ปัดพาพริตตี้ขึ้นห้อง ภูริย้ำแอนเข้าใจ

ข่าวไม่ห่างหายไปเลยสำหรับพระเอกหนุ่มหน้าเด็กอย่าง ภูริ หิรัญพฤกษ์

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะมีข่าววัดความใหญ่เล็กของน้องชายไป แรกก็ขำๆ แต่หลังๆเห็นจะสร้างความหนักใจให้กับเจ้าตัวซะแล้ว เพราะเรื่องมันดันลามไปพาดพิงถึงคนอื่น จนต้องออกมาบอกให้เลิกพูดกันเสียที จนเดี๋ยวนี้ใครเจอเป็นต้องแซวเรื่องนี้กันทุกที


มาพูดถึงเรื่องผลงานกันบ้างหนุ่มภูริมีผลงานให้เราได้เห็นกันมากมายอย่างล่าสุด

หลังจากที่ด็อดมาทำงานพิธีกร ของ รายการตัวเอง อย่าง ไอ เลิฟ เดอะ ไนท์ ไลฟ์ ทางช่อง3 ดูหนุ่มภูริจะได้เที่ยวเล่นตื่นตาตื่นใจไปไม่น้อย และล่าสุดก็เพิ่งไปงานของ "ซานติก้า" ที่จัดงานยักษ์ริมหาด ซึ่งหนุ่มภูริก็ไปเก็บภาพบรรยายกาศมาให้ชมกัน

และทำไปทำมาเกิดเรื่องขึ้นจนได้ ว่าหนุ่มภูริ และ ป้อง ณวัฒน์ ทั้งคู่ดันแอบพาพริตตี้ในงานขึ้นห้อง หลังจากเสร็จงานในคืนนั้น

แถมข่าวถ่านไฟเก่าคุกับอดีตแฟนสาว "แป้ง อรจิรา" แล้วแฟนสาวคนปัจจุบันอย่างสาว "แอน อลิชา ไล่ศัตรูไกล"จะเป็นยังไงไปสอบถามทางหนุ่มภูริได้ความว่า " โหย อีกแล้ว" กับข่าวกับแป้งนะ เราสนิทกันก็ทำธุรกิจด้วยกัน  ถ่ายละครด้วยกัน เป็นการโปรโมตละครมากกว่า  เราเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันมากกว่า โทรคุยกันตลอด  เรื่องนี้แอนเค้าเข้าใจดี ไม่คิดมากหรอกเรื่องมันผ่านมาเป็นปีๆแล้ว ความรู้สึกมันเปลี่ยนไปแล้ว สบายใจได้  


ส่วนเรื่องที่พาพริตตี้เข้าห้องกับป้องนั้น..."ไปทำงานไม่มีอะไร"

งานนั้นสนุกดีนะ พริตตี้เยอะ ไปถ่ายรายการไม่มีอะไร กับป้องเค้าก็ไปของเค้าบังเอิญไปเจอกัน ยังไปสัมภาษณ์อยู่เลย ไม่มีอะไรเป็นเรื่องเข้าใจผิด อาจจะพักโรงแรมเดียวกันก็ได้อาจเห็นเดินไล่ๆหลังกัน ไปเขียนกันไปเรื่อยโรงแรมมีเป็นร้อยห้อง แล้วแถมยังไปกับเพื่อนอีกผู้ชายอีก2 คนไม่มีผู้หญิงเลย

เรื่องจะพาผู้หญิงเข้าห้องได้ไงตัดไปได้เลย ไม่ได้กลัวเสียลุคส์นะกับข่าวแบบนี้

เพราะถึงจะมีแฟนเป็นพริตตี้ หรือ โคโยตี้ก็ไม่ได้แปลว่าอาชีพการงานเค้าไม่ดีเสียหน่อย กับเรื่องที่เกิดขึ้นคุยกับแอนแล้ว เค้าก็เข้าใจดี ไม่อะไรอยู่แล้ว  คุยกันทุกเรื่องแหละ คุยกันตลอด อยู่ไหนทำอะไร เค้ารู้อยู่แล้วว่าเราเป็นไง หนุ่มภูริตอบอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์