ส่องชะตาดาราปี 59ดวง ใคร สตรอง ที่สุด??

หมอขวัญแม่นเวอร์' ส่องชะตาดาราปี 59ดวง ซุป'ตาร์ใคร 'สตรอง' ที่สุด??

"หมอขวัญ" เผยภาพรวมวงการบันเทิงปี 59 ว่าปีนี้จะมีซุป'ตาร์ม้ามืดแจ้งเกิดเพิ่มขึ้นอีก จะมีนักแสดงแจ้งเกิดจากภาพยนตร์ดีๆ รวมทั้งจะมีนักแสดงชายแจ้งเกิดจากละครดีๆ ทางช่องน้อยสี ปีนี้มีการแข่งขันค่อนข้างสูง สื่อสิ่งพิมพ์จะค่อยๆ หายไป นักแสดงย้ายค่าย ย้ายช่อง ปีนี้ได้เห็นกันอย่างคึกคักแน่นอน

เตือนระวัง" ข่าวเสีย และอุบัติเหตุ


ในปีนี้ นักแสดงชายช่องน้อยสี อักษรย่อ "บ" ระวังข่าวเสีย ในเรื่องเอกสารสัญญา ส่วนด้านอุบัติเหตุ นักแสดงชายช่องมากสี อักษรย่อ "พ" ยังไม่พ้นเคราะห์ ต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุอย่างมากปี 2559 ปีวอก เป็นปีที่เศรษฐกิจจะกลับมาพลิกฟื้น ดีขึ้นกว่าปีก่อนๆ ธุรกิจนำเข้า-ส่งออก อสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด จะเติบโตอย่างรวดเร็ว ธุรกิจเครื่องสำอาง จะร่ำรวยไปตามๆ กัน ธุรกิจบันเทิงยังคงเนื้อหอมอยู่ นักแสดงแถวหน้าเมืองไทยจะหันไปอยู่เบื้องหลัง คลินิกศัลยกรรมความงาม จะผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด มาสู้แข่งขันกันเรื่องการตลาด

เมื่อเริ่มเข้าสู่ปีวอก คำที่ผู้คนต่างพูดถึงคือ "ปีชง" มาดูกันว่าปีไหนบ้าง? ที่เป็นปีชง

1.ปีขาล (ชงเต็ม 100%) ปะทะกับปีวอกโดยตรง ส่งผลให้ได้ผลแบบเต็มๆ ให้ระวังอุบัติเหตุที่รุนแรงถึงขั้นเลือดตกยางออกให้ดี รวมทั้งอาจจะเจ็บป่วยได้ง่าย การงานจะเจอ

แต่ปัญหา และมีเกณฑ์เสียเงินโดยใช่เหตุ
2.ปีวอก (ชง 75%) จึงทำให้มีเรื่องเสียเงินเสียทองบ่อยๆ จะถูกคนเอารัดเอาเปรียบ มีศัตรูคอยคิดทำร้าย และ อาจจะเกิดอุบัติเหตุได้ง่าย เพราะฉะนั้นควรทำบุญ ทำทาน ในปีนี้ให้มากขึ้นครับ

3.ปีมะเส็ง (ชง 50%) ปีร่วมชง ทำให้ปีนี้มีคนคอยกลั่นแกล้ง ทำให้ชีวิตท่านพบแต่เรื่องวุ่นวายใจ มีแต่คนมาขอหยิบยืมเงิน

4.ปีกุน (ชง 25%) จะเกิดผลทำให้มีอุปสรรค ก้าวข้ามไม่พ้นเรื่องนานาปัญหา ความมั่นคงในชีวิตที่เคยมีอาจแย่ลง อาจจะเจอปัญหาแบบไม่ทันตั้งตัวครับ

ก่อนที่ "หมอขวัญ" แนะ วิธีแก้ชงปี 2559 แก้ชงปีวอก : ให้ท่านเดินทางไปยัง ศาลเจ้าพ่อเสือ หรือวัดเล่งเน่ยยี่ เพื่อทำพิธีฝากดวง แก้ชง กับองค์ไท้ส่วยเอี๊ย เพราะคนจีนเชื่อว่าองค์ไท้ส่วยเอี๊ยเป็นผู้คุ้มครองดวงชะตามนุษย์ทุกคน ดังนั้นการไปไหว้ฝากดวง รวมทั้งการไหว้พระ 9 วัด จะเป็นวิธีหนึ่งที่จะช่วยเสริมดวงให้ดีขึ้นอย่างเร่งด่วน รวมทั้งปล่อยปลาบ่อยๆ ซื้อปลาในตลาดที่กำลังจะถูกฆ่า ปล่อยลงสู่แม่น้ำลำคลอง ก็ช่วยได้อย่างรวดเร็ว

มาถึงไฮไลท์สำคัญ ปีหน้าดาราระดับซุป'ตาร์ใครบ้าง? ที่ดวงมาแรงเรียกว่า "สตรอง" ที่สุด


ส่องชะตาดาราปี 59ดวง ใคร สตรอง ที่สุด??

1."อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ซูเปอร์สตาร์อันดับ 1 ของเมืองไทย ดวงชะตารุ่งโรจน์มากๆ ในปีนี้ รวมทั้งมีเกณฑ์วิวาห์ในปีนี้ด้วย หลังแต่งแล้วจะรวยอย่างมหาศาล ผลบุญที่อั้มทำบุญเยอะ โดยเฉพาะกับน้องหมา ส่งเสริมให้ดวงอั้มดีอยู่ตลอดเวลา งานด้านบันเทิงยังมีให้เห็นผลงานกันบ้าง ปีนี้อั้มมีเกณฑ์จะขยายธุรกิจตัวใหม่ เฮงๆ ครับ

ส่องชะตาดาราปี 59ดวง ใคร สตรอง ที่สุด??

2."ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ตามดวงเกิดมีดาวพฤหัสหนุนดวงชะตา ดวงดีมาก เฮงขึ้น งานใหญ่ขึ้น มั่นคงขึ้น มีโอกาสประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจที่ทำมากขึ้น ในงานวงการบันเทิงชมพู่จะโดดเด่นมาก ได้รับบทดีๆ ที่ได้ใช้ความสามารถของชมพู่อย่างเต็มที่ครับ

ส่องชะตาดาราปี 59ดวง ใคร สตรอง ที่สุด??

3."เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ดวงเจนี่ยังสตรองอยู่ เพราะได้กำลังใจดี มีการทำบุญร่วมกันอยู่เรื่อยๆ ปีนี้เราจะเห็นผลงานละครของเจนี่ที่โดดเด่น พรีเซ็นเตอร์สินค้าและทวงตำแหน่งเจ้าแม่อีเวนท์ ในปีวอกแน่นอน

ส่องชะตาดาราปี 59ดวง ใคร สตรอง ที่สุด??

4."แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์" ตามดวงเกิดมีดาวเกตุหนุนดวงชะตา ปี 2559 ดวงแพนเค้กจะโดดเด่นรุ่งโรจน์ที่สุด และรวยที่สุด เป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลง แต่ในทางที่ดี ธุรกิจส่วนตัวจะเติบโตอย่างรวดเร็ว ส่วนงานด้านบันเทิงเราจะได้เห็นผลงานดีๆ ออกสู่สายตาประชาชน ด้านความรักยังคงสวีทหวานสายบุญเหมือนเดิมครับ

ส่องชะตาดาราปี 59ดวง ใคร สตรอง ที่สุด??


5."ณเดชน์ คูกิมิยะ" หลังจากได้ผ่านพิธีอุปสมบทแล้ว ดวงณเดชน์สตรองขึ้นอย่างรวดเร็ว มีเกณฑ์ได้รถยนต์ บ้าน ในปีนี้ และมีผลงานละครที่โดดเด่น ด้านความรักยังสดใสกับคู่จิ้น ญาญ่า เหมือนเดิม ทั้งสองคนมีดวงชะตาที่หนุนซึ่งกันและกัน ถือว่าเป็นปีที่รุ่งโรจน์ของณเดชน์เลยทีเดียว

ส่องชะตาดาราปี 59ดวง ใคร สตรอง ที่สุด??

6."มาริโอ้ เมาเร่อ" เป็นปีที่โดดเด่นมากๆ จะรวยมาก ดวงมีวาสนาดี ในปีนี้จะมีผู้ใหญ่ชักชวนไปร่วมหุ้นทางธุรกิจ และจะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ส่วนผลงานการแสดงจะดังมากๆ ในปีนี้ ด้านความรักยังไม่ค่อยราบรื่นสักเท่าไหร่

ส่องชะตาดาราปี 59ดวง ใคร สตรอง ที่สุด??

7."หมาก-ปริญ สุภารัตน์" เป็นพระเอกที่ดวงสตรองมากๆ และมีแฟนคลับที่เหนียวแน่น มีความดังอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะปีวอกนี้ ถือว่าเป็นปีทองแห่งความรุ่งโรจน์ของหมากเลยทีเดียว จะมีผลงานสร้างชื่อให้เห็นในปีนี้ ส่วนด้านความรักค่อนข้างสดใส ดวงชะตาทั้งสองคนหนุนนำซึ่งกันและกัน แต่ต้อง

ระวังสุขภาพหมาก ในเรื่องกระเพาะลำไส้เป็นพิเศษครับ


ส่องชะตาดาราปี 59ดวง ใคร สตรอง ที่สุด??

8."ดีเจ.พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน" ซุป'ตาร์ม้ามืดคนล่าสุด กับฉายา "พุฒจูบจริง" ที่มีดวงชะตาสตรองมากๆ มีผลงานการแสดงที่โดดเด่น ให้บรรดาติ่งดีเจ.พุฒได้กรี๊ดกัน ปีนี้จะทวีความแรง

เพิ่มขึ้น งานมากขึ้น ทั้งอีเวนท์ และพรีเซ็นเตอร์สินค้าชั้นนำเมืองไทย แต่จะมีปัญหาเรื่องความรักในช่วงกลางปีนี้ครับ....


ขอบคุณ บ้านเมือง


ส่องชะตาดาราปี 59ดวง ใคร สตรอง ที่สุด??

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์