อั้ม-เมย์ จูงมือเผยอีกรอบในที่นี่หมอชิต

หลังจากมีข่าวดังขึ้นหน้าหนึ่งหลายวันติดต่อกันเกี่ยวกับเรื่อง 4 รุม 1

เรียกได้ว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นหากไม่มีใครได้ยินข่าวของเธอล่ะก็ เรียกได้เลยว่า"เชยระเบิด"กันเลย สำหรับคู่ซี้ อย่าง "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" นางเอกสาวสวยเบอร์นึงแห่งวิคหมอชิต กับ นางร้ายสาวคนสวย "เมย์ เฟื่องอารมย์"



ที่เกิดกรณีพิพากษ์ยื้อยุดฉุกกระชาก กับ พิธีกรสาวคนสวย "เข็ม-กฤตธีรา"

จนเกิดเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต เรื่องของเรื่องก็ไม่ใช่อะไรหรอก เกิดจากรถที่สาวเข็มขับอยู่นั้น ดันกลายเป็นชื่อของสาวเมย์เสียอย่างนั้น เหตุเกิดเพราะคนกลางอย่าง "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ดันเอารถไปให้สาวเข็มขับ แต่กลับบอกกับสาวเมย์ ว่ารถอยู่ที่เตนท์เตรียมขาย

แต่ดันแจ๊คพอทแตกเมื่อสาวเข็ม และสาวเมย์เกิดไปประจันหน้ากันเอง  

เท่านั้นไม่พอเมื่อเรื่องลุกลามเป็นข่าวให้โต ทำให้ต่างฝ่ายก็ต่างออกมาแถลงข่าวเพื่อที่จะให้ความกระจ่างกับสื่อและปกป้องตัวเอง ถึงแม้จะตรงกันบ้าง ไม่ตรงกันบ้าง แต่ผลสรุปออกมาเราก็คงเห็นกันอยู่แล้ว


และเมื่อไม่กี่วันก่อนสาวเข็มก็พึ่งจะออกมาแถลงข่าวถึงเรื่องคับข้องใจของเธอ

เรียกได้ว่า เรียกเสียงฮือฮากับผู้ชมไม่น้อย บ้างก็ว่าสงสารบ้าง บ้างก็อาจจะวิพากษ์วิจารณ์กันไปตามที่รู้สึก แต่อย่างน้อยเรื่องทุกอย่างก็กำลังจะผ่านไป ถึงแม้จะไม่ค่อยสวยเท่าไรก็เหอะ แต่ตอนนี้ทุกๆฝ่ายก็คงอยากให้มันจบๆไปเพราะถ้าหากเรื่องยังดำเนินต่อไปคงมีแต่..เสีย..กับ เสีย ..

และหลังจากที่ผ่านเรื่องราวยุ่งๆ ทั้งสาวอั้ม และ สาวเมย์ก็บินลัดฟ้าไปพักผ่อนหลบเรื่องร้อนๆที่ต่างประเทศ

และอีกไม่นานทั้งคู่ก็คงจะเรียกความฮือฮาอีกไม่น้อยเช่นกัน เพราะหลังจากกลับมานี้ ทั้งสองเตรียมตัวมาออกรายการ"ที่นี่หมอชิต" แถมยังเป็นการเปิดใจด้วยกันครั้งแรก การที่มาออกรายการครั้งนี้นั้น ทั้งคู่จะออกมาพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นบ้าง แต่คงไม่มากมายอะไรเพราะอยากให้มันจบไปเช่นกัน แต่ที่สำคัญเป็นเรื่องความผูกผันแบบ"เพื่อน" ที่เพราะอะไรจึงมาคบกัน เรื่องขำๆ ฮาๆ มีน้ำตาหรือป่าวนั้น เชื่อว่าหลายๆคนคงตั้งหน้าตั้งตารอ เพราะไม่รู้การออกมาคราวนี้ของทั้งสองจะมีอะไรเด็ดๆอีกหรือป่าว!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์