แพทย์กั้นผ้าย้ายปอผ่าตัดปอดซ้ายแล้วครอบครัวกำลังใจดี

ทีมแพทย์ กั้นผ้าย้าย "ปอ ทฤษฎี" ผ่าตัดปอดซ้ายแล้ว ขณะ ครอบครัว เผย กำลังใจดี ส่วน "โบว์ แวนดา" เดินทางถึง มีสีหน้ายิ้มแย้มดี

บรรยากาศที่หออภิยาลผู้ป่วยยิกฤตโรคหัวใจ โรงพยาบาบรามาธิบดี และความคืบหน้าอาการป่วยของดาราหนุ่มปอ ทฤษฎี สหวงษ์ หลังจากที่ ทาง รศ.นพ.สุรศักดิ์ ลีลาอุดมลิปิ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี ได้ให้ข้อมูลว่าทาง ทีมแพทย์จะทำการผ่าตัดอีกครั้ง เนื่องจากปอดซ้ายซึ่งเคยมีการตกเลือดในเยื่อหุ้มปอด มีการอักเสบจนกระทั่งเกิดถุงลมรั่วในเนื้อปอดหลายตำแหน่ง ทำให้ไม่สามารถให้การรักษาโดยใช้เครื่องช่วยหายใจได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงจำเป็นต้องผ่าตัดปอดซ้ายออก ส่วนการอักเสบของปอดขวายังคงเดิมและรักษาโดยต้านจุลชีพ

โดยในเวลาประมาณ 08.00 น. ทางเจ้ากน้ามี่ได้มีการกั้นผ้าใบสีขาวบริเวณหน้าห้อง CCU เพื่อเตรียมเคลื่อนย้ายปอ ทฤษฎี ไปผ่าตัด และนำผ้าใบออกบางส่วนในเวลาประมาณ 08.30 น. ขณะที่อาน้ำอ้อย ศรมนตรา โบว์ แวนดา ก็เดินเข้าห้องอยู่บริเวณหน้าห้อง CCU โดยมีสีหน้ายิ้มแย้มดี

ต่อมาในเวลาประมาณ 10.50 น. นายสงวน สหวงษ์ คุณพ่อของปอ ทฤษฎี ได้ออกมาพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลเพียงไม่นาน ก่อนจะเดินกลับเข้าไปบริเวณหน้าห้อง CCU ซึ่งมีโบว์ แวนดา และอาน้ำอ้อย ศรมนตรา นั่งอยู่ด้วย ซึ่งทางคุณพ่อเองได้เดินทางมาจากบุรีรัมย์ และมาถึงกรุงเทพเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา และในเวลาประมาณ 11.15 น. คุณพ่อของปอ ทฤษฎี ได้มีการเดินออกมานั่งคุยโทรศัพท์บริเวณด้านหน้า ซึ่งมีสีหน้าที่ค่อนข้างเครียดนิดหน่อย โดยได้มีการทักทายโบกมือรับไหว้จากสื่อมวลชนเล็กน้อย ก่อนจะเดินกลับไปบริเวณหน้าห้อง CCU

แพทย์กั้นผ้าอีกคาดย้ายปอกลับห้องCCUหลังผ่าตัด


บรรยากาศที่หออภิบาลผู้ป่วยวิกฤติโรคหัวใจ โรงพยาบาลรามาธิบดี และความคืบหน้าอาการป่วยของดาราหนุ่มปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ขณะนี้ทางแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดี ได้ทำการกั้นผ้าใบสีขาวบริเวณทางเดินเข้าห้อง CCU อีกครั้ง ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการเตรียมเคลื่อนย้าย ปอ ทฤษฎี กลับขึ้นมายังห้อง CCU หลังจากการผ่าตัด โดยล่าสุดทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบางได้นำผ้าใบสีขาวดังกล่าวออกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนความคืบหน้าด้านอาการต้องรอให้ทางคณะแพทย์โรงพยาบาลรามาธิบดีออกประกาศชี้แจงต่อไป

ขณะที่ แฟนคลับก็มีการส่งกำลังใจด้วยการโพสต์ผ่านอินสตาแกรม ปอ ทฤษฎี ออฟฟิเชียล Porthrisadeeofficial ให้กำลับปอและครอบครัว พร้อมกับร่วมกันสวดมนต์ขอพรให้ปอ ผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้ด้วยดี


แพทย์กั้นผ้าย้ายปอผ่าตัดปอดซ้ายแล้วครอบครัวกำลังใจดี


แพทย์กั้นผ้าย้ายปอผ่าตัดปอดซ้ายแล้วครอบครัวกำลังใจดี


แพทย์กั้นผ้าย้ายปอผ่าตัดปอดซ้ายแล้วครอบครัวกำลังใจดี


แพทย์กั้นผ้าย้ายปอผ่าตัดปอดซ้ายแล้วครอบครัวกำลังใจดี

ขอบคุณภาพและข่าวจาก >>innnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์