น้ำผึ้ง- ชมพูนุช ทำใจได้แล้วหลังซิวนางงาม

ออกอาการเสียใจ จนน้ำตาไหลพราก หลังจากที่ซิวตำแหน่งจากการประกวดนางสาวไทยประจำปี 2550 ที่เธอหวังเอาไว้มากๆ

สำหรับ ''น้องน้ำผึ้ง'' ชมพูนุช ลออวรรณณากร สาวงามหมายเลข 3 จากสถาบัน เทคโนฯ พระจอมเกล้าฯ ลาดกระบัง ก็จะไม่ให้เสียใจได้ยังไงล่ะ ทั้งๆที่เรียกได้ว่าเธอเป็นตัวเก็งในเวลาทีนี้และงานก็ดำเนินมาจนถึง รอบ 3 คนสุดท้ายแต่เจ้าตัวกลับถูกหามส่ง โรงพยาบาล เพราะมีอาการท้องเสียและอาเจียนอย่างรุนแรงจนแทบหมดสติคาเวที


สร้างความเสียดายให้กับเธอเป็นอย่างมาก จนถึงกับร้องไห้ออกมาเลย

แต่วันนี้เห็นทีน่าจะสึกดีขึ้นเพราะหมอทางโรงพยาบาลบอกว่าหากมาไม่ทันการ มีหวัง ไม่ใช่แค่เสียใจ แต่อาจจะ "มีเสียชีวิต"  พร้อมทั้งเพื่อนๆนางสาวไทยคนล่าสุดอย่าง ''น้องอ้อ'' อังคณณา ตรีรัตนาทิพย์ และรองอันดับ 1 ''น้องมีนา'' ภัทรา เทพหัสดิน ณ อยุธยา ก็ต่างพากันมาให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด 

เข้าไปสอบถามอาการของเธอกันสักหน่อย เจ้าตัวตอบด้วยใบหน้าที่สดชื่นขึ้นกว่าเมื่อวานว่า

ตอนแรกเสียดายมากๆ แต่ตอนนี้รู้สึกดีขึ้นมากแล้ว พอหมอบอกว่าหากเรามาไม่ทัน มีโอกาสเป็นเจ้าหญิงนิทรา พอได้ยินเท่านั้นแหละ รู้สึกว่า โชคดีแค่ไหนแล้วที่ไม่เป็นอะไรมากไปกว่านี้ กับเรื่องตำแหน่งนั้นเชื่อว่าเป็นเรื่องของโชคชะตา ทำใจได้แล้ว


ส่วนที่มีข่าวโดนวางยา เจ้าตัวตอบเสียงแข็งทันที ว่าไม่เชื่อ

และไม่มีทางเป็นไปได้เพราะทุกคนรักกัน ดี คงไม่มีใครเป็นอย่างนั้นแน่ ตัวเธอเองมากกว่าที่ไม่แข็งแรงเอง  เธอเล่าต่อทันถึงอาการว่า ตอนนั้นหน้ามืดมากๆ พอประกาศว่าตนได้รับตำแหน่งขวัญใจช่างภาพ ก็รู้สึกดีใจนะแต่คือตอนนั้นอาเจียนออกมาแล้ว แต่ก็ฝืนกลืนลงไป แล้วก็จะพยายามต่อไปให้เสร็จงาน

จนถึงจะเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายตอนนั้นไม่ไหวแล้ว

รู้ว่ายืนไม่ไหวแล้ว พอลงมาก็ไปอาเจียน ตอนแรกคิดนะ พักก็คงจะดีขึ้น แต่ไม่ซิ ยิ่งหนัก ทำอะไรไม่ได้แล้ว แล้วพี่ๆเห็นว่าเราคงไม่ไหวแน่เลยรีบพากันส่งโรงพยาบาล อาการมันเริ่มตอนประมาณเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย แต่ยังจะฝืนต่อ เชื่อไหมค่ะว่ะ พยายามอยู่หลายรอบเพราะจะอาเจียนออกมาตั้งหลายครั้ง จนสุดท้ายไม่ไหวแล้วดีแล้วค่ะ ที่พี่ๆเค้าพามาส่งเพราะคุณหมอบอกเลยว่า ติดเชื้อแบคทีเรียในกระแสเลือด รับประทานอาหารน้อย พักผ่อนไม่เพียงพอ หากมาช้าอาจจะไม่ได้ตื่นมาอีกเลยก็ได้ "ทำใจได้แล้วไม่คิดมากค่ะ"..เจ้าตัวตอบอย่างอารมณ์ดี  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์