‘กิ๊ฟ’ ดาวยูลีกอดีต miss lapis หวนวงการหลังซุ่มรับรางวัลร้านอาหารไทยอร่อยที่สุดในออสเตรเลีย!

หวนกลับสู่วงการบันเทิงอีกครั้งหลังจากที่หายสาบสูญไปนานกับอดีตนางเอกอย่างน้องกิ๊ฟ พัฒน์นรี ถิรโชติภูวนันท์ ล่าสุดเธอกลับมาในมาดนักธุรกิจอย่างเก๋ ดูตลาดความงามในเมืองไทยรวมถึงรายการความงามและสุขภาพ ส่วนงานแสดงหากมีรับเชิญบ้างก็เล่นได้ แต่ถ้าให้เล่นเต็มๆคงต้องเบรกไว้ก่อน 
 “ที่หายไปนาน ไม่ได้สาบสูญค่ะ กิ๊ฟไปเรียนต่อปริญญาโทที่ออสเตรเลีย และก็เปิดร้านอาหารที่โน้น ไปอยู่กันทั้งครอบครัว คือสมัยก่อนหลายคนอาจจะงงว่ากิ๊ฟอยู่ดีๆก็หายออกไปจากวงการบันเทิงเลย บางคนก็ลือโน้นนี่ ความจริงตอนนั้นเราแค่เบื่อวงการก็เท่านั้นเอง อยากไปเรียนต่อมากกว่า เพราะที่บ้านกิ๊ฟเป็นนักธุรกิจกันหมด ตอนนี้เรียนจบแล้วก็เลยอยากกลับมาทำงานที่เมืองไทย ตอนนี้กิ๊ฟเปิดบริษัททำอาหารเสริม และก็มองๆอยากทำรายการเกี่ยวกับผู้หญิง สุขภาพและความงาม ส่วนเรื่องงานแสดงถ้ารับเชิญก็พอได้นะ แต่ถ้าให้เล่นเต็มๆคงต้องเบรกไว้ก่อนกลัวไม่มีเวลาดูงานที่บริษัท”

 กลับมาเมืองไทยคราวนี้ได้เจอเพื่อเก่าๆบ้างหรือยัง? 
ยังเลยคิดถึงทุกกคน อย่างพี่จอย รินลณี เราก็สนิทกัน พี่จอยเป็นเพื่อนของพี่สาวกิ๊ฟ อย่างพิมพ์ซาซ่าก็คิดถึง แต่ยังไมได้ติดต่อใครทั้งนั้น ว่างๆก็อยากเจอเหมือนกัน แต่ไม่รู้ว่าเขาจะว่างกันหรือเปล่าแต่ละคนงานเยอะกันทั้งนั้น

เห็นว่าคว้ารางวัลแข่งขันประเภทอาหารด้วย? 
ใช่ค่ะเป็นงานประกาศรางวัลงานใหญ่เลยนะที่ออสเตรเลีย ด้านอาหารและการบริการ ร้านอาหารไทยของกิ๊ฟก็ได้ชิงรางวัลแล้วก็ชนะเลิศคว้ารางวัลร้านอาหารที่อร่อยที่สุดและบริการดีที่สุด ชนะอิตาลี กับฝรั่งเศสไปนิดเดียวเอง เป็นที่โด่งดังมาที่ออสเตรเลียมาก จนเพื่อนๆคนไทยที่ออสเตรเลียตั้งยาให้กีกว่าเป็นแดจังกึมเมืองไทย ตอนแรกกี๊ฟก็ไม่เข้าใจคำว่าแดจังกึมแปลว่าอะไร เพื่อนก็บอกว่าแดจังกึมเป็นซีรี่ย์เกลาหลีดังมากที่เมืองไทยเป็นซีรี่ย์เกี่ยวกับการปรุงอาหารให้อร่อยประมาณนั้น ซึ่งตัวกิ๊ฟเองก็เป็นคนปรุงอาหารในร้านเองทั้งหมดและก็เป็นคนคิดค้นสูตรอาหารต่างๆ บางทีอาหารมันต้องมีความแปลกตาชื่อแปลกๆบ้างมันจะเพิ่มความอยากลิ้มลองมากขึ้นค่ะ แต่ยืนยันอร่อย 
แสดงว่าสามารถเป็นแม่บ้านได้แล้วซิ? 
เป็นแม่บ้านให้ครอบครัวค่ะ แต่ถ้าเรื่องแต่งงานมีสามีคงยังค่ะ กิ๊ฟยังสนุกกับความโสด ยังไม่อยากมีแฟน แฟนเก่าๆที่เป็นดาราในเมืองไทยตอนนี้เขาก็มีลูกมีเมียกันไปหมดแล้ว ไม่อยากไปยุ่งค่ะ แต่เป็นเพื่อนกันได้ 

 เท้าความกันหน่อยเมื่อก่อนกิ๊ฟเคยฝากผลงานอะไรไว้บ้าง? 
กิ๊ฟเคยเล่นหนังไปสองสามเรื่อง เล่นคู่กับเขาทรายหมออ้อย แต่จำชื่อเรื่องไม่ได้แล้ว เพราะนานมากแล้ว ก่อนที่จะมาเล่นหนัง กิ๊ฟก็เป็นดาวคณะที่หมาวิทยาลัย เป็นดาวยูลีก และเป็นดาวเชียร์ยูลีก แล้วก็ไปประกวด miss lapiz ปีเดียวกับแพนเค้ก แต่กิ๊ฟได้ที่ 1 เป็นการประกวดเพื่อเฟ้นหาพิธีกรหน้าใหม่ จากนั้นก็ไปเล่นหนัง

‘กิ๊ฟ’ ดาวยูลีกอดีต miss lapis หวนวงการหลังซุ่มรับรางวัลร้านอาหารไทยอร่อยที่สุดในออสเตรเลีย!


‘กิ๊ฟ’ ดาวยูลีกอดีต miss lapis หวนวงการหลังซุ่มรับรางวัลร้านอาหารไทยอร่อยที่สุดในออสเตรเลีย!


‘กิ๊ฟ’ ดาวยูลีกอดีต miss lapis หวนวงการหลังซุ่มรับรางวัลร้านอาหารไทยอร่อยที่สุดในออสเตรเลีย!

ขอบคุณภาพจาก krizziara , sweetgift http://www.wow2mouth.com/6338


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์