แขยงเสี่ยหน้าหม้อ แป้งด่าเละ

สำหรับสาวสวยคนนี้ "แป้ง อรจิรา แหลมวิไล" ล่าสุดเพิ่งมีข่าวว่าถ่านไฟคุ กับอดีตแฟนหนุ่มอย่าง"ภูริ"

ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็ปฏิเสธลั่นว่าไม่มีทางอย่างแน่นอน เพราะต่างคนก็ต่างมีทางของตัวเอง และเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันเสมอมา พูดคุยกันตลอดเพราะทำธุรกิจด้วยกัน ละครก็เล่นด้วยกัน แต่ชัดเจนว่าเป็นเพียง "พี่น้องเท่านั้น ไม่อะไรเกินเลยอย่างแน่นอน"

พูดถึงเรื่องหัวใจของคุณเธอเรียกได้เลยว่าโสดสนิท

ตั้งแต่เลิกรากับ "หนุ่มภูริ" เจ้าตัวก็ไม่เปิดใจรับใครเข้ามาดูแลอีก กลับบอกว่าชอบชีวิตโสดได้มีความสุขเที่ยวเล่นไปกับเพื่อน ไม่รีบร้อน ขอดูให้นานๆ และตอนนี้เธอก็ยังสนุกสนานกับการทำงาน และใช้ชีวิตอย่างเต็มที่


และด้วยความสวยเนี้ยแหละเลยทำให้มีเสี่ยกระเป๋าหนักมาแจกขนมจีบ แถมยังขอร้องให้สาวแป้งไปเป็นตุ๊กตาหน้ารถหรูราคาหลายสิบล้าน

งานนี้จะสาวแป้งว่าไงไปฟังกัน เหมือนดูถูกอ่ะ เลยเหน็บซะเลย (555)  คันปากอยากด่า ชอบคนอายุเยอะนะ ไม่ใช่สูงอายุ(555) ชอบคนอายุมากกว่าแต่ไม่ถึงกับต้องออกไปหานะ คือ ถ้ามาก็มา ใช่ก็ใช่ อยากมีไหมหรอ ก็อยากนะ บางทีก็เหงา แต่ก็อยู่คนเดียวได้ไม่มีปัญหา มีเพื่อน ทำงาน แล้วก็มีความสุขกับการทำงาน อยากทำอะไรก็ได้ทำ ตามใจตัวเอง

กับเรื่องป๋าๆ ตัดไปได้เลยนะ

บางคนมีโทรมาบอกให้ออกไปนั่งรถเล่น เพิ่งซื้อรถมาใหม่ มาอวดรวยอะไรทำนองนั้น แล้วก็นะ ตามนิสัย ด่ากลับเลยว่าชอบความลำบาก ไม่ใช่ว่าจะหายไปนะ ก็ยังอุตส่าห์โทรกลับมาตื้อ รับบ้างไม่รับบ้าง รับทีก็ไม่พูดไม่ค่อยดี สเปคหรอ?? ชอบคนที่เค้ารักเรา แบบ ทำเพื่อกันได้ ไม่จำเป็นเลยว่าต้องรวย เราก็ทำมาหากินของเราอยู่แล้ว... 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์