อั้มมีกรรมชีวิตคู่ จูงพี่อุ้มแก้เคล็ดก่อนวิวาห์

"ก็รู้สึกแปลกๆ เหมือนกัน" ว่าที่เจ้าสาว "อั้ม"ฐนิชา ดิษยบุตร บอกถึงความรู้สึกเมื่อใกล้ถึงวันวิวาห์ 27 ธันวาคมนี้ กับแฟนหนุ่ม " "อุ้ม"กิติพงศ์ มุตตามระ ผู้บริหารหนุ่ม ธ.กรุงศรีอยุธยา สำนักงานใหญ่ หลังจากที่คบหาดูใจกันมาพักใหญ่ และที่บ้านก็เปิดไฟเขียวให้กับว่าที่ลูกเขยคนนี้แล้ว

แล้วสาวอั้มก็บอกกำหนดการในวันแต่งงานว่า

"ในวันที่ 27 ธ.ค. จะเป็นฤกษ์พิธีไทย แห่ขันหมาก รดน้ำสังข์ จัดที่ร้านสวนทิพย์ นนทบุรี ส่วนงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรสจัดในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ 2551 ที่ไม่จัดพิธีในวันเดียวกันเพราะโรงแรมส่วนใหญ่เต็มแล้ว เพราะเรามาดูฤกษ์กันในช่วงกลางปี ซึ่งสถานที่เขาต้องจองกันข้ามปี ส่วนเรื่องจดทะเบียนสมรสคงจะจดหลังวันที่ 27 ธันวาคมไปแล้ว"


กับแฟนคนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

"พี่อุ้มเป็นคนใจเย็น เป็นผู้ใหญ่กว่าอั้ม 6-7 ปี เป็นคนมีเหตุมีผล ที่ผ่านมาเขาพิสูจน์ให้เรารู้ว่าเขาดูแลเราได้ มีความห่วงใยเราจริงๆ ส่วนเรื่องรักในอดีตเราเป็นคนในวงการ พี่เขาก็ย่อมต้องรู้ข่าวคราวบ้าง แต่เขาก็ไม่ได้สนใจ ไม่เคยพูดถึง หรือถามถึงเหตุผลเลย"

แล้วที่งานในวงการเริ่มห่างหายไป "พี่อุ้ม" ว่าอย่างไรบ้าง

"พี่อุ้มก็ทราบ และให้กำลังใจอั้มโดยตลอด บางทีพูดติดตลกว่า ในวงการมีเด็กใหม่เพิ่มเข้ามาเยอะ อั้มก็ไปรับบทแม่สิ (หัวเราะ) เท่าที่คุยอนาคตกันไว้คือเตรียมจะเปิดกิจการส่วนตัว หวังว่าเราจะเบื่อเวลาที่ไม่มีงาน พี่เขาเคยเห็นอั้มเครียดเหมือนกัน เลยคิดที่จะเปิดร้านกาแฟและเบเกอรี่ ซึ่งอั้มก็เรียนทำขนมมาบ้าง และรู้จักกับคนที่ทำขนมพัพฟ์แอนด์พายที่อร่อยๆ สามารถที่จะรับมาขายในร้านได้"


กับความรู้สึกของการจะเป็นเจ้าสาวในเร็ววันนี้แล้ว ดาราสาวบอกอย่างเขินๆ ว่า

"ปกติอั้มจะอยู่กับครอบครัว แต่ในช่วงนี้ต้องไปดูเรือนหอที่กำลังตกแต่ง เห็นบ้านแล้วรู้สึกว่าเรากำลังจะมีครอบครัว มีบ้านที่ต้องดูแลรับผิดชอบ เหล่านี้คืองานของแม่บ้าน งานของผู้หญิง เรากำลังจะก้าวมาอยู่จุดนี้แล้วเหรอ"

เคยดูดวงเรื่องความรักมาบ้างไหม

"อั้มเคยดูดวง ซึ่งหมอดูทักอั้มว่ามีกรรมเรื่องคู่ ชีวิตคู่ไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งหมอดูก็บอกวิธีแก้ ให้ทำบุญให้กับเจ้ากรรมนายเวรขออโหสิกรรม และไปทำบุญถวายสังฆทานด้วยกัน ถวายพวงมาลัยพระประธานในโบสถ์ด้วยกัน ไปปฏิบัติธรรมซึ่งอั้มได้ไปมาแล้ว 4-5 ครั้ง และจะไปปฏิบัติธรรมอีกทีในเดือนมกราคมนี้ ไปกับกลุ่มของพี่กิ๊ก-มยุริญ และพี่ท็อป-ดารณีนุช" ดาราสาวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์