ฟิล์ม เตรียมโกอินเตอร์

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่สำหรับหนุ่มน้อยหน้ามลอย่าง "หนุ่มฟิล์ม - รัฐภูมิ"

เพราะหลังจากที่หนังรักเรื่องล่าสุดอย่าง "รักนะ 24 ชั่วโมง" ลงโรงฉายไป ตั้งแต่นั้นมา ก็ไม่มีผลงานชิ้นใดที่จะสามารถหน้าค่าตาหนุ่มฟิล์มได้ เนื่องจากไม่มีผลงานใดเลย นอกจากโฆษณาน้ำอัดลมที่หนุ่มฟิล์มเล่นไว้ ทำให้ใครหลาย ๆคนคิดว่าสงสัยหนุ่มฟิล์มคงไปทำเรื่องอะไรที่มันไม่ดีมาหรือเปล่าทำให้ไม่มีผลงานผ่านตาบ้างเลย....ประมาณว่าถึงช่วงขาลงของหนุ่มฟิล์มแล้วหรือนี่..



แต่ถึงกระนั้นตอนนี้ก็มีข่าวออกมาแล้วว่าหนุ่มฟิล์มไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหน

เพราะตอนนี้กำลังถ่ายหนังอยู่ ซึ่งหนุ่มฟิล์มก็ไม่ได้บอกว่าเรื่องอะไร ประมาณ 2 เรื่อง บวกกับตอนนี้อยู่ต่างประเทศเป็นซะส่วนมากเร็ว ๆ ประมาณต้นเดือนพฤศจิกายนก็เตรียมตัวที่จะบินไปนอก...อีกแล้ว อะอ๊ะ!! ไม่ได้หลบไปพักใจนะจ๊ะ แต่หนุ่มฟิล์มจะไปเรียนเต้นที่โน่น เห็นว่าก็มีไปอาร์เจนตินา สเปน มองโกเลีย และ อเมริกาไปหาประสบการณ์จากการทำงานด้วยแล้วก็ไปเรียนรู้ เพราะหนุ่มฟิล์มบอกว่า ปีหน้าจะมีคอนเสิร์ต ที่ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตครั้งใหญ่ของนายฟิล์มอีกครั้งหนึ่ง.....


เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ยินแล้วต้องเป็นร้องกรี๊ด !!

ก็แหม !! ห่างหายจากเวทีร้องเพลงไปนาน แฟนคลับก็ต้องคิดถึงบ้างเป็นธรรมดา เพราะก็อยากจะเห็นสเต๊ปลีลาการเต้นของหนุ่มฟิล์มบ้างหลังจากที่เล่นหนังมาหลายเรื่อง...พร้อมกันนี้ยังมีข่าวว่าหนุ่มฟิล์มจะโกอินเตอร์ แต่หนุ่มฟิล์มก็ไม่ได้ออกมายอมรับหรือปฎิเสธเรื่องใด ๆ ทั้งสิ้น บอกแต่เพียงว่าให้รอติดตามผลงานกันต่อไป รับรองว่าไม่ทำให้ผิดหวังแน่ ๆ



ใครที่เป็นสาวกของหนุ่มฟิล์ม ตามเชียร์และคอยให้กำลังใจกันได้นะจ๊ะ~!!  


Special Thank Photo By:

ฟิล์มแฟนคลับ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์