อนันดา ตาค้าง จี๊ด เปลือย!!

เวลานี้คงไม่ต้องบอกก็น่าจะรู้ว่าคู่รักดาราที่มาแรงและรักกันหวานแว๋ว เป็นพิเศษก็คงจะไม่นับคู่ของนางแบบสาวร่างดีอย่าง จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง


และ  “อนันดา  เอเวอร์ริ่งแฮม ” ไม่ได้แล้ว เพราะเวลานี้ไม่ว่าจะเยื้องย่างไปไหน ๆ มักจะเป็นเงินเป็นทองไปเสียมหด เรียกว่านิตยสารคู่รักทั้งหลายรุมตรึมจองตัวคู่รักหวานร่วมถ่ายแบบเป็นว่าเล่น และรวมทั้งหนังและงานโชว์ตัวอื่น ๆ อีกมากมายที่รุมจีบอยากได้ทั้งคู่ร่วมงาน



จึงมักจะเห็นภาพแพ็คเก็ตคู่ของ จี๊ดกับ อนันดาขึ้นปกให้กับนิตยสารหลายเล่ม


อยู่บนแผงหนังสือชั้นนำ ณ เวลานี้ เพราะภาพความเป็นคู่รักของทั้งคู่ชัดเจน และเวลาที่ได้ไปร่วมงานมักจะเต็มร้อย กล้าโชว์กล้าได้กล้าเสีย ด้วยความที่จี๊ด อาจจะเป็นนางแบบชั้นนำ เพราะฉะนั้นรูปร่างจึงไม่มีปัญหาในการโชว์ ซึ่งจะมากน้อยเพียงใด ไม่เคยหวั่น ขณะที่ ”อนันดา “เองก็เข้าใจในคอนเซ็ปต์ของงานเป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นจึงไม่มีปัญหาในการทำงานร่วมกันระหว่างคนทั้งคู่กับเจ้าของงาน จึงมักจะถูกเรียกใช้งานอยู่บ่อย ๆและดูเหมือนจะเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่มาแรง และกำลังอยู่ในความสนในของประชาชนและแฟน ๆ ทั่วประเทศ

ทางด้านความรักของ”อนันดา” และ “จี๊ด “นั้นยังคงมั่นคงต่อกันไม่เคยเปลี่ยน

ซึ่งหลายคู่จับตามองอนาคตของทั้งคู่ว่าจะยืดยาวถึงขั้นร่วมหอลงโรงกันหรือไม่ ซึ่งเสียงเชียร์นั้นอยากจะให้ทั้งคู่แต่งงานกันจริง ๆ แม้ว่าเวลาในการคบหากันจะยังไม่นานเท่าที่ควร แต่ว่า ความสัมพันธ์ สนิทแนบแน่นยิ่งกว่าคู่ไหน ๆ เพราะภาพที่เห็นและปรากฏบนสื่อนั้น มักจะเป็นภาพหวาน ๆเหมือนเพิ่งจะคบหากันไม่นาน ทั้งที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นมีกันมายาวนานพอสมควรแล้วแต่ความหวานที่แสดงออกต่อกันนั้นเพิ่งเริ่มยังไงอย่างงั้น


และเมื่อเร็วๆ นี้ทั้ง”จี๊ด และ อนันดา “ได้รับงานถ่ายแฟชั่นคู่ให้กับนิตยสารเปรียว

ในคอลเล็คชั่นเสื้อผ้าแฟชั่น ซึ่งทีมงานต่างยกนิ้วให้ทั้งคู่ที่แสดงถึงสปิริตแรงกล้าในการทำงานอย่างมาก เรียกว่าให้โพสต์ท่าไหน ๆ ก็ไม่เคยอิดออด และสามารถได้อย่างมืออาชีพเลยทีเดียว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์