สกู๊ปบันเทิง : ?นุช ตีสิบ? เด้ง !...จนได้ดี

สกู๊ปบันเทิง : นุช ตีสิบ เด้ง !...จนได้ดี

โยกย้าย...ส่ายตะโพก...โยกย้าย...โยกย้าย...บั้นท้าย... โยกย้าย...โอ้พระเจ้าจอร์จมันยอดมากจริง ๆ เชื่อว่าผู้ชายที่ได้ดูรายการ ตีสิบ ต้องร้องประโยคนี้ ถ้าได้เห็นลีลาการเต้นของ นุช ตีสิบ หรือ ปริญดา บุญวงษ์ บอกได้คำเดียวว่าลีลายั่วยวน สะท้านใจเหลือเกิน เข้าคุณสมบัติ สวย เซ็กซ์ เอ็กซ์ บึ้ม ตามแบบฉบับขวัญใจหนุ่ม ๆ จึงไม่แปลกที่นุชจะเข้าไปนั่งในใจของใครหลายคน

เส้นทางของ นุช ตีสิบ ในวงการบันเทิง เธอผ่านมาหมดเกือบทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นงานละคร หนัง ถ่ายโฆษณา เดินแบบ ถ่ายแบบ แต่สุดท้ายก็มาได้ดีกับงานพิธีกร เพราะนอกจากจะส่ายตะโพกอยู่ในรายการ ตีสิบ แล้วยังมีพิธีกรรายการอื่นอีกหลายรายการ จนถูกเมาท์ว่าได้ เด้งเก่ง


และด้วยความสวย รวยเสน่ห์ของเธอนี้ ทำให้มีข่าวคราวออกมาต่อเนื่อง ทั้งดี และร้าย โดยเฉพาะข่าวค(ร)าว ที่มีออกมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกระแสมีลูกแล้ว หรือเป็นเมียน้อยของ วีที-วิทวัส สุนทรวิเนตร์ เรียกว่าแต่ละข่าวทำเอาเธอสะอึก

เรื่องมีลูกไม่ซีเรียส เคยได้ยินมานานแล้ว ข่าวออกมาจากเน็ตมากกว่าตั้งกระทู้กันก็มีมาตลอด อย่าไปซีเรียสแต่รู้ตัวเราเองว่าข่าวที่ออกมามันไม่เป็นความจริง ส่วนตัวแล้วไม่กล้าเล่นอินเทอร์เน็ต เพราะถ้าเข้าไปอ่านกระทู้ของเราแล้วจะนั่งคิดมาก มันไม่มีผลกระทบอะไรอยู่แล้ว เขาพูดกันมากเดี๋ยวก็ลืมกันไปเอง ยอมรับว่ามีเสี่ยเข้ามาเสนอตั้งแต่ตอนแรก แต่ขอไม่เอ่ยถึงแล้วกันว่าเป็นใคร มีคนโทรฯ เข้ามาคุยก็จะชอบชวนไปกินข้าวด้วย นุช ก็จะพูดดี ๆ ไปแต่ว่าประโยคคำพูดจะออกแนวแรง ๆ เหมือนกัน ประมาณว่าที่บ้านมีพ่อมีแม่ก็ยังอยู่ เลี้ยงเราได้

แต่เรื่องที่เครียดมากที่สุดคงจะเป็นข่าวเมียน้อยของคุณวิทวัส มันรู้สึกแย่มาก หลายคนมองว่ามันเป็นเรื่องการโปรโมตเทป วีทีเองเขาก็ไม่ว่าอะไรเป็นเรื่องตลก ๆ คุยกันมากกว่า ถ้านุชเป็นเมียน้อยปุ๊ยคงจะขำกว่านี้ ใจจริงก็ไม่อยากให้มีข่าวออกมาแบบนี้ มันไม่ดีตรงที่เขาเป็นผู้ใหญ่ แล้ว มีครอบครัวนุชรู้จักและ สนิทกับทุกคน เป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว มันเป็นมุมมองของแต่ละคนปล่อยให้เวลาตัดสินเอง


แม้จะถูกว่า ดัง ได้เพราะขยันโชว์ความเซ็กซี่ จนหนุ่มถึงกับหลงใหลได้ปลื้ม แต่เจ้าตัวกลับมองตัวเองว่าเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ไม่ได้สวยเซ็กซ์ เอ็กซ์ ระเบิด แถมยังเป็นคนกระโดกกระเดกด้วยซ้ำ แต่มีดวงตาที่ให้มองแล้วเคลิ้ม

ไม่เข้าใจเหมือนกัน จริง ๆ ก็ไม่เซ็กซี่เลยนะ อาจจะตรงที่เราเป็นผู้หญิงตัวเล็กน่าทะนุถนอม ไม่รู้ว่าตัวเองมีเสน่ห์ตรงไหน แต่ถ้าถามว่าชอบส่วนไหนของร่างกายมากที่สุดคงจะเป็นตา มีคนบอกว่าตาหวานจ้องตาแล้วเคลิ้ม ๆ นุชเองชอบใครก็ชอบที่ดวงตาเหมือนกัน ดวงตาใส ๆ มันจะบอกได้ทุกอย่างว่าเขาคิดอะไรกับเราอยู่ จริง ๆ แล้วนุชไม่ได้เซ็กซี่เลยออกแนวกระโดกกระเดก ด้วยซ้ำ ชอบทำอะไรลุย ๆ ส่วนเรื่องที่ตอนทำรายการก็มีคนมาจีบ เรื่องนี้คงไม่ต้องรับมืออะไรมากอย่าไปซีเรียส ไม่ต้องคิดมาก ส่วนเรื่องที่เข้ามาจีบจริง มันก็มีแต่อยู่ที่การวางตัวของเราด้วย

ล่าสุดไม่รู้เป็นเพราะความสวยเต็มพิกัดหรือเปล่า นุชเลยกลายเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ความรักของ ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี และ แฮงค์ โอเวอร์ ต้องสะบั้น ลงกลางคัน แต่เธอก็ออกมาแก้ข่าวว่าไม่มีอะไรในกอไผ่ และไม่คิดที่แย่งของใคร

ตอนนี้ไม่มีใครเลย โสดสนิท ส่วนเรื่องมือที่ 3 รู้สึกเฉย ๆ พี่แฮงค์เขาก็เข้ามาปรึกษาเรื่องงาน เขาเปิดโรงเรียนอยู่แถว ๆ สามย่าน ซึ่งใกล้กับร้านของนุช เวลาทำงานก็เลยเจอกัน จริง ๆ รู้จักกันตอนที่เขาเลิกกันแล้ว ข่าวที่ออกมาไม่ซีเรียส คุยกับเขาและเขาเองก็บอกว่าไม่ซีเรียส กับพี่แฮงค์เป็นเพื่อนกัน เป็นพี่เป็นน้องกันถ้าพัฒนาแล้ว จะบอก มันบอกไม่ได้มันเป็นเรื่องของอนาคต ช่วงนี้ก็เลยขอทำงานก่อน เพราะกำลังทำงานเพลง ซึ่งคิดว่าการมีข่าวแบบนี้คงจะไม่กระทบกับงาน อย่างที่รู้กันว่าปกตินุชจะเป็นคนที่ไม่ออกมาแก้ข่าว เดี๋ยวมันก็จบไปเอง มันอยู่วงการเดียวกัน

แหม !!! สวย...เซ็กซ์...เอ็กซ์...ระเบิดแบบนี้ ไม่แปลกหรอกจ้ะที่จะมีข่าวกับหนุ่ม ๆ ไม่เว้นแต่ละวัน ว้า... แล้วอย่างนี้หัวใจเป็นโสดจริงหรือเปล่าจ๊ะคุณน้อง.


นิตยสาร FHM ภาพ
ชัยยุทธ รักทอง : รายงาน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์