บนเส้นทางโกอินเตอร์ ของ นิชคุณ

หล่อ ใส สไตล์เกาหลี และกำลังเป็นขวัญใจของสาว ๆ ต้องคนนี้เลย “นิชคุณ หรเวชกุล” หรือที่หลาย ๆ คนเรียกติดปากว่า “น้องคุณ”

น้องคุณสตาร์ตออกตัวแรงหลังจากมีข่าวว่า คุณเป็นเด็กไทยคนแรกและคนเดียวที่ได้เข้าไปเป็นนักร้องฝึกหัดใน เจวายพีเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในเกาหลีและเป็นต้นสังกัดของ “เรน” ตอนนี้คุณจึงใช้ชีวิตอยู่ที่เกาหลี นาน ๆ จะกลับมาให้สาวไทยกระชุ่มกระชวยสักที  

ล่าสุดน้องคุณกลับมาพบปะแฟนคลับในงาน “Korean Film Fans Fest”

เดลินิวส์จึงไม่พลาดโอกาสที่จะสัมภาษณ์ความคืบหน้าเส้นทางการโกอินเตอร์ของคุณมาฝากแฟนคลับคนไทย

คุณเล่าให้ฟังว่า

การทำงานที่เกาหลีค่อนข้างหนัก เพราะต้องอยู่กับงานวันละ 15 ชม. เริ่มตั้งแต่ 10 โมงเช้า ไปซ้อมเต้น เรียนร้องเพลง  แถมยังต้องเรียนภาษาเกาหลีอีก กว่าจะเลิกก็ปาเข้าไป 4 ทุ่ม คุณบอกว่าต้องใช้ความพยายามเป็นสองเท่าของเพื่อน ๆ ในกลุ่มซึ่งเกือบทั้งหมดเป็นคนเกาหลี แถมยังต้องเจียดเวลาตอนเช้าไปออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสเพื่อเรียกกล้ามและให้ร่างกายเฟิร์มขึ้น เพราะคุณรูปร่างเล็กกว่าทุกคน



ตอนนี้คุณพูดเกาหลีได้คล่องขึ้นแต่ยังมีปัญหาเรื่องสำเนียงที่ยังดูแปร่ง ๆ ไปบ้าง

การเรียนภาษาเกาหลีถือว่าสำคัญเพราะคุณจะต้องร้องเพลงเกาหลีและอังกฤษ ซึ่งตอนนี้ทาง   ต้นสังกัดเริ่มเอาเพลงมาให้หัดร้อง และทดลองอัดบ้างแล้ว เพลงที่ทางค่ายจะให้คุณร้องจะออกแนวป๊อปแดนซ์  มีทั้งจังหวะที่สนุกสนานและเพลงช้าใส ๆ ที่มีบีท ให้โยกตามได้

“คุณยังไม่สามารถบอกได้ว่าจะได้ออกอัลบั้มเมื่อไหร่ 

แต่ปีหน้าน่าจะมีข่าวดี เท่าที่มีการพูดคุยก็น่าจะออกเป็นลักษณะเป็นวงบอยแบนด์หลาย ๆ คน ตอนนี้คุณถึงต้องซ้อมหนักมาก ต้องการพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นกว่านี้ ทั้งการร้อง การเต้น การเอนเตอร์เทนผู้ชม คุณให้คะแนนตัวเองแค่ 6 เต็ม 10 แต่ทางค่ายค่อนข้างพอใจกับพัฒนาการของคุณเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องการร้องเพลง   แต่สำหรับคุณคิดว่าคุณพัฒนาการเต้นได้ดีที่สุด”  


บนเส้นทางการโกอินเตอร์ คุณหวังไปถึงฮอลลีวู้ดจึง ต้องพยายามพัฒนาตัวเองห้ามหยุดนิ่งเด็ดขาด

และบอกกับตัวเองว่าต้องไปให้ถึงจุดนั้นให้ได้  ไม่ใช่เพื่อความดังของตัวเองเพียง   คนเดียว แต่เพื่อให้ทุกคนรู้จักว่าคุณคือคนไทย คุณบอกว่าอยากให้งานออกมาไม่ใช่ให้คนมาปรบมือให้  เท่านั้น แต่ต้องการให้ยกนิ้วให้ว่ายอดเยี่ยม

คุณบอกว่าช่วงนี้ถือเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อและเป็นช่วงสำคัญ

เพราะเป็นพื้นฐานของการทำงานให้ประสบความสำเร็จ คุณต้องการให้ภาพลักษณ์ครั้งแรกที่ออกสู่สายตาสาธารณชนออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด


และจากนี้ไปเป็นช่วงซ้อมหนักของคุณ อีกครั้ง

โดยคุณจะต้องออกคอนเสิร์ต 50-100 ครั้งในช่วงเพียงไม่กี่เดือนนี้  ตกสัปดาห์ 3-4 ครั้ง  เหมือนเป็นการเทสต์ครั้งสุดท้ายของทางค่าย หากยิ่งเล่นคอนเสิร์ตมากครั้งและคุณสามารถดึงดูดผู้ชมให้ มีจำนวนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ก็จะถือว่าประสบความสำเร็จ 

และจะเป็นใบเบิกทางให้คุณได้ออกอัลบั้มบนเส้นทางโกอินเตอร์ได้สำเร็จ  มาเอาใจช่วยเด็กไทยคนนี้กันเหอะ...!!


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์