ทอม ไม่ขอโทษ อั้ม ทำเสียรายได้มหาศาล เม้าท์ หนุ่ม ควง เมย์ แข่งหวานนางเอกที่หนีบ ต๊อด ไปนอก

"ทอม" ไม่ขอโทษ "อั้ม" ทำเสียรายได้มหาศาล เม้าท์ "หนุ่ม" ควง "เมย์" แข่งหวานนางเอกที่หนีบ "ต๊อด" ไปนอก

 
ทอม เครือโสภณ ยืนยันไม่ขอโทษ ''อั้ม'' หลังผจก.ส่วนตัวนางเอกสาวกล่าวพาดพิงว่า เป็นตัวต้นเหตุปล่อยข่าว ''อั้ม-เมย์'' รุมทำร้าย ''เข็ม ตีสิบ'' จนทำให้นางเอกสาวถูกยกเลิกงานสูญเสียรายได้ไปกว่า 20 ล้าน แหล่งข่าวยืนยัน ''หนุ่ม-กรรชัย'' บินไปเยอรมันเที่ยวบินเดียวกับนางร้ายหวานใจ ที่ไปเที่ยวฝรั่งเศสกับนางเอกสาวเพื่อนซี้ที่ควงไปกับ ''ต๊อด-ศิณะ'' แข่งกันอวดความหวานบนเครื่องก่อนไปแยกทางกันที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

สืบเนื่องจากเรื่องราวการกระทบกระทั่งกันระหว่างสองดาราสาวเพื่อนซี้ เมย์ เฟื่องอารมย์ และ ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับพิธีกรสาว ''เข็ม ตีสิบ'' กฤตธีรา อินพรวิจิตร บริเวณลานจอดรถชั้น 3 ของห้างสรรพสินค้า เอ็มโพเรียม สุขุมวิท จนกลายเป็นข่าวบานปลายตามมาภายหลังว่า ''เมย์-อั้ม'' เป็นฝ่ายรุมทำร้ายร่างกาย ''เข็ม'' จนได้รับบาดเจ็บ

ก่อนที่สองดาราสาวเพื่อนซี้ได้ออกมาแถลงข่าวยืนยันไม่ได้ทำร้ายร่างกายพิธีกรสาว เพียงแต่สอบถามเรื่องรถมินิคูเปอร์ที่พิธีกรสาวนำไปใช้ ซึ่งเป็นชื่อของ ''เมย์'' ขณะเดียวกันทางด้าน ''เข็ม ตีสิบ'' ก็ออกมาชี้แจงเช่นเดียวกันว่า ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายกันแต่อย่างใด

ตนเพียงแต่ถูกสองดาราสาวเพื่อนซี้เปิดประตูรถกระแทก และถูกสองดาราสาวเพื่อนซี้ล้อมกรอบ พร้อมกับชายฉกรรจ์อีก 2 คน และถูกนางเอกสาวด่าว่าหน้าด้าน ซึ่งเรื่องนี้ทาง ''หนุ่ม'' กรรชัย กำเนิดพลอย ได้ออกมายอมรับผิดว่าเป็นชนวนเหตุทำให้ทางฝ่ายของดาราสาวเพื่อนซี้และพิธีกรสาวเกิดกรณีพิพาทกัน

ต่อมามีข่าวว่า ทางด้าน ''อั้ม'' ที่สูญเสียรายได้จากเรื่องฉาวโฉ่ครั้งนี้ไปเป็นจำนวนสูงกว่า 20 ล้าน เนื่องจากถูกยกเลิกงาน โดยผจก.ส่วนตัวแสดงทัศนะว่า เกิดจากนายทอม เครือโสภณ ที่ทำให้เรื่องนี้บานปลายเพราะให้ข่าวในทำนองว่า ''อั้ม-เมย์'' ทำร้าย ''เข็ม ตีสิบ'' เป็นต้นเหตุสำคัญ ได้เดินทางไปเที่ยวกับ ''เมย์'' แล้วที่ประเทศฝรั่งเศ เพื่อพักผ่อนตามโปรแกรมที่วางแผนเอาไว้นานแล้วก่อนเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ในขณะที่ ''หนุ่ม-กรรชัย'' มีข่าวว่าเดินทางไปประเทศเยอรมัน เพื่อขึ้นโชว์คอนเสิร์ตให้กับชาวไทยที่นั่นชมร่วมกับ ''กอล์ฟ'' เบญจพล เชยอรุณ และทีมงานอีกส่วนหนึ่งตามที่สยามดาราได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ผู้สื่อข่าวสยามดาราได้ติดต่อไปทางนายทอม เครือโสภณ ว่ารู้สึกอย่างไร ที่ผจก.ส่วนตัวของนางเอกสาวชื่อดังแสดงทัศนะว่าตนมีส่วนทำให้นางเอกสาวถูกยกเลิกงานทำให้สูญเสียรายได้ไปกว่า 20 ล้านบาท และคิดที่จะขอโทษนางเอกสาวหรือไม่ เกี่ยวกับเรื่องนี้นายทอมกล่าวว่า ไม่รู้จะต้องไปขอโทษ ''อั้ม'' ทำไม เพราะตนไม่เคยให้ร้ายว่าอั้มไปตบตีใคร

''ผมไม่เคยพูดว่าเขาไปตบตีใครนะ เรื่องนี้จะมาโทษกันไม่ได้ ผมว่าเรื่องนี้มันยุติแล้ว ผมว่าผมไม่เกี่ยวอะไรกับเรื่องนี้แล้ว ณ ตอนนี้ทุกคนรู้ดีว่าใครทำอะไร ตัวผมไม่มีอะไรจะพูด หากเขาจะโทษว่าเป็นเพราะผมทำให้เขาต้องสูญเงินค่าตัวอะไร ผมไม่รู้สึกอะไรเลยครับ ทุกคนก็ต้องดำเนินชีวิตกันต่อไป เพราะเรื่องมันยุติแล้ว'' นายทอมกล่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าตอนนี้มีคนมาเอารถมินิคูเปอร์คันเจ้าปัญหาที่ ''เข็ม ตีสิบ'' เอามาจอดไว้ที่บ้านตั้งแต่วันเกิดเรื่องแล้วหรือยัง นายทอมกล่าวว่ายัง และฝากบอกผู้ที่ได้รับมอบหมายจาก ''เมย์'' หรือ ''หนุ่ม'' ให้มาเอาไปเสียที เพราะขี้เกียจรับผิดชอบดูแลแล้ว หรือถ้า ''เมย์'' หรือ ''หนุ่ม'' จะมาเอาเองก็ยินดี เพราะว่าตนไม่เคยโกรธหรือเกลียดใครนับตั้งแต่เกิดเหตุการณ์นี้

''ยังไม่มีใครมาเอาเลย ใครอยากได้ช่วยมาเอาไปสักทีเถอะนะ ขี้เกียจมานั่งดูแล รับผิดชอบ ใครจะมาเอาไปก็ยินดี มาเอาไปเลย ตัวเจ้าของเขาถ้าจะมาเอาก็มาเอาสักทีเถอะ ถ้าคุณเมย์หรือหนุ่มจะมาเอา ผมก็ยินดีครับ ตัวผมไม่เคยมีอคติกับใคร คือตัวผมไม่มีอะไร เจอก็เจอปกติ ผมไม่ได้โกรธหรือเกลียดใครอยู่แล้ว'' นายทอมกล่าวในที่สุด  

โดยแหล่งข่าวอ้างว่าเป็นพนักงานต้อนรับบนสายการบินอีทิแฮด (Etihad) ของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เห็นการเดินทางไปต่างประเทศของ ''อั้ม-เมย์-หนุ่ม'' โดยยืนยันว่า ''หนุ่ม'' นั้น เดินทางไปเที่ยวบินเดียวกับ ''เมย์'' และ ''อั้ม'' ไม่ได้ต่างคนต่างเดินทางอย่างแน่นอน

ทั้งนี้แหล่งข่าวระบุว่า  ''เมย์'' และ ''อั้ม'' ที่เดินทางไปฝรั่งเศส และ ''หนุ่ม'' ที่เดินทางไปประเทศเยอรมัน ไปกับสายการบินอีทิแฮด ( Etihad) เที่ยวบินเดียวกัน โดยออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิเวลา 08.40 น. ของวันที่ 23 ต.ค. ไปแยกทางกันที่ที่เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดย ''เมย์-อั้ม'' เปลี่ยนเครื่องมุ่งตรงสู่เมืองน้ำหอม ส่วน ''หนุ่ม'' นั้นเปลี่ยนเครื่องไปเยอรมัน เพื่อขึ้นคอนเสิร์ตร่วมกับ ''กอล์ฟ'' เบญจพล เชยอรุณ และทีมงานส่วนหนึ่งที่เดินทางไปแล้วล่วงหน้า

สำหรับการเดินทางครั้งนี้ แหล่งข่าวอ้างด้วยว่า มี ''ต๊อด-ศิณะ'' หวานใจของ ''อั้ม'' ร่วมเดินทางไปด้วย โดย ''อั้ม'' กับ'' ต๊อด'' นั้นนั่งไปในชั้นบิซิเนส ส่วน ''หนุ่ม-เมย์'' นั่งไปในชั้นอีโคโนมี่ หรือชั้นธรรมดา ซึ่งสาเหตุที่ทั้งสองคู่รักต้องแยกกันนั่งคนละชั้นนั้น สาเหตุอาจสืบเนื่องมาชั้นบิซิเนสเต็ม เนื่องจากสายการบินนี้มีนักธุรกิจชาวอาหรับนิยมใช้บริการจำนวนมาก

หรืออาจสืบเนื่องจากไม่อยากตกเป็นเป้าสายตาของนักท่องเที่ยวชาวไทยที่เดินทางไปไฟลต์ในเดียวกันจนตกเป็นข่าว จึงจำเป็นต้องแยกกันนั่งคนละชั้น  ซึ่งระหว่างที่เดินทางจากประเทศไทยไปกรุงอาบูดาบีเพื่อเปลี่ยนเครื่องนั้น ทั้งคู่ของ ''อั้ม-ต๊อด'' และ ''เมย์-หนุ่ม'' แสดงท่าทางสวีตหวานตามประสาของคู่รัก มีทั้งนั่งซบกันบ้าง หยอกล้อกันบ้าง ไปเกือบตลอดการเดินทาง

อั้ม - ต๊อด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์