ป๋อ ฮันนีมูนเนื้อยเหนื่อย โดน อั้ม ใช้ให้ไกวชิงช้า

ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายกว่าจะได้วิวาห์กับ กวิตา (อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ) ในละคร บุพเพเล่ห์รัก


งานนี้พระเอกตัวดำ นนท์ (ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ) เลยขอสวีทให้สมใจหน่อยเหอะ โดยเป็นฉากที่ นนท์ (ป๋อ) กับ กวิตา (อั้ม) แต่งงานกันแล้วก็พากันไปฮันนีมูนที่เชียงราย ที่ทั้งสองเคยไปถ่ายโฆษณาด้วยกัน พอไปถึงก็หวานกันตามประสาข้าวใหม่ปลามัน---ฉากนี้ไปถ่ายที่ซินเนอร์รี่ รีสอร์ท จ.ราชบุรี


พอเห็นทีมงานผูกชิงช้าไว้เตรียมใช้ในฉากก็ดีใจจนเนื้อเต้น


ชวน พี่ป๋อ ไปเล่นด้วยกัน ป๋อ ก็ยอมไปเล่นด้วย แต่ที่ไหนได้กลับถูกหลอกให้เป็นคนไกวชิงช้าแทน อั้ม สนุกอยู่คนเดียว ส่วน ป๋อ กัดฟันกรอดๆที่โดนหลอกอีกแล้ว จน ผกก.สั่งให้เลิกเล่นได้แล้วเพราะจะถ่ายจริงนั่นแหละ เมื่อตอนเข้า ฉากจริง ป๋อ ก็ยังไม่ได้เล่นอยู่ดี แถมยังทำหน้าตามีความสุขที่ไกวชิงช้าให้คนรักนั่ง แต่ก็ยังดีที่มีฉากกอดๆหอมๆ อั้ม เป็นค่าเหนื่อยปลอบใจ ป๋อ บ้าง

จากนั้นก็เดินลุยข้ามน้ำ แต่ อั้ม ทำเป็นอ้อนเดินไม่ได้ฮีโร่ป๋อ

ก็เลยต้องสวมวิญญาณม้าให้ อั้ม ขี่หลังฮี้ก่อบๆไป ฉากถัดมาก็ยังสวีทกันต่อให้หนำใจ โดย พี่ป๋อ เซอร์ไพรส์เอาดอกไม้มาให้ อั้ม พร้อมกับบอกรักหวานซึ้งกัน ก่อนที่ ป๋อ จะเข้าไปหอมแก้ม อั้ม อีก แต่คราวนี้มีมารมาเรียกขัดจังหวะการเอารัดเอาเปรียบของ ป๋อ ซะก่อน เลยอดแอ้มไป ถ่ายฉากนี้เสร็จปุ๊บเท่านั้นแหละ อั้ม ไม่พูดพรํ่าทำเพลง วิ่งจู๊ดกลับไปที่ชิงช้าอีกครั้ง และแน่นอนย่อมไม่ลืมลากผู้ใช้แรงงานอย่าง พี่ป๋อ ไปด้วย...ตามชมฉากนี้ได้ในวันเสาร์นี้ ทางช่อง 7.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์