มดดำโต้เปิดศึกฟาดปาก ออย กลางกองถ่าย

'มดดำ' โต้เปิดศึกฟาดปากกับ'ออย-ธนา'กลางกองถ่ายหนัง"เพื่อนกันเฉพาะวันหยุด"

ยอมรับเป็นตัวถ่วงทำคิวป่วน อ้างเพราะติดงานเยอะยัน เปล่าเกาเหลาพระเอกเทวดา คุยไม่เข็ดอยากรับหนังอีก เล่นหนัง "เพื่อนกันเฉพาะวันพระ" เป็นครั้งแรก 'มดดำ-คชาภา ตันเจริญ' ก็สร้างความปั่นป่วนให้กองถ่ายไม่เว้นแต่ละวันไม่ใช่เพราะความเรื่องมาก หรือ ไฮโซของเจ้าหล่อนหรอกนะ แต่เป็นเพราะความฮอตต่างหากที่ไม่คิวให้

และที่หนักไปกว่านั้นคือข่าวเม้าท์ที่ว่า

มดดำมัวแต่เช็คว่าพระเอกออย-ธนา ออกจากกองถ่ายเมื่อไหร่เพราะกลัวจะโดนซ้อม เนื่องจากไปเผาเค้าในรายการเยอะจนพระเอกเทวดาไม่พอใจจ้องจะตืบ แต่เรื่องนี้เจ้าตัวเค้าบอกว่าไม่จริ๊ง...ไม่จริงเลย



"ตอนนี้หนังถ่ายใกล้เสร็จแล้ว เหลืออีก10-20% เอง

มดเล่นเป็นผี คือ มดดำไปดูหมอมา ตอนแรกกำลังเช็คดวงอยู่ที่เชียงใหม่ หมอดูบอกว่าเดี๋ยวจะมีหนังติดต่อมา มดก็เลยบอกว่าอย่างมากก็ยื่นบทช่างแต่งหน้า ไม่ก็กระเทยแค่นี้ แต่หมอดูบอกว่าต้องเล่นเป็นผี ซักปั๊บพี่แก้ว พรีเมียร์ ก็โทรเข้ามาบอกให้มดช่วยเล่นหนังให้หน่อย ก็ปฏิเสธไปว่าเล่นไม่เป็นเพราะรู้ว่าไปถ่วงกองเค้า

ไอ้ออยมันก็บ่นว่าคนอื่นเค้าถ่ายกันเป็นสิบซีน แกถ่ายได้แค่ 2 ซีน

แต่หมอดูบอกอย่างนั้นก็เลยตกลงรับ เพราะหมอดูจริงๆ นะ เป็นหนังเรื่องแรกของมดดำเลยนะ เป็นพิธีกรตลอด แล้วเราก็ไปทำให้เค้าปั่นป่วนตลอด คงไม่มีใครจ้างแล้วหล่ะ เค้าวางแพลนไว้เดือนนึงสิบกว่าคิว อันนี้ปาไป 5 เดือนกว่าเกือบ 6 เดือนแล้วยังไม่เรียบร้อยเลย เพราะมดทำรายการหลายรายการจัดแฉอีก ไหนจะรับจ็อบงานอีเว้นท์อีก เลยไม่มีเวลา ช่วงนี้พ่อหาเสียงอีกต้องไปช่วยพ่อ"


ไม่ใช่เป็นเพราะบ่ายเบี่ยงไม่อยากเผชิญหน้ากับออยเหรอ ได้ข่าวว่ากลัวออยจนหัวหด เพราะเผาเค้าในรายการบ่อย

"ไปกลัวมันทำไม อยู่ด้วยกันแล้วสนุก มดดำอยากซื้อรูปวาดติดบ้านออยมันยังบอกว่าจะพาไปดูร้านเพื่อนเลย โดยส่วนตัวรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆแล้ว
 
ข่าวที่บอกว่าเราตีกัน มดดำยังบอกว่าไปตีกันตั้งแต่เมื่อไหร่

ยังคุยกันปกติ ออยมันก็น่ารักยังปรึกษากันเรื่องเลี้ยงปลาเลย ก็เจอกันทุกวันหลังจากจบกองก็ยังโทรคุยกันอยู่ สนิทกันหมดออยก็เป็นเพื่อนอั้มด้วย แต่ก็กัดกันเล่นปกติ สนุกดี ก็ยากนะเล่นหนัง แต่ไม่เข็ดหรอก ยังอยากเล่นอีกถ้ามีบทดีๆ"


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์