ตุงนัง ´เชียร์-กอล์ฟ-ขวัญ´ แฟนคลับสับยับฉกนักร้องในดวงใจ

ตุงนัง ´เชียร์-กอล์ฟ-ขวัญ´ แฟนคลับสับยับฉกนักร้องในดวงใจ

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 14 มกราคม 2549 10:15 น.

มีเรื่องให้วิก 7 สีต้องกินเกาเหลากันจนอิ่มอีกแล้วคู่ชกล่าสุด "เชียร์ ฑิฆัมพร" กับ "ขวัญ อุษามณี" ที่มีเหตุให้ไม่กินเส้นกัน ต้นตอมาจากหนุ่มตี๋ "กอล์ฟ พิชญะ" ที่เมาท์กันกระฉ่อนวงการว่ามีการแย่งผู้ชายกันเกิดขึ้น จนต่างฝ่ายต่างออกมาแก้ข่าวกันพัลวัน

แต่เรื่องไม่ได้จบแค่นั้นนักร้องหนุ่มตี๋กำลังรุ่ง!! แฟนคลับเลยขอเอี่ยวด้วยคนออกโรงโจมตีสองสาวในอินเทอร์เน็ตจนยับ ดันมาแย่งขวัญใจได้เลยต้องให้แต่ละครออกมาเคลียร์ให้กระจ่างอีกครั้ง เริ่มที่หนุ่มกอล์ฟรายแรก

"ตอนนั้นที่กอล์ฟไปแม่เค้าก็ไปด้วย คือกอล์ฟไปรับแม่แล้วเค้าก็มีแม่ไปรับ ถ้าส่วนตัวก็รู้จักกันแต่ไม่ได้สนิทสนมอะไรมากมาย ก็กลัวเค้าดูไม่ดีนะครับ ตอนที่ข่าวออกมาว่าขวัญฉกอะไรนั้นนะครับทั้งสองคนเค้าก็จะดูแย่นะครับแล้วกอล์ฟก็จะดูแย่ไปด้วย ไม่อยากให้เค้าสองคนดูแย่ดูเหมือนมาแย่งผู้ชาย แต่แบบไม่มีอะไรให้แย่งอยู่แล้ว(หัวเราะ)"

"เราก็คิดว่าจะเป็นเพราะเราหรือเปล่าเดี๋ยวเค้าสองคนจะเสียนะครับเค้าจะดูไม่ดี ก็ไม่ได้คุยอะไรกับเชียร์เพราะไม่มีอะไร จริงๆ เรื่องเชียร์ตอนแรกที่ออกมาก็งงเหมือนกัน มันน่าจะจบไปตั้งนานแล้วเพราะมันมีตั้งปีกว่าแล้วกอล์ฟก็งงว่าทำไมข่าวยังเป็นอย่างนี้อีก เค้าก็ดูแย่เราก็ดูแย่เรื่องพวกนี้เพราะเราก็เรียนกันอยู่นะครับ"

"เหมือนเราเป็นตัวต้นเหตุก็รู้สึกแย่ครับ ตอนแรกที่เห็นข่าวเราก็งงว่าทำไมเป็นอย่างนี้ ไม่อยากให้มองว่าใครแย่งใครเพราะเราก็เป็นเพื่อนกันหมดทั้งสามคน จริงๆ ก็ไม่อยากให้แฟนคลับเค้าแตกคอกัน อยากให้ต่างคนต่างอยู่ดีกว่าเป็นเพื่อนกัน แต่กอล์ฟไม่ค่อยรู้อะไรเพราะไม่ได้เข้าไปในเว็บเท่าไหร่"

ด้านสาว "ขวัญ อุษมณี" ที่โดนว่าไปฉกของรักสาวเชียร์ก็ขอเคลียร์เรื่องข่าวที่เกิดขึ้นด้วยเช่นกัน...
"ไม่ได้คุยค่ะเพราะแต่ละคนก็มีหน้าที่ของตัวเอง ข่าวที่ออกมาอาจจะพาดหัวข่าวแรงไปนิดนึงค่ะ พอไปอ่านดูเนื้อความข้างในมันไม่มีอะไรก็คือทั้งสองคนก็บอกว่าไม่มีอะไร ทำงานอยู่ตรงนี้ไม่มีใครที่อยู่คนเดียวได้กับเชียร์ก็รู้จักกันไม่ใช่ไม่ถูกกัน แต่มีข่าวเกาเหลากันตั้งแต่ยังไม่ได้คุยกันเลย แตกคอเพราะผู้ชาย"

"ก็ไม่เป็นไรเอาความจริงเป็นเครื่องพิสูจน์อย่างไงเวลาก็พิสูจน์เราไม่มีอะไร ก็ชื่นชมพี่เค้าเป็นเยาวชนดีเด่นไม่ทิ้งการเรียน เต้นเก่งมีความสามารถ กับกอล์ฟเจอกันครั้งเดียวเลยที่เดินด้วยกันก็คือแม่เค้ารู้จักกันเดินคุยกัน แล้วเราเป็นลูกจะให้ไปเดินกับแม่ก็คุยไม่รู้เรื่องก็เดินตามข้างหลัง วันนั้นเป็นวันที่รู้จักพี่กอล์ฟเค้าครั้งแรก"

"ผู้ใหญ่ไม่ได้ไฟเขียวเลยทำงานก่อนดีกว่ายังเรียนไม่จบเลย พี่เค้าเหมือนคนญี่ปุ่นก็ตลกขำๆ ส่วนกับเชียร์ไม่ได้คุยเรื่องข่าว เราก็รู้ว่าแต่ละคนเป็นยังไงไม่ได้ซีเรียสตรงนี้ แฟนคลับพี่กอล์ฟก็ไม่ทราบว่าจะว่ายังไงบ้าง คือไม่มีอะไรก็เป็นรุ่นพี่กับรุ่นน้องไม่ได้ทำอะไรเสียหายสักหน่อย"

"กอล์ฟ พิชญะ"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์