เปรม เผยหมั้นทาทา มีเซอร์ไพรส์ระดับบิ๊ก

'เปรม' หวานอ้อน'ทาทา' ถึงอ้วนก็รัก ยอมรับใกล้ถึงวันหมั้นยิ่งตื่นเต้น อุบไต๋เรื่องสินสอด งานหมั้น11 พย. หวั่นไม่เซอร์ไพรส์ ลั่นรอแฟนสาวโกอินเตอร์ 2 ปีแต่งแน่

ใกล้วันหมั้นเข้าไปทุกที

'เปรม บุษราคัมวงศ์' แม้รับหน้าอยู่คนเดียวเพราะแฟนสาว 'ทาทา ยัง'ติดภาระกิจทัวร์คอนเสิร์ตทั่วเอเชียแต่หนุ่มเปรมก็ไม่เคยหนักใจแถมยังยืนยันว่าไม่ต้องเตรียมตัวอะไรมาก เพราะอะไรนั้นต้องไปถามเค้าเอง

"ไม่ต้องศึกษาอะไรมากครับ

พอทราบมาเหมือนกันเพราะพี่สาวก็เพิ่งแต่งไปเมื่อไม่นาน ก็พยายามเรียนรู้จากเค้าจริงๆไม่ได้ทำอะไรเป็นพิเศษ ก็โทรคุยกันตลอดถ้าเค้าว่างแต่เวลาเค้าทำงานก็อยากให้เค้าทำงานเต็มที่"



ทาทาเป็นยังไงบ้าง

" เค้าก็ตื่นเต้น ผู้หญิงก็ต้องดูแลร่างกายเป็นพิเศษอยู่แล้ว ซึ่งตอนนี้เค้าก็ดีทุกอย่างน้ำหนักก็ลด ที่เคยเป็นโรคไทรอยด์ก็หายขาดแล้ว เค้าดูแลตัวเองตลอดคุณหมอสั่งให้ทำอะไรก็ปฏิบัติตามไม่เคยขาด ถ ามว่าโล่งอกมั้ยผมไม่ซีเรียสเพราะผมรู้ว่ายังไงเค้าต้องหายเพราะยังมีอนาคต ทั้งงานแล้วก็สุขภาพเค้าด้วย"

เรื่องน้ำหนักทาทาเค้าซีเรียสมั้ย

 " ไม่หรอกครับเค้ารู้ว่าตัวเองต้องทำได้ช่วงชีวิตคนเราบางทีก็ต้องพักอยากทำอะไรตามใจเรา เค้าทำงานหนักมาตลอด 14 ปี มีเวลาพักเราก็ให้เค้าทำเต็มที่เลย พอถึงเวลางานเราก็มีหน้าที่ที่จะต้องลดน้ำหนักให้กลับมาเท่าเดิมตอนนี้เค้าก็ลดได้ 4-5 กิโลสำหรับผมยังไงก็ได้ เพราะผมรักเค้าอยู่แล้วเราคบกันด้วยใจไม่ใช่ภายนอกครับไม่ว่าเค้าจะเป็นยังไงก็จะอยู่ข้างเค้าตลอดอยู่แล้ว"


แย้มหน่อยได้มั้ยว่าทำอะไรเป็นเซอร์ไพส์ให้ทาทาเพราะแว่วๆว่าเป็นรถยนต์
 
" บอกไม่ได้ครับเพราะถ้าบอกไปหน่อยนึงเค้าก็จะเก็บไปคิดแล้วเดี๋ยวจะไม่เซอร์ไพส์แต่ไม่ใช่รถยนตร์ครับเพราะมีอยู่แล้ว เอาเป็นว่ามันเป็นสิ่งที่เราสองคนอยากได้ครับ "

เหตุผลที่ขอเวลาอีกซักปีสองปีส่วนหนึ่งเปรมอยากให้ทาทาโกอินเตอร์อย่างที่เค้าตั้งใจไว้หรือเปล่า

"ใช่ด้วยครับ อย่างที่บอกเค้าเป็นผู้หญิงไทยคนแรกที่สามารถโกอินเตอร์ได้ เราก็อยากจะให้โอกาสเค้าทำงาน100% จริงๆ เพื่ออนาคตของเรา ถามว่ากลัวการแต่งงานจะฉุดเรตติ้งทาทาหรือเปล่า ไม่กลัวครับ เพราะยังไงมันต้องเกิดขึ้นอยู่แล้ว แต่ผมอยากให้เค้าเต็มที่กับงานตรงนี้ก่อนเรื่องอื่นเอาไว้ทีหลังก็ได้ ผมก็คอยเป็นกำลังใจให้เค้าครับ"

หลังจากได้พูดคุยกับเปรมแล้ว เรายังได้รับการคอนเฟิร์มจากแหล่งข่าวใกล้ชิดทาทา ว่า

ภายในปีสองปีนี้ เชื่อว่าชื่อของทาทา ยัง จะเป็นที่รู้จักของแฟนเพลงทั่วโลกอย่างแน่นอน ทั้งความสามารถของทาทา และศักยภาพของโซนี่ ที่จะเป็นแรงเกื้อหนุนกันต่อไป


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์