อั้ม ซุกกิ๊ก เต้ จูเนียร์

เผยโฉมออกมาอีกคนแล้ว เต้-วิทย์สรัช สุขวัฒนศิริ ทายาทเจ้าของโรงงานผลิตอุปกรณ์เครื่องจักรส่งออกต่างประเทศ ที่มาจับไมค์ร้องเพลง ความทรงจำ


เป็น 1 ใน นักร้อง SCHOOL OF  LUCKS  และเป็น 1 ในเมมเบอร์เนิร์สเซอรี่ของนางเอก “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ”  และแน่นอนว่านายเต้ต้องถูกจับตามองว่า เป็นหนามยอกใจ “ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธ์” เพื่อนชายคนสนิทของสาวอั้มไปโดยปริยาย โดยมีข่าวลือว่านายเต้นี่แหละคือหนุ่มนิรนามที่เคยมีข่าวว่าขับรถยนต์คันหรูไปรับไปส่งสาวอั้มที่สตูดิโออัดรายการ “จ้อจี้” เป็นคนเดียวกับที่แวะไปหาอั้มที่ร้านตัดผมย่านสยามฯ และไปกินข้าวปาร์ตี้เฮฮากับเพื่อนฝูงบ่อยครั้ง


แล้วล่าสุดยังมีมือดีปล่อยภาพคู่ของเต้ที่ถ่ายคู่กับอั้มเผยแพร่ออกมา


พร้อมกับกระแสข่าวว่า นายเต้เป็นคนปล่อยภาพเหล่านี้ออกมาเอง เพื่อหวังเกาะกระแสอั้มดังอีกตะหาก เมื่อถูกจับให้เป็นเด็กในเนิร์สเซอรี่ของสาวอั้ม ด้านนายเต้ก็ออกมายอมรับว่ารู้จักกับสาวอั้มจริง เคยไปรับไปส่งอั้มที่สตูดิโออัดรายการ “จ้อจี้” เคยแวะไปรับไปส่งที่ร้านตัดผมย่านสยามฯจริง และไปกินข้าวเฮฮาปาร์ตี้ด้วยกันจริง

แต่ความสัมพันธ์เป็นแค่เพื่อนกันเท่านั้น
 

“เรื่องเป็นกิ๊กกับอั้มไม่จริงครับ เราเป็นเพื่อนกันนานแล้ว รู้จักกันได้เพราะว่าอั้มเป็นเพื่อนของเพื่อนอีกที  ถ้าถามว่าสนิทแค่ไหน คือถ้าเต้มีปัญหาเรื่องงาน เต้ก็จะปรึกษาเค้า ชอบอั้มที่เค้าเป็นคนรักเพื่อนมาก แล้วก็เป็นคนดี เป็นเพื่อนที่ดี ข่าวที่บอกว่าผมที่ไปรับไปส่งอั้มที่รายการจ้อจี้ คือเคยไป แต่นานมาแล้ว จริงๆ ไม่ค่อยได้ไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ถ้าจะไปก็คือเค้าว่าง หรือผมว่างพอดี ที่บอกว่าไปกินข้าวด้วยกัน ก็ไปจริง แต่ ไม่ได้ไปกัน 2 คน ก็จะมีเพื่อนๆ ของอั้มไปด้วย



ส่วนเรื่องรูปภาพไม่ไม่ทราบว่าหลุดมาได้ไง เพราะผมไม่ได้เป็นคนถ่าย


เป็นภาพที่ถ่ายกันนานแล้ว ผมไม่ได้เป็นคนปล่อยรูปเหล่านี้แน่นอน แต่ผมก็ไม่รู้สึกอะไรกับภาพนะ เพราะมันเป็นรูปที่เพื่อนถ่ายด้วยกัน ไม่ได้เป็นภาพน่าเกลียด กอดจูบอะไรแบบนั้น พอมีข่าวออกมาก็ยังไม่ได้คุยกับอั้มเลย เพราะช่วงนี้เขาคงยังเครียดๆ อยู่ ถูกมองว่าเป็นเด็กในเนิร์สเซอรรี่ ก็รู้สึกงงๆ นิดหน่อย

แต่ถ้าใครมองว่าผมเกาะอั้มดัง ก็คงห้ามใครไม่ได้

ตัวผมไม่ซีเรียส ผมกับอั้มเป็นเพื่อนกันมาปีนึง อั้มก็คงเข้าใจว่าผมเป็นคนยังไงมาเกาะเค้าดังรึเปล่า แต่อยากให้ทุกคนฟังเพลง ‘ความทรงจำ’ แล้ววัดจากผลงานของผมมากกว่า ว่าผมร้องดีไหมควรจะเป็นนักร้องต่อไปไหม เพราะผมก้าวเข้ามาเป็นนักร้องด้วยตัวเองจริงๆ ไม่ได้มาเกาะใครดังครับ” เต้กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์