อั้ม-เมย์ ทิ่ม เข็ม อีกดอก กลับจากนอกออก ที่นี่หมอชิต

"อั้ม-เมย์" ทิ่ม "เข็ม" อีกดอก กลับจากนอกออก "ที่นี่หมอชิต"

 
"อั้ม-พัชราภา" เตรียมควง "เมย์ เฟื่องอารมย์" จ้อหน้าจอทีวีผ่านรายการ "ที่นี่หมอชิต" ระบุเรื่องพูดคุยขอพูดเกี่ยวกับความรักความผูกพันฉันเพื่อนมากกว่าจะมาแฉขยายความเรื่องฉาวยังไม่มีน้ำตาในรายการเพราะจะมีแต่เสียงหัวเราะระหว่างเพื่อน


หลังจากที่รายการ "ตี 10" รายการวาไรตี้ทอล์กโชว์ของช่อง 3 ที่เรียกเรตติ้งถล่มทลายเมื่อ "เข็ม-กฤตธีรา" ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างตนเองและสองเพื่อนซี้ เมย์ เฟื่องอารมย์ และ อั้ม-พัชราภา ที่ห้างดังแห่งหนึ่ง ล่าสุดมีรายงานข่าวออกมาว่าสองเพื่อนซี้ "เมย์-อั้ม" เตรียมควงแขนกันออกรายการ "ที่นี่หมอชิต" รายการดังฝั่งวิกหมอชิตถึงแม้จะยังไม่มีการสรุปกันอย่างแน่นอนว่าจะมีการอัดรายการกันวันไหนแต่ที่แน่ๆ เทปที่ทั้งสองสาวเพื่อนซี้มาออกรายการน่าจะออกอากาศกันในวันอาทิตย์ที่ 4 พฤศจิกายนนี้อย่างแน่นอน



ความเคลื่อนไหวล่าสุดของเรื่องราวรักสามเส้าในวงการบันเทิงที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ขณะนี้ถึงแม้ทั้ง "หนุ่ม-เมย์-อั้ม" จะอยู่ต่างประเทศในขณะนี้แต่หลังจากที่ "อั้ม-เมย์" เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยในคืนวันที่ 1 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทั้งคู่ได้ตัดสินใจไปร่วมเปิดใจในรายการ "ที่นี่หมอชิต" ร่วมกันเป็นครั้งแรกที่ยังไม่สามารถระบุเรื่องของวันและสถานที่ได้ว่าทั้งคู่จะไปร่วมอัดรายการกันที่ไหน



อีกทั้งเรื่องที่ทั้งคู่จะมาพูดคุยกันในรายการ ทั้งคู่ขอเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็น "เพื่อน" ของ "อั้ม-เมย์" เหตุไฉน "อั้ม" ถึงยอมเอาชื่อเสียงมาแลกกับสงครามความรักระหว่างเมย์-เข็ม-หนุ่ม เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่อั้มนางเอกอันดับหนึ่งจากวิก 7 สีมีส่วนร่วมในเหตุการณ์ฉาว



โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดของทั้งสองสาวระบุการสัมภาษณ์จะเป็นในลักษณะฮาๆ ขำขำ ความรักความผูกพันของทั้งสองสาว ว่ารู้จักและสนิทสนมกันเพราะเหตุใดมากกว่าและจะไม่มีการร้องไห้ในรายการ ถึงแม้จะมีการพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้นบ้างแต่คงไม่พูดถึงมากนักเพราะเหตุการณ์ทุกอย่างได้ผ่านไปแล้ว

อั้ม - เมย์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์