แฝดลูกกวาด เนโกะ จัมพ์ เหมือนมากจนหนุ่มจีบผิดตัว

น่ารักซุกซนจนทำให้หัวใจหนุ่ม ๆ แทบใจละลาย

เมื่อได้เห็นลูกแมวฝาแฝด เนโกะ จัมพ์ ในเวอร์ชั่นที่โตขึ้นกว่าเก่า ที่ตอนนี้มาพร้อมกระแสเพลงฮอตฮิตกับเพลง “จุ๊บ จุ๊บ” ในอัลบั้มชุดล่าสุดภายใต้สังกัด อาร์เอส ที่ทั้งน่ารักและแสนซน งานนี้ “พักไมค์” ต้องพาไปล้วงลึกมุมลับ ๆ ของ 2 สาว แฝดลูกกวาดมาฝากกัน

ยิงคำถามแรกว่ากระแสตอบรับเพลงชุดใหม่เป็นอย่างไรบ้าง ?

สาวเนย รีบตอบทันทีว่า “ดีใจมาก ๆ เลยค่ะ ที่ได้กลับมาเจอกับแฟนเพลงอีกครั้ง ในอัลบั้มชุดที่ 2 “จุ๊บ จุ๊บ” ก็ห่างจากอัลบั้มชุดแรกมา 1 ปี พอดีเลย ตอนนี้พวกเรา เนโกะ จัมพ์ เดินสายพบเจอกับแฟน ๆ ตามภาคต่าง ๆ แฟนเพลงให้การตอบรับดีมาก ๆ ไม่ว่าจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนแฟนเพลงก็ร้องเพลงของพวกเราได้หมดทุกเพลงเลย อัลบั้มชุดนี้แนวเพลงจะเป็นแบบสนุกสนานเหมือนกับอัลบั้มชุดที่แล้ว แต่ชุดนี้จะมีเรื่องของการร้องที่เร็วกว่าเดิม ซึ่งก็ยากมาก ๆ เพราะในช่วงท่อนฮุกหายใจแทบไม่ทันเลย ซึ่งพวกเราก็ฝึกร้องเพลงหนักมากกว่าเดิม”

แล้วทำไมเสื้อผ้าชุดนี้ดูเป็นแฟนตาซีมากขึ้นล่ะ หรือออกแนวอะไร ?

สาวแจมเผยว่า “ชุดนี้ของพวกเราออกเป็นแนวแฟนตาซีเหมือนกับอยู่ในโลกของจินตนาการ เหมือนกับตุ๊กตาจะมีสีสันสดใส ตั้งแต่หัวจดเท้าเลยค่ะ เป็นสาวไร้เดียงสา คิขุอาโนเนะ อะไรประมาณนี้ ตอนที่แฟน ๆ เห็นภาพพวกเรา เนโกะ จัมพ์ ครั้งแรกก็เจอแซวเลยว่าน่ารัก น่าถนอมจริง ๆ ขอดูแลได้ไหม      แจมกับเนยเขินกันใหญ่ และเนยก็เลยแซวกลับไปว่าเดี๋ยวอัลบั้มหน้าจะเป็นสาวเซ็กซี่แล้ว รอให้เรียนมหาวิทยาลัยก่อน ทำเอาคนที่พูดแซวเงียบไปเลยค่ะ”



เป็นฝาแฝดอย่างนี้ ชอบอะไร ๆ เหมือนกันหรือเปล่า เหมือนสัญชาตญาณของการเป็นฝาแฝด ?

“เป็นบางอย่างนะคะ ที่ชอบเหมือนกัน แต่ส่วนมากจะชอบไม่เหมือนกัน ที่มีคนบอกว่าฝาแฝดจะชอบเหมือนกันทุกอย่าง ขอบอกว่าไม่จริงเลย อย่างเนยชอบไปเดินสำเพ็ง เพราะรู้สึกว่าของเยอะดี ส่วนแจม ชอบไปเดินสยามสแควร์ ดูแฟชั่นแปลกใหม่ ชอบคนละแนวกัน ส่วนเรื่องนิสัยก็ต่างกันด้วย เนยจะดูสดใสตื่นอยู่ตลอดเวลา ส่วนแจมจะดูนิ่ง ๆ เงียบ ๆ ไม่ค่อยพูดค่ะ” เนยกล่าว

แล้วอย่างนี้สเปกผู้ชายก็คงต่างกันด้วยล่ะสิ !

เนยขอตอบก่อนว่า “ไม่เหมือนกันแน่นอน เวลาไปเดินเที่ยวห้าง ถ้าเจอหนุ่ม ๆ หล่อ ๆ ก็จะชอบไม่เหมือนกับ ยกตัวอย่าง เนย จะชอบขาวตี๋ ส่วน แจม จะชอบผู้ชายสูง ๆ ตัวใหญ่ แบบว่าดูแลเค้าได้ และขอเป็นผู้ใหญ่ใจดี จริง ๆ ทั้งเนยและแจมก็ไม่ได้มีสเปกอะไรมากนะคะ ขอแค่เป็นคนดีเหมือนกับคุณพ่อ รักครอบครัวเท่านี้ก็พอแล้ว ส่วนเรื่องหน้าตาค่อยว่ากันทีหลัง แต่ตอนนี้เราทั้ง 2 คน คงยังไม่คิดเรื่องนี้ ตอนนี้คิดแต่เรื่องเรียนกับเรื่องทำงานก่อน ไม่อยาก     คิดเรื่องความรักตอนนี้ เพราะว่ายังเด็กอยู่ และคิดว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะมีแฟน ถ้ามีแล้วรับรองว่าไม่มีปิดแน่นอน”

ปกติมีหนุ่ม ๆ เข้ามาขายขนมจีบบ่อยมั้ย ?

แจมเผยว่า “มีทุกวันเลย ทั้งที่โรงเรียนหรือว่าเวลาที่ออกไปทำงาน จะเจอหลายแบบหลายแนว ทั้งซื้อกุหลาบมาให้ ซื้อขนมมาให้บ้าง บางคนมาแปลกสารภาพรักกันต่อหน้า เจอแบบนี้ทำตัวไม่ถูกเหมือนกันค่ะ แต่ที่เด็ดสุดต้องนี่เลย ชอบเนยแต่มาสารภาพรักกับแจม แบบว่าเค้าจำผิดคน พวกเราเลยแกล้งอำเล่นให้งงเล่น ๆ ไปเลยค่ะ”


แล้วการมาจับไมค์ร้องเพลงเป็นศิลปินเนี่ย ถือว่าได้ทำตามความฝันแล้วหรือรึยัง ?

เนยกล่าวว่า “การที่พวกเรา เนโกะ จัมพ์ ได้ออกอัลบั้มได้มาร้อง   เพลงถือว่าได้เดินตามความฝันของตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพราะกว่าที่จะมีวันนี้ได้ พวกเราได้ผ่านบททดสอบหลายอย่างด้วยกัน มีเหนื่อย มีท้อ มีร้องไห้ ถอดใจไม่อยากที่จะเป็นศิลปินแล้วก็มี แต่สุดท้ายก็ใช้ความพยายาม ความตั้งใจจริงที่จะไล่ล่าความฝันของตัวเองให้เป็นความจริงขึ้นมาจนมีวันนี้ค่ะ”

ทำงานไปด้วย เรียนไปด้วยแบบนี้ แบ่งเวลาอย่างไร ?

สาวแจมเล่าให้ฟังว่า “เราทั้งสองคนยกเวลาให้กับการเรียน 60% ส่วนอีก 40% ก็เป็นให้กับการทำงาน อย่างช่วงไหนใกล้สอบก็จะมีช่วงที่เหนื่อยมากที่สุด เพราะว่าต้องตื่นเช้า พอเย็นจะไปทำงานบางวันก็เลิกงานดึก กลับถึงบ้านตี 2 ตี 3 เวลาพักผ่อนก็น้อย เราต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้ดี ถึงแม้จะเหนื่อยแต่เราก็มีความสุขกับสิ่งที่ได้ทำอยู่ทุกวันนี้”

นอกจากงานเหล่านี้แล้ว ยังมีโปรเจคท์ใหม่ ๆ ที่อยากจะทำอีกรึเปล่า ?
 
ทั้งคู่กล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า “ปีหน้ามีอย่างเดียวเลยค่ะ คือ สอบให้ติดมหาวิทยาลัยที่ตัวเองคิดเอาไว้ ตอนนี้ถ้าว่างจากการทำงาน พยายามทบทวนสิ่งที่เรียนมา อยากให้ทุกอย่าง   เป็นไปตามที่เราวางแผนเอาไว้ เพราะถ้าเราทั้งคู่สอบติดได้   เรียนในรั้วมหาวิทยาลัย คนที่จะดีใจไปกับพวกเรา คือ คุณ พ่อ คุณแม่ ถ้าเป็นไปได้เราก็ไม่อยากทำให้คุณพ่อคุณแม่   ผิดหวังค่ะ”
  
อย่างนี้แฟน ๆ คงอยากเป็นกำลังใจให้สองสาวให้เดินไปถึงฝันอย่างที่ตั้งใจไว้แน่นอน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์