โฟร์ ร้อง! โดนเม้าท์สูบบุหรี่พ่วงแย่ง เจมส์ จากเอ๊ะ

"โฟร์" ร้อง! โดนเม้าท์สูบบุหรี่พ่วงแย่ง "เจมส์" จาก"เอ๊ะ"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 มกราคม 2549 10:15 น.

เพิ่งเข้าวงการมาไม่นาน แต่ดูเหมือนว่าลุคสาวน้อยสดใสน่ารักของ โฟร์ ศกลรัตน์ วรอุไร หนึ่งในนักร้องดูโอวงโฟร์-มด ค่ายอาร์เอสฯ. จะตรงกันข้ามกับกระแสข่าวที่ลือออกมาเป็นระลอก

ทั้งบอกว่าเป็นจอมพ่นควันริสูบบุหรี่ตั้งแต่ยังใส่คอซอง ตามด้วยข่าวแตกคอกับคู่ดูโออย่าง มด ชุติมนฑน์ เพราะแข่งกันเด่น ที่ร้ายแรงสุดเห็นจะเป็นเรื่องที่หาว่าเจ้าตัวฉก เจมส์ เรืองศักดิ์ จากอกสาว เอ๊ะ ศศิกานต์ ซึ่งเป็นรุ่นพี่ร่วมค่าย

มีโอกาสสอบถามกับเจ้าตัวก่อนจะขึ้นเครื่องไปถ่ายทำละครเรื่อง หิมะใต้พระจันทร์ ที่สนามบินดอนเมืองวันก่อน จึงได้รับคำตอบว่า...

โฟร์ไม่ได้สูบบุหรี่ค่ะ กล้ายืนยันเลยไม่มีใครเห็นโฟร์เคยสูบบุหรี่เลย เพราะโฟร์ไม่เคยถือบุหรี่ด้วยซ้ำ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเค้าเอามาจากไหน ก็แล้วแต่คนจะมองมากกว่า รู้สึกเฉยๆ ไม่ได้เดือดร้อนอะไร เพราะเราไม่ได้สูบอยู่แล้ว

กลัวแฟนๆ เข้าใจผิดเหมือนกันค่ะ แต่คิดว่าสักวันเค้าน่าจะรู้ว่าไม่ใช่เรา อาจจะเข้าใจผิดคนอื่นหน้าคล้ายเราหรือเปล่า เพราะโฟร์ก็ไม่ได้ไปเที่ยวกลางคืนอยู่แล้ว งานก็ไม่ได้ไปเพราะเพื่อนโฟร์ไม่มีใครเที่ยวไม่มีใครสูบบุหรี่ พอวันเกิดของใครปุ๊บก็จะบ้านใครคนใดคนหนึ่ง แล้วก็มีคุณพ่อคุณแม่มาด้วย จะเหมือนกับเป็นปาร์ตี้กันในบ้านมากกว่าค่ะ

ฉาวแรกเคลียร์ไปแล้วเรียบร้อย แล้วเรื่องริอาจเป็นมือที่สามทำความรักรุ่นพี่ เจมส์-เอ๊ะ สั่นคลอนล่ะ รีบอธิบายมาซะดีๆ...
อันนี้งงหนักมากค่ะ ครั้งแรกที่รู้ข่าวนี้คือพี่เจมส์มาบอกเอง เค้าบอกว่าโฟร์รู้หรือยังเป็นข่าวกับพี่ พี่ไปจีบเรา เราก็ขำ เพราะพี่เจมส์ไม่ค่อยได้เจอไม่ค่อยได้คุยกันด้วยซ้ำ คุยอีกทีก็เรื่องงานเลยค่ะ

โอ๊ย...กับพี่เอ๊ะยังเข้าไปคุยกันอยู่เลยค่ะ(หัวเราะ) แต่ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้ส่วนมากจะคุยกันเรื่องงานมากว่า พี่เอ๊ะก็บอกไม่ต้องคิดมาก โฟร์บอกไม่ได้คิดมากเลยเพราะมันไม่ใช่เรื่องจริง และมันไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอยู่แล้ว มันเป็นการเข้าใจผิดกันมากกว่า พี่เอ๊ะคงเข้าใจว่าโฟร์เป็นคนยังไง ก่อนหน้าที่จะมาทำอัลบั้มเพลงเราก็คุยกันทุกเรื่อง เป็นคนยังไง ชอบอะไรหรือไม่ชอบอะไร

แล้วข่าวแตกคอกับคู่ซี้ร่วมวง มด ชุติมนฑน์ เพราะแย่งซีนกันเด่นล่ะ สรุปความจริงมันยังไงกันแน่เนี่ย?
มันไม่จริง เวลาเราไปเที่ยวด้วยกันเราก็อยู่ด้วยกันตลอด เวลาทัวร์ตามต่างจังหวัดเราก็นอนห้องเดียวกัน เวลาเข้าห้องน้ำโฟร์ยังไปยืนเฝ้ามดเลยเพราะมดกลัวผีมาก ที่มีข่าวว่าแข่งกันมันจะแข่งกันตอนไหน เพราะชุดคอนเซ็ปต์เค้าวางตัวมาอยู่แล้วว่าชุดนี้ คาแร็กเตอร์ของเราก็ไม่เหมือนกัน ของมดจะเป็นสาวหวาน ส่วนโฟร์จะห้าวนิดนึง มันคงไม่มีใครเด่นกว่าใครหรอกค่ะ

อาจจะมีบางมุมที่คนมองว่า พอหลังจากลงมาจากเวทีทำไมโฟร์กับมดไม่ได้อยู่ด้วยกัน บางทีโฟร์เดินไปเข้าห้องน้ำ มดเหนื่อยมดเดินไปกินน้ำคนก็มองว่าอยู่บนเวทีรักกันแต่ทำไมลงจากเวทีแล้วไม่รักกัน คือเราอาจจะแยกไปเป็นส่วนตัวกันนิดนึงน่ะค่ะ

มันไม่ถึงกับทะเลาะหรอก บางครั้งเราจะเป็นการเตือนการสอนกันมากกว่า เพราะเราต่างที่อยู่กันมาแล้วต้องมาอยู่ด้วยกัน ก็ต้องมีการปรับตัวเข้าหากันก่อน ก็มีบางครั้งที่ทำให้เค้ากลัว เพราะเราจะพูดเสียงแข็งนิดนึงให้เชื่อเราน่ะ

ถ้าดุ เค้าก็น่าจะเข้าใจว่าดุเพื่อให้งานออกมาดี ไม่ใช่ว่าโฟร์ไม่บอกน้อง อยากทำอะไรบนเวทีทำเลยมันก็ไม่ได้ เพราะเวลาภาพมันออกมาคือโฟร์มดไม่ใช่โฟร์กับมด หลังจากที่มีข่าวเราคุยกันแล้ว มดก็โทรมาบอกว่าพี่โฟร์เห็นหรือยัง ฮามากเลยเราก็ขำกัน เค้าก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมากมาย แต่เค้าบอกว่าข่าวออกไปได้อย่างไง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์