ษา..เข็ดรัก บอกเลยไม่พร้อมเริ่มใหม่

หลังจากที่เลิกรากับอดีตสามี ''เป้ ไฮร็อค'' ไปพักใหญ่รู้สึกว่า สาว"ษา" วรรณษา ทองวิเศษ จะดูมีชีวิตชีวาซะเหลือเกิน 

แถมยังประกาศปาวๆ ว่า มีความสุขกับชีวิตโสด ถึงแม้ว่าต้องเลี้ยงลูกชายที่เกิดกับอดีตสามี
"น้องเซเดย์" เพียงคนเดียว แต่เธอก็บอกเลยว่า "ลูกคือทุกอย่างของเธอ" และแม้ว่าจะไม่ได้อยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาเป็นครอบครัวเหมือนคนอื่นๆเค้า แต่เธอก็ยังคงยืนยันว่า "เธอสามารถเป็นทั้งพ่อและแม่ที่ดี ในเวลาเดียวกันได้"

เห็นทีงานนี้คงจะจริง เพราะไม่ว่าจะไปไหนสาวสวยคนนี้มีอันต้องกระเตงลูกไปด้วยเสมอๆ

จนเป็นโลโก้ของกันละกันไปแล้ว  ใครเห็นษาเป็นอันต้องถามถึงน้อง"เซเดย์" แทบทุกคน และหลังจากที่รอยแผลแห่งความรักเจือจางลงไปบ้างแล้ว ทุกคนคงตั้งหน้าตั้งตารอว่าเมื่อไรกันที่สาว "ษา" จะเปิดใจรับหนุ่มคนใหม่เข้ามาดูแลหัวใจเสียที  แถมมีข่าวแวว มาว่า มีหนุ่มมาผลัดกันทำคะแนน อยู่มากโข แต่เธอก็ไม่ยอมเปิดใจให้ใครสักที ว่ากันว่างานนี้ คงจะ "เข็ดกับเรื่องรักๆใคร่ๆ" เอาเสียแล้ว เห็นถามทีไรเป็นอันต้องเมินหน้าหนีทุกที 


เจอเธอเข้าจึงไม่รอช้าเข้าไปสอบถามเรื่องหัวใจทันที ได้ความว่า

" ไม่เข็ดนะ...แต่ไม่พร้อมมากกว่า "  คือถ้ามีเราก็จะกังวัล แบบเค้าจะอะไร แบบไหน ยังไง คือทุกอย่างเรื่องจิตใจสำคัญนะ ไหนจะลูกอีกเราก็ห่วงลูกว่าลูกจะเป็นยังไง เลยยังไม่อยากคิดเรื่องนี้เลย ไม่เอาดีกว่า อยากทำงานเพราะเราก็มีลูก เรื่องเริ่มต้นใหม่กับใครคงยาก

เพราะตอนนี้ก็รู้สึกว่า สบายตัวแล้ว ไม่มีเรื่องให้ต้องกลุ้มใจ

ไม่มีเรื่องให้ต้องคิด ต้องตัดสินใจ ในเมื่ออยู่คนเดียวได้ก็ไม่อยากต้องไปหาเรื่องใส่ตัว "เป็นอย่างนี้อย่างดีแหละดีแล้ว" ทำงานเลี้ยงลูก 

" ดีทุกคนแหละตอนแรก.."  

ไม่มีอะไรมาวัดว่าความดีได้ว่ามันจะสิ้นสุดลงเมื่อไร หากวันนึงหมดลงไปก็ต้องเป็นเหมือนเดิม งั้นอยู่อย่างนี้ดีกว่า มีคนเข้ามา ...จะบอกเลยว่าไม่พร้อม และไม่คิดจะเป็นไปมากกว่านี้ "ตัดไฟแต่ต้นลม" ดีกว่า ไม่อยากเป็นเหมือนเดิม เรื่องแต่งงานตัดไปได้เลยไม่มีทางแล้วล่ะ ทุกวันนี้มีลูกคนเดียวก็อยู่ได้แล้ว ไม่อยากเสียเวลา ษากล่าวอย่างอารมณ์ดี  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์