“กัน” ใช้ประสบการณ์จริง!! ถ่ายทอดซิงเกิ้ลใหม่ “คนที่ไม่คู่ควร”

      แอบซุ่มเข้าห้องอัดทำเพลงอยู่พักใหญ่  ล่าสุดศิลปินหนุ่มหล่อเสียงดีกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ  ก็มีผลงานเพลงมาเซอร์ไพร์สแฟนๆ ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “คนที่ไม่คู่ควร”  อยากรู้เนื้อหาเพลงนี้จะลึกซึ้งกินใจขนาดไหน? ไปฟังหนุ่มกันเล่า...
“สำหรับบทเพลง “คนที่ไม่คู่ควร” เป็นซิงเกิ้ลใหม่ของผมครับ  ซึ่งก่อนที่จะลงมือทำเพลงนี้  ผมได้เข้าไปคุยกับพี่เอส-กร กีรติกวีกาญจน์ โปรดิวเซอร์ถึงแนวเพลง   ว่าเราจะทำออกมาเป็นแบบไหนดี  จนมาสรุปลงตัวที่เพลงช้าซึ้ง   เป็นสไตล์ดนตรีแบบป็อบร็อค  ที่ผสมผสานเสียงเปียโนและเครื่องสาย   ซึ่งช่วย    ส่งอารมณ์เพลงให้เศร้าและอบอุ่นไปพร้อมกัน   ผมฟังแล้วก็ชอบนะ   ส่วนเนื้อหาเพลงก็ถูกใจมากๆ  เพราะจะถ่ายทอดในมุมมองของผู้ชายที่โตขึ้นและเข้าใจความรัก  เมื่อรู้ว่าตัวเองต่ำต้อย  ไม่คู่ควรกับ    คนที่รัก  ก็ยอมรับความจริงและทำทุกอย่างเพื่อให้คนที่รักมีความสุขครับ   ก่อนที่จะเข้าห้องอัดเสียง     ผมได้แชร์ความคิดเห็นกับพี่เอส  ว่าจะสื่อสารออกมาแบบไหน   เพราะเพลงนี้ค่อนข้างเน้นอารมณ์     เป็นหลัก   ผมจึงใช้วิธีนึกถึงประสบการณ์ความรักแบบนี้ที่เราเคยมี  แล้วถ่ายทอดเพลงนี้ออกมา  หลังจากอัดรอบแรกเสร็จก็มีโอกาสส่งให้พี่บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ฟังด้วย   ซึ่งพี่บอยก็บรีฟเพิ่มเติมว่าอยากให้ผมลองร้องแบบ R&B  และเพิ่มการ Ad-lib  ในช่วงท้ายของเพลง  ก็จะทำให้เราถ่ายทอดอารมณ์ของเพลงออกมาได้ดีขึ้น    พอเราลองปรับอีกครั้งอย่างที่พี่บอยบอก  ทุกอย่างก็ดีขึ้นครับ   ซึ่งล่าสุดผมได้ฟังเพลงแบบที่มิ๊กซ์เสร็จสมบูรณ์แล้ว   น่าจะถูกใจทุกคนนะครับ    ตอนนี้ผมส่งเพลงไปทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศแล้วด้วย    ก็อยากฝากให้แฟนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ  ส่วนมิวสิควิดีโออดใจรออีกนิด  รับรองว่ามีให้ชมกันแน่นอนครับ”

ตามฟังเพลง “คนที่ไม่คู่ควร” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของศิลปินหนุ่มกัน-นภัทร  ได้แล้ววันนี้ทุกคลื่นวิทยุทั่วประเทศ  หรือดาวน์โหลดเพลงได้ที่ *1232310 

 

“กัน” ใช้ประสบการณ์จริง!!  ถ่ายทอดซิงเกิ้ลใหม่ “คนที่ไม่คู่ควร”


“กัน” ใช้ประสบการณ์จริง!!  ถ่ายทอดซิงเกิ้ลใหม่ “คนที่ไม่คู่ควร”


“กัน” ใช้ประสบการณ์จริง!!  ถ่ายทอดซิงเกิ้ลใหม่ “คนที่ไม่คู่ควร”


“กัน” ใช้ประสบการณ์จริง!!  ถ่ายทอดซิงเกิ้ลใหม่ “คนที่ไม่คู่ควร”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์