เอาใจรัฐ+กลัวแกรมมี่ เสียภาพ เก๋ ยันคลับ F ไม่โป๊อุจาด

เอาใจรัฐ+กลัว"แกรมมี่" เสียภาพ "เก๋" ยันคลับ F ไม่โป๊อุจาด

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 15 มกราคม 2549 17:35 น.

เข้ามาเป็นผู้บริหารดูแลโปรเจ็กต์ "คลับ F" ได้ไม่นาน เก๋ ชลลดา เมฆราตรี ก็ฟิตจัดเร่งสร้างภาพลักษณ์เลิศหรูให้ต้นสังกัดทันที โดยเตรียมเปิดตัวสมาชิกคลับเอฟล็อตใหม่ในแบบที่เก๋การันตีว่าไม่โป๊เปลือยเท่ายุคก่อนแน่ๆ เหตุเพราะอยากสนองนโยบายรัฐ และต้องการสยบคำครหาที่ว่าแกรมมี่ทำสังคมเสื่อม เร่ขายแต่ภาพเอ็กซ์

ทั้งนี้ สาวเก๋เปิดเผยถึงเรื่องทั้งหมดกลางงานเปิดร้านเพชร พีรดา เจมส์ สาขา 2 ของตัวเองว่า...

คลับเอฟโปรเจ็กต์นี้จะมีทั้งลูกครึ่ง อาหมวย สองคนแรกเป็นนางเอกละคร และนางเอกหนัง อีกคนเป็นนักร้องค่ะ แต่ยังบอกไม่ได้ว่าเป็นใครบ้าง ต้องรอแถลงข่าววันที่ 6 กุมภาฯ จะเปิดเป็นลอนช์ปาร์ตี้ใหญ่เลยค่ะ ไตรมาสแรก 6 คนจะเป็นหน้าใหม่ที่ไม่เคยถ่ายเซ็กซี่เลย

ถามว่าจะหวือหวาเท่ายุคก่อนมั้ย อันนี้เก๋ว่าผู้หญิงเราเซ็กซี่ได้โดยไม่ต้องโป๊เปลือยแก้ผ้านะ มันต้องมีลีมิต เพราะเราเป็นองค์กรใหญ่ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ เราไม่อยากทำให้เสียภาพลักษณ์ คือความเซ็กซี่กับคำว่าอนาจารมันเป็นเส้นบางๆ มาก เพราะฉะนั้น เราต้องรักษาภาพลักษณ์ของเราพอสมควร

เก๋กลัวเสียภาพลักษณ์น่ะ เพราะฉะนั้นนี่จะเป็นการกลบข่าวที่ว่า อุ๊ย! คลับเอฟเซ็กซี่มากเลย หรือข่าวที่ว่าเราไม่เอาคนในค่ายทำ 3 คนแรกที่จะออกเนี่ยก็เซ็นสัญญาเป็นคนในค่ายจีเอ็มเอ็มแกรมมี่หมดเลยนะคะ แล้วเก๋ก็เชื่อว่า 3 คนแรกนี้อาจจะลบภาพเซ็กซี่ของคลับเอฟได้

เพราะต้องยอมรับว่าช่วงนี้กระแสภาพเซ็กซี่ค่อนข้างเยอะ ถ้าเราเอาซูเปอร์โมเดลเอานางแบบมาออกช่วงแรกๆ เดี๋ยวจะได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ เราเป็นองค์กรใหญ่ทำอะไรต้องระวังนิดนึงเพราะมีคนจับตามองอยู่แล้ว เราต้องทำภาพลักษณ์ให้ดูดีเพื่อไม่ให้ขัดกับภาพลักษณ์ของรัฐบาลซึ่งกระทรวงวัฒนธรรมที่รณรงค์เรื่องการใส่เซ็กซี่โป๊เปลือยอยู่ด้วยน่ะ

ถึงรัฐบาลจะรณรงค์ผู้หญิงไม่ให้แต่งตัวโป๊ แต่ผู้บริหารสาวเก๋ก็ไม่หวั่น เพราะเป้าหมายใหม่ที่เธอตั้งใจไว้คือรุกตลาดผู้หญิงเพิ่มขึ้น เพราะฉะนั้นงานนี้ได้เห็นนายแบบหล่อล่ำในคลับเอฟโฉมใหม่นี้แน่นอน
เกณฑ์คัดเลือกคนมาถ่ายแบบของเรา คือ ต้องยอมรับว่าการทำงานในวงการบันเทิงมันค่อนข้างมีจังหวะ คนที่จะออกอัลบั้มหนึ่งครั้งมันจะมีคุณคนเดียว 1 ชั่วโมงเต็ม 250 บาทเป็นวีซีดีหรือดีวีดีเนี่ย ฉะนั้นเขาต้องมีศักยภาพพอที่จะทำให้พี่ๆ สื่อมวลชนสนใจแล้วผู้บริโภคสามารถซื้อได้

เขาต้องมีกลุ่มแฟนของเขาที่ซื้อเก็บไว้จริงๆ เพราะอดีตที่ผ่านมาคลับเอฟจะมีเฉพาะกลุ่มคนเล็กๆ ตอนนี้เราจะขยายสมาชิกให้กว้างขึ้น ทุกคนจะบอกว่าคลับเอฟจะมีแต่สุภาพบุรุษซื้อ เก๋อยากให้มีแฟนคลับที่เป็นผู้หญิงด้วย เก๋ก็มองตลาดวัยรุ่นผู้หญิงด้วยที่จะซื้อคลับเอฟไปดู

การที่เก๋ประกาศตัวชัดเจนว่าจะรุกตลาดวัยรุ่น ทำให้หลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าจะกลายเป็นการมอมเมาเยาวชนให้หันมาสนใจดูแต่ภาพเซ็กซี่เกินไปหรือเปล่า เกี่ยวกับปัญหาตรงนี้เก๋บอกหายห่วงได้ เพราะ

คลับเอฟเวอร์ชันใหม่ๆ จะลบภาพที่ทุกคนต้องรู้สึกว่ามันเซ็กซี่มากๆ ออกไป คือความเซ็กซี่มันขึ้นอยู่กับบุคลิกภาพของบุคคลนั้นๆ ซึ่งเมื่อเขาดีอยู่แล้วเราต้องทำให้เขาดีขึ้นไปอีก เราไม่มีการดึงให้เขาลงมาอยู่แล้ว เพราะฉะนั้น เก๋บอกได้เลยว่าคนที่ออกคลับเอฟไม่จำเป็นต้องเซ็กซี่ถึงขั้นนู้ด หรือแก้ผ้าอย่างที่หลายๆ คนวิพากษ์วิจารณ์กัน

ในสมัยเก๋, โย, ลูกหมี อาจจะเซ็กซี่มากเพราะว่าพวกเราเคยถ่ายชุดว่ายน้ำมาก่อน แล้วเราก็เป็นนางแบบ เพราะฉะนั้นนางแบบลีมิตของเขาค่อนข้างกว้าง แต่คนที่ทำคลับเอฟในเซ็ตแรกที่เก๋กำลังจะเปิดตัวนี้ เขาจะต้องไม่มีประวัติเป็นเซ็กซี่สตาร์หรือทำงานแนวนี้มาก่อน นั่นคือโจทย์ของเราแต่เก๋พูดไม่ได้มากเพราะว่าอากู๋ไม่อยากเป็นข่าวมากน่ะค่ะ

ยืนยันสมาชิกของคลับเอฟทุกคนจะได้รับการดูแลและเงินปันผลที่ดี
เราทำคลับเอฟมันเป็นแบรนดิ้งเล็กลง เป็นบ้านเล็กในบ้านใหญ่ซึ่งอาระทิสของเราเป็นประตูสู่ความบันเทิงทุกรูปแบบ เพราะฉะนั้นเราจะมีทีมงานเหมือนตอนคนที่จะเป็นศิลปินกำลังจะออกเทปเลยค่ะ มีพี่เลี้ยงเป็นคนดูแล ดูคิว มีเลขาทำให้อย่างดีเลย

สาวคลับเอฟต้องเซ็นสัญญากับแกรมมี่ 1 ปี ให้เราดูแลคือเราขอเป็น 1 ในตัวแทนที่เป็นเหมือนเอเยนซีขายโฆษณา ขายการโชว์ตัว และการเป็นพรีเซ็นเตอร์ใดๆ ก็ตามประมาณนี้น่ะค่ะ เพราะฉะนั้น คลับเอฟอันใหม่จะเข้มมากกว่าเดิมแต่ปันผลก็ดีกว่าเดิม ปันผลเร็วขึ้นและไม่ต้องขายถึงยอดแผ่นเท่ากับสมัยที่เก๋เป็น แต่เขาต้องเซ็นสัญญากับเรานะ เวลาแบ่งเปอร์เซ็นต์ก็สมมติ 3 บาท 5 บาทต่อแผ่นน่ะค่ะ แล้วแต่เขาตกลง

ก็ต้องรอดูกันต่อไปว่า คลับเอฟโฉมใหม่จะไม่มีเสียวอย่างที่เก๋การันตีไว้จริงรึเปล่า แต่ที่แน่ๆ งานนี้เก๋ใจถึงสุดๆ กล้าฝากไปถึง เจ๊เบียบ-ระเบียบรัตน์ ให้ช่วยโฆษณาขายของให้ตนเองซะด้วย
เก๋อยากให้คุณน้าเบียบออกมาพูดถึงคลับเอฟนะคะ ต้องขอบคุณด้วยเพราะถือว่าคุณน้าเขาเป็นพีอาร์ที่ดีมากๆ เลยจริงๆ เพราะเขาพูดถึงใครแล้วดีออก ไม่ว่าจะแง่บวกแง่ลบ เราอยู่ในวงการบันเทิงแล้วก็เป็นบิ๊กมีเดีย คือเขาจะพูดอะไรก็แล้วแต่เขาจะทำให้คนที่พูดถึงเป็นที่น่าสนใจ พี่ๆ สื่อมวลชนอยากทำข่าว อย่างโย ยศวดี ยังบอกว่าแฮปปี้เลยที่ถูกคุณน้าเขาวิจารณ์น่ะค่ะ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์