อาร์เอสเปิดซิง พิธีกรคู่ใหม่รายการ ฟ้าเมืองไทย

ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้รายการ "ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้" ทางช่อง 5


ของบริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) จะปรับโฉมใหม่ทั้งพิธีกรและรูปแบบรายการ รวมทั้งชื่อรายการเปลี่ยนใหม่เป็น "ฟ้าเมืองไทย" โดยได้ เจี๊ยบ-โสภิตนภา ชุ่มภาณี กับ เอก-ชมะนันท์ วรรณวินเวศน์ พิธีกรคู่ใหม่แห่งวงการที่น่าจับตาเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งที่มาที่ไปในการโคจรมาเจอกันครั้งแรกในงานพิธีกรของทั้งคู่

เจี๊ยบ เผยให้ฟังก่อนว่า

"ตอนนี้เจี๊ยบทำงานละครมาถึงจุดๆ หนึ่งแล้ว เลยอยากเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ในวงการดูบ้าง เพราะลูกเริ่มโตแล้วด้วย พอทางผู้ใหญ่ของอาร์เอสติดต่อและชักชวนมาทำรายการ ทั้งเวลาจังหวะต่างๆ ของเจี๊ยบลงตัวพอดี แถมรูปรายการแล้วพิธีกรที่เราจะทำด้วยน่าสนใจมาก เจี๊ยบเลยตัดสินใจตอบตกลงมาเป็นพิธีกรคะ ซึ่งการทำงานทั่วไปของเจี๊ยบค่อนข้างอิสระ ไม่ได้ยึดติดค่ายใดค่ายหนึ่งสามารถทำงานกับทุกๆ ที่ได้คะ"



ฟาก เอก เผยว่า


"ที่ตัดสินใจรับงานพิธีกรครั้งนี้ เพราะสนใจในรูปแบบรายการที่นำเสนอมุมมองชีวิตที่แตกต่างของบุคคลที่น่าสนใจและประสบความสำเร็จภายใต้ฟ้าเมืองไทยที่น่าเอาเป็นแบบอย่าง ซึ่งผมยังไม่เคยทำมาก่อน ถือเป็นครั้งแรกสำหรับผมครับ เลยทำให้ผมกับคุณเจี๊ยบต้องทำการบ้านกันค่อนข้างหนัก

โดยก่อนจะถ่ายจริงก็นัดคุยกับทีมงานตลอด

ทั้งประชุมและละลายพฤติกรรมซึ่งกันและกัน โดยคุยเปิดใจให้มากที่สุด เพื่อเวลาจูนเข้าหากันในการทำงานจริงจะได้ง่ายไม่เสียเวลามาก เพราะการทำพิธีกรคู่ผมว่ายากมาก ทั้งการรับส่งหรือถามคำถามกับแขกรับเชิญ ให้ดูเข้าขากันมากที่สุด ยังไงผมขอฝากรายการฟ้าเมืองไทยในรูปแบบใหม่ให้ติดตามชมด้วยนะครับ รับรองว่าเรื่องราวของ"

ติดตามชมพิธีกรคู่คนใหม่ของวงการ เอก-เจี๊ยบ ได้ในรายการ "ฟ้าเมืองไทย" ทุกคืนวันอาทิตย์ เวลา 22.10 น. ทางช่อง 5



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์