ ทั้งวันพีช ทูพีช เป็นว่าเล่น

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวมีรายงานข่าวแจ้งว่า ช่วงหลังๆตั้งแต่ เอ๊ะ - อิสริยา สายสนั่น แตกเนื้อสาวสะพรั่งนี่ มักมีสื่อๆหลายฉบับ แวะเวียนเข้ามาทาบทามให้เธอไปถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ และยิ่งตอนนี้ซึ่งเป็นช่วงที่ละครเรื่อง "นางบาป" กำลังแพร่ภาพด้วยแล้ว ยิ่งมีการทาบทามแบบรายวันเลยทีเดียว

แต่อย่างไรก็ตามดูเหมือนกับว่า สื่อ ฯ นิตยสาร แมกกาซีนเหล่านั้น ต้องผิดหวังไปตามๆ กัน เพราะทางนางเอกสาวมักจะให้คำตอบคำเดิมๆ ว่า ยังไม่อยากถ่ายเพราะไม่รู้ว่าจะเอาอะไรไปโชว์ เนื่องจากมองหุ่นตัวเองแล้วก็แสนจะธรรมดา หน้าอกหน้าใจก็ไม่มี

และที่สำคัญที่สุดในตอนนี้ก็คือเธอไม่อยากสร้างภาพหวิวหรือเซ็กซี่ให้ใครจำได้อย่างติดตา เพราะว่าช่วงนี้เอ๊ะกำลังร่ำเรียนวิชาการทางด้านกฎหมาย ซึ่งต้องทำภาพลักษณ์ตัวเองให้ดูน่าเชื่อถือ จะมาถ่ายหวือคงจะมีผลกระทบกับตัวเองอย่างแน่นอน

ส่วนที่ใครๆ มองว่า ถ้าจับเอ๊ะ มาแปลงโฉมให้ดีเธอนั้นก็มีความเซ็กซี่ อันนี้เจ้าตัวได้บอกไว้ว่า อย่าหาความเซ็กซี่ของตัวเองเลย เพราะเท่าที่ส่องกระจกมองตัวเองมาตั้งแต่เล็กจนโตไม่เคยพบกับความเซ็กซี่ แถมไม่มีคนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน หรือ คนในครอบครัว มองเธอว่าเป็นสาวที่สวยเอ็กซ์ เซ็กซี่เลย มีแต่จะบอกว่าเธอเออะเอ๋อ เฟอะฟะ ไม่ค่อยมีมาดนางเอกซะมากกว่า

จากนั้นเจ้าตัวยังบอกอีกว่า เรื่องการถ่ายภาพแบบนี้ ทางบ้านก็ไม่ได้มีการห้าม แต่ก็ไม่สนับสนุน ซึ่งเธอเองก็คงไม่ฝืนไปทำอะไรที่ไม่ใช่ตัวของตัวเองหรอก แม้ว่าจะมีการยื่นเงื่อนไขข้อเสนอมาขนาดไหนก็คงไม่เปลี่ยนความตั้งใจอย่างแน่นอน

ยิ่งอนาคตอยากจะทำงานทางด้านการรักษากฎหมาย ต้องสอบเนติฯ ด้วยแล้ว ยิ่งต้องควรระวังตัวเป็นการใหญ่

และเธอได้เปิดใจถึงกระแสความแรงของละครเรื่อง นางบาป ซึ่งกำลังแพร่ภาพอยู่ในขณะนี้ว่า เป็นงานอีกชิ้นหนึ้งเอ๊ะปลื้มมาก เพราะตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนก็จะมีคนเรียกชื่อตัวละครและให้กำลังใจตลอดเวลา บางคนก็แสดงอาการสงสารด้วยซ้ำไป ทำให้ตนมีกำลังใจในการทำงานมากยิ่งขึ้น ถือว่าเป็นของขวัญในการทำงานก็ว่าได้

"ตอนนี้มีหนังสือ นิตยสารประมาณห้าหกเล่มมาทาบทามให้เอ๊ะถ่ายชุดว่ายน้ำ ทั้งวันพีช ทูพีช แต่ก็ได้ปฏิเสธไป เพราะว่าอีกไม่นานเอ๊ะจะสอบเนติ ฯ แล้ว ภายหน้าก็อยากทำงานทางด้านกฎหมาย หากไปถ่ายภาพเซ็กซี่เกรงว่าจะไม่เหมาะ"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์