หยาด แค้น!โต้เขี่ยหมาโอ๊คทิ้งปัดต่าย-มาร์ทจีบ

"หยาด" โต้ แค้น เขี่ยหมาอดีตหวานใจ "โอ๊ค พานทอง" ทิ้งพ้นเตียง


ปัด "ต่าย-ณัฐพล ตามจีบยันแค่พี่น้อง พร้อมปฏิเสธข่าวลือกำลังปลูกต้นรักกับ มาร์ท-กฤษฎา ไม่เป็นความจริง เกือบเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อสาว 'หยาดทิพย์ ราชปาล' มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "ราตรีสโมสร" แล้วเกิดพูดทีเล่นทีจริงถึงสุนัขชื่อ แน็คเก็ตซึ่งอดีตหวานใจ 'โอ๊ค-พานทองแท้' ซื้อเป็นของขวัญแทนใจให้ตอน ตกกระป๋อง จากที่เคยปลื้มก็ไม่พิสมัยไม่ให้นอนร่วมเตียงเหมือนสุนัขตัวอื่นๆเพราะเกลียดเจ้าของ


พอถามถึงเรื่องนี้เจ้าตัวก็หัวเราะเสียงดังก่อนจะแก้ตัวว่า


"หยาดพูดเล่น ไม่คิดว่ารายการเค้าจะตัดออกอากาศจริงๆ ก็ยังรักเหมือนเดิมทุกตัวแหล่ะค่ะเจ้าแน็คเก็ตก็ยังนอนบนเตียงเหมือนเดิม มันยังฉี่รดที่นอนอย่าคิดมากเลยค่ะ เค้าไปถึงไหนแล้วไม่รู้ โยงไม่ติดแล้วมั้งค่ะ"

พี่ต่ายจีบเราหรือจีบแม่กันแน่

"คอนเฟิร์มว่าจีบแม่(หัวเราะ)จริงๆสนิทกันมานานแล้ว เป็นพี่เป็นน้องมากกว่ารู้จักกันมา4-5 ปีแล้ว รู้เรื่องรู้นิสัยกันเยอะแล้วคงเป็นแฟนกันไม่ได้หรอก แต่เราก็ต้องบอกว่าใครก็เป็นไปได้หรือเป็นไปไม่ได้ทั้งนั้นแหล่ะค่ะ เพราะหยาดก็ไม่รู้ อย่างบางคนเราร่วมงานกันอีก 2 ปีเราอาจจะไปเจอกันแล้วปิ๊งกันก็ได้ค่ะ ก็เป็นไปได้ทุกคนถ้านิสัยดี

พี่ต่ายเค้าก็ไม่เคยมาจีบ ส่วนใหญ่จะดูแลเป็นพี่ชาย

พี่ต่ายเค้าตลกดีเวลามีแม็กกาซีนออกมา เค้าจะซื้อตลอด เค้าเคยบอกพี่เป็นแฟนคลับนะ ถามความเป็นไปได้เป็นอย่างนี้ดีแล้วถ้าคบเป็นแฟนเลิกกันได้ เป็นพี่เป็นน้องอย่างนี้ดีแล้ว"


สรุปว่าตอนนี้โสดใช่มั้ย


"โสดค่ะมีคนจีบบ้าง"

แล้วกับมาร์ท- กฤษฎา ล่ะได้ยินว่ากำลังปลูกต้นรักกันอยู่

"แม่โทรมาบอกเหมือนกันไม่มีอะไรเลยค่ะ หยาดไม่เคยพูดกับเค้าซักคำเดียว เคยเจอกันที่งานช่องที่หัวหินแล้วก็ไม่ได้เจออีกเลย"

ตั้งแต่เป็นโสดเนี่ยมีข่าวกับหนุ่มๆเยอะนะ

"ดีแล้วพี่เค้าจะได้รู้ว่าไม่มีแฟนเพราะถ้ามีข่าวกับคนๆ เดียวยอมรับไปต้องมานั่งแก้ตัวแทนคนที่คบตลอดเวลาปวดหัว ถ้าเป็นข่าวกับคนนิสัยดีหรือเรารู้จักอยู่แล้วก็ไม่น่าซีเรียสค่ะ จริงหยาดไม่ได้มีสเปค ชอบคนเป็นผู้ใหญ่ ไม่เจ้าชู้ เพราะบางคนตอนแรกดี พอคบไปแล้วเค้าไม่ดีต้องมาเสียใจ ต้องดูเค้านานๆเลยดีกว่า"

เป็นไปได้อยากคบคนนอกหรือในวงการ

"ในวงการดีกว่าค่ะเค้าจะได้รู้วิถีชีวิตเราก็ได้" หยาดกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์