“ออม บลูเบอร์รี่” ลั่นมีของดีต้องโชว์ ปัดแก้ผ้าสร้างกระแสสู้ “ใบเตย-จ๊ะ”

เป็นสายแบ้วแล้วคนไม่จำ สำหรับ “ออม บลูเบอร์รี่” หรือ “ออม สโมสรชิมิ” จากค่าย “อาร์สยาม” ที่ล่าสุดเพิ่งสลัดผ้าโชว์อกอึ๋ม งานนี้เขาเม้าท์กันว่าเจ้าตัวเปลื้องผ้าครั้งนี้กะจะเซ็กซี่สู้ 2 สาวลูกรักอย่าง “ใบเตย อาร์สยาม” และ “จ๊ะ อาร์สยาม” โดย “สาวออม” ได้เปิดใจในรายการ “จุดเดือด”  ทาง “ช่อง 2” บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) โดยพีธีกรคู่เดือด “อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ” และ “โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา” ร่วมด้วย “ฝัน-ครุสุดา วันมา” ว่ามีดีต้องโชว์ ฟุ้งสู้ “ใบเตย-จ๊ะ” ได้สบายๆ 

เพิ่งถ่ายแบบ หวือหวามาก ? 
        “ก็เซ็กซี่ที่สุดในชีวิต เท่าที่เข้าวงการมา เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เราได้เปิดเยอะขนาดนั้น แล้วก็เป็นครั้งแรกที่เราเปลี่ยนจากสาวแบ้วมาเป็นสาวเซ็กซี่ด้วย แก้ไม่หมดค่ะ แต่ว่าเปิดเยอะมากเหมือนกัน” 

จริงๆ เราเป็นสายแบ้ว หรือสายเซ็กซี่  ? 
        “จริงออมชอบความเซ็กซี่ แต่ว่าตอนที่ทำอัลบั้มกับเพื่อนๆ ชิมิ ก็ต้องมาเป็นสาวแบ้วร่วมกับเพื่อนๆ” 

พอถ่ายหวือกระแสเป็นไงบ้าง ? 
        “ดีขึ้นมากเลยค่ะ แฟนๆ เขาจำได้ พอเราเปลี่ยนลุคส์เขาจำว่าออมเป็นคนเซ็กซี่ เขาก็ชื่นชมกับการถ่ายแบบว่าดูเป็นมืออาชีพ” 

ผู้ใหญ่ว่าไง ? 
        “ไม่ว่าค่ะ ตอนแรกก็มีว่า(หัวเราะ) ตอนที่เปิดแรกๆ ก็มีว่า แต่ว่าหลังๆ  พี่เณร(บอสใหญ่อาร์สยาม) ก็ให้การสนับสนุน” 

เซ็กซี่แล้วคนจำได้มากกว่า หรือน้อยกว่าตอนแบ้ว ? 
        “มากกว่าค่ะ เหมือนกับว่าพอเราเปลี่ยนลุคส์หลายๆ อย่าง ทรงผม สีผม เปลี่ยนการแต่งตัว  ไปไหนแฟนๆ ก็ทักมากขึ้นบางครั้งไม่ได้แต่งหน้าก็มาทัก” 

ทำไมถึงตัดสินใจถ่ายหวิว ? 
        “อยากลองค่ะ อยากลองเปลี่ยนแนวดูบ้างเราได้โอกาสมา  ผู้ใหญ่ก็โทรมาว่าออมลองไหม เพราะว่าได้ข่าวว่าอยากลองอยู่ตั้งนานแล้ว แต่ว่าตอนนั้นทางค่ายยังไม่อนุญาติ ทางค่ายบอกอย่าเพิ่งถ่ายเลยให้เราโอเคกว่านี้ก่อน ให้แฟนๆ รับได้กับลุคส์ใหม่ที่เราเปลี่ยนไปก่อน ค่อยๆ ภ่ายดู ออมก็เครียดอยู่ว่าจะเอาดี หรือไม่เอาดี ตอนนี้กระแสดราม่าสังคมก็แบบว่า(หัวเราะ) อลังการมากขนาดเขาเห็นในสื่อที่เขาเอาข่าวเราไปลงว่าแบบโชว์นม คนก็ด่าจนแม่เครียด เพื่อนๆ ข้างบ้านก็จะแบบทำไมลูกเป็นแบบนี้ ทำไมลูกแก้ผ้าอย่างนี้(หัวเราะ) เขาเห็นรูปจากในหนังสือพิมพ์บ้าง หรือเห็นในสื่อโซเชี่ยล ก็เอาล่ะวะครั้งหนึ่งในชีวิต ก็เลยลองดู” 

กะจะแข่งกับใบเตย กับจ๊ะ ? 
        “ไม่ได้แข่งค่ะ” 

มันก็ต้องมีคิดบ้างแหละ ? 
        “(หัวเราะ) คือถ่ายด้วยความชอบส่วนตัวอยู่แล้ว อย่างน้องจ๊ะ อย่างใบเตยเขาก็ซับพอร์ตเรา พี่ออมถ่ายเลย มีพรสวรรค์ลองเล่นดู(ยิ้ม)” 

ถ่ายเพื่อเรียกกระแสให้คนจำ ? 
        “ออมว่ามันไม่ใช่การสร้างกระแส แต่ออมว่ามันคือการสร้างเอกลักษณ์ให้คนจำว่าออมคือผู้หญิงเซ็กซี่มากกว่า ถ้าสร้างกระแสคงทำข่าวรุนแรงอะไรหลายๆ อย่าง แต่นี่คืออมอยากบอกทุกคนว่านี่เธอฉันเซ็กซี่นะ(ยิ้ม) ฉันไม่ใช่สายบแบ้วนะ(หัวเราะ)” 

คิดว่าเราสู้คนอื่นได้ไหม  ? 
        “ได้ค่ะ เรามีของดีค่ะ เราสู้ได้แน่นอน(หัวเราะ)” 

ค่อยเซ็กซี่ ? 
        “ใช่ค่ะ ถ้าเปิดเลยแฟนคลับรับไม่ได้แน่นอน แฟนคลับของบลูเยบอร์รี่ส่วนใหญ่ก็เป็นเด็ก เป็นเยาวชน ถ้าเขามาเห็นการเปลี่ยนแปลงของเราปุ๊บปั๊บเราเปิดเลย มันก็จะมีดราม่าอีกว่เป็นแบบอย่างที่แย่มากสำหรับแฟนคลับ หรือคนที่ชื่นชอบเรา ก็เลยค่อยๆ ลองก่อนให้เขารับได้ทีละนิด(หัวเราะ) ก็เลยค่อยๆ เปิด” 

“ออม บลูเบอร์รี่” ลั่นมีของดีต้องโชว์ ปัดแก้ผ้าสร้างกระแสสู้ “ใบเตย-จ๊ะ”


“ออม บลูเบอร์รี่” ลั่นมีของดีต้องโชว์ ปัดแก้ผ้าสร้างกระแสสู้ “ใบเตย-จ๊ะ”


“ออม บลูเบอร์รี่” ลั่นมีของดีต้องโชว์ ปัดแก้ผ้าสร้างกระแสสู้ “ใบเตย-จ๊ะ”


“ออม บลูเบอร์รี่” ลั่นมีของดีต้องโชว์ ปัดแก้ผ้าสร้างกระแสสู้ “ใบเตย-จ๊ะ”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์