เมย์ปรี๊ดแตกสื่อซักเรื่องไพรส์ไม่เลิกโวยเรื่องส่วนตัว

สื่อรวมหัวยก "เมย์ พิชญ์นาฎ" ขึ้นหิ้ง หลังปรี๊ดแตก! ใส่สื่อซักเรื่อง'ไพรส์' ไม่เลิกพร้อมลั่น เรื่องส่วนตัวอย่ามายุ่ง


เมื่อก่อนพอจะเข้าใจว่า เวลาดาราวีนแตก ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะคำถามแทงใจดำ หรือ คำถามอาจจะรุนแรงเกินไปจนตั้งรับไม่ทันแต่พอมาเจอนักแสดงสาว ที่เค้าชมกันว่า สุดแสนจะเซ็กซี่ 'เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร' ถึงได้ทราบว่าเวลาฉันอยากวีนฉันก็วีน ฉันอยากพูดดีฉันก็พูด เวลาที่อยากจะพึ่งพาสื่อ ฉันก็ออเซาะฉอเลาะให้เสนอข่าวดีๆ ให้



ล่าสุด คุณเธอแผลงฤทธิ์ด้วยการกินหัวนักข่าวหายไปกว่าครึ่ง


อย่างที่ทราบ ๆ กันดีว่า ในงาน ๆ หนึ่ง จะมีดาราหลายคน พอต้องสัมภาษณ์พร้อมกัน ก็จะต้องแยกย้ายกันไปแล้วค่อยตามสัมภาษณ์ดาราคนต่อไป หลังจากที่ เมย์ตอบคำถามนักข่าวกลุ่มใหญ่ด้วยสีหน้ายิ้มแย้มเสร็จ เราก็ได้ทราบว่าหวานใจคนล่าสุด 'ไพรส์' กำลังมีแพลนจะบินไปบวชที่ประเทศอินเดีย ถึง 10 วัน เพื่อเป็นพระราชกุศลถวายแด่ในหลวง และสาวเมย์ก็จะตามไปด้วย เราเห็นว่าเป็นเรื่องที่น่าสนใจ และน่าชื่นชมจึงอยากจะสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

แต่ด้วยความที่นักข่าวน้อยและไม่ใช่สื่อหัวใหญ่ๆ เจ้าหล่อนเลยไม่อยากจะเสวนาให้เปลืองน้ำลาย ตอบส่งๆ ไปว่า

"เมย์ว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวค่ะ มันเป็นเรื่องของครอบครัวเค้า"

ได้ยินว่าจะตามไปร่วมพิธีด้วย

"ไปก็ได้ไม่ไปก็ได้ ยังไม่แน่"


เหมือนเมย์ไม่อยากตอบ


"เมย์ไม่เข้าใจว่าทำไมไม่ถามเรื่องของเมย์ เจอหน้าเมย์ต้องถามแต่เรื่องคนที่เมย์คบอยู่ ก็เข้าใจว่าเป็นคนของประชาชน ก็รู้แล้วไงว่าเมย์คบใคร แล้วจะเอาอะไรอีก อย่าไปยุ่งกับเค้าเลย เค้าไม่ใช่ดาราค่ะ โอเคมั้ย"

คำตอบแบบนี้ จะให้โอเคก็คงไม่ได้

เพราะเราเสียความรู้สึกกับคนที่ได้ชื่อว่า เป็นนางเอกอย่างคุณไปแล้ว การที่คุณไม่อยากจะเล่าเรื่องแฟนหนุ่มให้สาธารณะชนฟัง คุณก็ไม่ควรจะพรีเซนต์เรื่องนี้ตั้งแต่แรก และในขณะที่เธอพูดแดกดันนักข่าวอยู่ ก็ยังสามารถแสดงสีหน้ายิ้มแย้มแบบจิกกัดได้โดนใจจริงๆ ต้องปรบมือให้กับนักแสดงมืออาชีพ ที่อาจจะอินกับบทบาทจนติดเป็นนิสัยไปซะแล้ว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์