แพนเค้ก รวยล้น

นางเอก “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” เพิ่งฉลองวัย “สาว 19” ไปหยกๆ

นับวันจะยิ่งฮอตถ่ายแฟชั่นเมื่อไหร่ หนุ่มๆ ใจระทวยงวยงง อ้าปากค้าง เพราะ “ความสวย-สด-เต่ง-ตึง” ใครเห็นเป็นตะลึง...อยากเปลี่ยน “อาหารจานหลัก” เป็น “แพนเค้ก” แทน!

ช่วง “คุณแดง-สุรางค์ เปรมปรีดิ์” เจ้าแม่ 7 สี กำลังปวดหัวกับข่าวฉาวของ “นางเอกในค่าย” ขยันสร้าง “วีรกรรมทำขายหน้า” กันซ้ำซาก

ก็มี “แพนเค้ก” นี่แหละ เป็น “นางเอกนิสัยดี” ไม่เคยลุกไปราวีแย่งผู้ชายกับหญิงใด ผลบุญเลยส่งให้ “แพนเค้ก” กลายเป็น “นางเอกน้ำดี” ที่ต้นสังกัดป้อนงานให้ไม่ขาดมือ ภาพพจน์เธอก็ดี ไม่เคยมีเรื่องเสื่อมเสีย จนเหล่าสินค้าดังวางใจจ้าง “แพนเค้ก” ไปถ่ายโฆษณา ปีที่ผ่านมากวาดสินค้าไป 5-6 เจ้า มีทั้ง รถยนต์, ครีมทาผิว, น้ำดื่ม, ยาสระผม ฯลฯ โกยเงินเข้ากระเป๋า จนใครๆให้ฉายา “เจ้าแม่โฆษณาตัวจริง!”



ถึงงานเยอะ “แพนเค้ก” ฉลาด ไม่ยอมขาดเรียน

แม้ชีวิตในโลกมายาเธอจะเป็น “นางเอกดาวรุ่งที่พุ่งแรง” แต่ “แพนเค้ก” ก็ยังเป็นนิสิต ม.เกษตรฯ และล่าสุดทั้งคุณพ่อ-คุณแม่ แพนเค้ก เลยลงสมัครเรียน ปริญญาโท ที่ ม.เกษตรฯ ด้วย เพื่อจะได้อยู่เฝ้าลูกสาวและรอรับกลับบ้านพร้อมกัน ...ภารกิจสไตล์ “ทศกัณฐ์” แบบนี้ หนุ่มๆเลยบ่น “เซ็ง”

“แพนเค้ก” เติบโตมาจากเวที “สุดยอดนางแบบโลก” แจ้งเกิดด้วยการคว้าตำแหน่ง “ไทยซุปเปอร์โมเดล”

และคว้ารางวัลพิเศษอีก 2 ตำแหน่ง (ที่เมืองซูไห่ ประเทศจีน) เวลาเดินแบบอยู่บนแคตวอล์ก เธอเป็นนางแบบผู้สูงสง่า แถมสัดส่วนที่เคยแบนแต๊ดแต๋ บัดนี้เริ่ม อกอิ่ม-ความเซ็กซี่เพิ่มขึ้นเยอะ จู่ๆ แพนเค้ก กลายพันธุ์เป็น “ซาลาเปา” ก็เลยมีคนครหาว่า “ไปอัพไซส์มา” แต่ แพนเค้ก กล้าท้าชนว่า “ของหนูมีอยู่เท่านี้แหละ” หมายถึง “ไม่เล็กไม่ใหญ่-ไซส์กำลังน่ามอง!” (รอให้ “วัยเจริญ” กว่านี้หน่อย ทุกอย่างจะค่อยๆ “พัฒนา” เอง!)



แพนเค้ก อยู่ใกล้ใคร พระเอกคนนั้นก็ใจหวิวๆ

ล่าสุดเธอเข้าฉาก “จูบปาก” กับ พอล-ภัทรพล ศิลปาจารย์ ในละครเรื่อง “ตุ๊กตาเริงระบำ” จูบกันในน้ำ พอล งี้ใจสั่นระริกที่ได้เอาปากประกบปาก ดีว่า แพนเค้ก ยังเด็ก เลยไม่ใช่สเปก พอล! (ถ้าเป็น “สาวลูกครึ่ง” คง เทก ถี่ยิบ)

แพนเค้ก มีพระเอกมาแอบปลื้มและแอบจีบเพียบ

มีทั้งแวะมาดูลาดเลา พอเห็นว่า “จีบไม่ติด” ก็รีบ “ถอนสมอ” กันเป็นตับ...ไล่มาตั้งแต่พระเอกปลาไหล น้ำ-รพีภัทร, ไผ่ พาทิศ, วิน ผู้ใหญ่ไฮโซอย่าง สุทธิพงษ์ อัมพุช แต่ แพนเค้ก ก็ไม่สน โบ้ยว่าเป็น “เพื่อนของแม่” ก็จบกัน

มีแต่พระเอก เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ คนเดียวเท่านั้น ที่มีข่าว “จงรักภักดี” แพนเค้ก มาเนิ่นนาน

และยังปักหลักไม่ยอมไปไหน ทั้งคู่ยังแทงกั๊กว่า “รักแบบเพื่อน” แต่ก็มีข่าวไปให้กำลังใจที่โน่น-ที่นี่เสมอ และเคยมีข่าว เวียร์ ไปเฝ้า แพนเค้ก ถึง ม.เกษตรฯ เป็นประจำ และเคยแลกรถกันใช้ด้วย...ไว้เนื้อ เชื่อใจกันขนาดนี้-ตีธงไปได้เลย... สงสัย เวียร์ เป็น “ตัวจริง!”


ภาพจาก “อิน แมกกาซีน”



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์