“ต้อม-รัชนีกร” ชีวิตพังเงินหาย “เฉียดล้าน” เพราะธุรกิจอาหารเสริม

เดี๋ยวนี้ดาราหันมาจับธุรกิจกันเยอะ บางคนก็ร่ำรวย แต่บางรายก็ขายทุนยับไม่เป็นท่า อย่างเช่นล่าสุด “ต้อม-รัชนีกร พันธุ์มณี” ก็ยับเยินกับธุรกิจ “อาหารเสริม” ว่ากันว่าจำนวนเงิน “เฉียดล้าน”  ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจในรายการ “จุดเดือด”  ทาง “ช่อง 2” บันเทิงมาเต็ม (หมายเลข 38) โดยพีธีกรคู่เดือด “อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ” และ “โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา” ร่วมด้วย “ฝัน-ครุสุดา วันมา” ว่าเหตุผลที่ขาดทุน และต้องพักธุรกิจนี้ไปก่อนเพราะไม่มีเวลา 

ขาดทุนไปเท่าไหร่ ? 
        “ไม่ถามตัวเลขได้ไหม (หัวเราะ) มันเจ็บที่ใจค่ะ (ยิ้ม) เราก็ทำเกี่ยวกับอาหารเสริมลดความอ้วน เพราะคิดว่าตัวเองผอมไงก็เลยคิดว่าโอเคคนจะต้องเห็นหุ่นเราก็คิดว่าคงจะขายออก แต่ด้วยเวลาเราไม่มี เราไม่มีให้กับตรงนั้น แล้วก็ความโง่มีเยอะ(หัวเราะ)” 
โง่ยังไง ? 
        “เดี๋ยวนี้ด้วยอะไรต่อมิอะไรมันเปลี่ยนไปเยอะนะคะ มันมีไอจี อะไรต่อมิอะไรเยอะแยะ เราก็จะสู้เด็กๆ ไม่ได้ แล้วก็ความโลกส่วนตัวสูง เราก็เลยค่อนข้างจะไม่ค่อยทัน” 
ลงทุนไปเท่าไหร่ ? 
        “ไม่บอกได้ไหม แน่นอกมาก ก็ประมาณหนึ่ง” 
ตั้งเป้าไว้ยังไงตอนแรก ? 
        “จริงๆ แล้วมานั่งคุยกันกับเพื่อน เพื่อนทำโรงงานครีม เราลองลุยตรงนี้กันดีไหม แต่พอทำเข้าไปจริงๆ แล้วตัวเราเองก็ไม่ค่อยมีเวลา ตัวเขาเองก็ทำงานส่ง มันไม่มีเวลามานั่งจูนกัน แล้วมาเก็ตติ้งเราก็ไม่ดี แล้วก็เป็นยายแก่ทั้งคู่ ไม่ทันกับโลกอินเตอร์เน็ต ก็เลยมีความรู้สึกว่าเราสมควรต้องหยุด จ้างเด็กมาเราก็ไม่ทันเด็กอีก” 
จุดที่ทำให้เราขาดทุนมันเกิดจากอะไร ? 
        “ตอนนี้เรารู้แล้วว่าการที่เราทำอะไรแล้วไม่ได้เข้าไปเต็มตัว ศึกษาเต็มตัวมันเป็นอะที่ยาก” 
ตอนนี้เป็นหนี้ไหม ? 
        “ไม่เป็นค่ะ อย่าเป็นสิ(ยิ้ม) เงินก้อนนั้นเคลียร์แล้วค่ะ” 
เสียดายเงินไหม ? 
        “ก็อย่างที่บอกว่าถ้าเราไม่ลองก้าวไป มันก็ไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับชีวิตก่อนที่จะลงทุนทำธุรกิจที่บ้านก็จะเตือนอยู่ว่าจะดีเหรอ มันเสี่ยงไปไหม เราไม่เคยทำ พอจะเริ่มก้าวคนก็ทักอีกแล้วว่าจะดีเหรอ แต่พอ ณ วันหนึ่งมานั่งคิดจะดีเหรออยู่นั่นแหละ ถ้าเราไม่ก้าวลงไปมันก็ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตแต่ถ้าทำผิดเราก็จะโทษตัวเองนะว่าเราผิดเองไม่ได้โทษว่าเพราะคนอื่น” 
แล้วทำไมไม่เดินต่อ ? 
        “ก็ไม่ได้หยุดนะ แต่เหมือนกับว่าเราพักก่อนดีไหมถ้ายิ่งลงไปเรื่อยๆ ก็จะยิ่งจมไปเรื่อยๆ เพราะว่าเราไม่มีเวลาให้กับตรงนั้นเต็มที่” 
เห็นว่าต้องเรียนด้านธุรกิจเพิ่ม ? 
        “ใช่ค่ะ ก็คงจะต้องศึกษาเรื่องพวกนี้ไปแหละ อินเตอร์เน็ตอะไรพวกนี้ อยากจะรู้เด็กๆ เขาทำยังไง เราก็ต้องไปเรียนตรงนั้นเพิ่ม” 
เริ่มเรียนรึยัง ? 
        “เริ่มบ้างนิดหน่อย เริ่มจากลูกนิ ลูกรู้เยอะกว่า เด็กสมัยนี้ค่อนข้างจะรู้อันไหนลิงค์ไปกับอะไร แต่อีแม่โง่มากก็ต้องโอเคไปทีละสเต็ป” 
เราอาจจะไม่เหมาะกับธุรกิจ ? 
        “จริงเหรอ มันน่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงในชีวิตบ้าง เราก็คงไม่อยากจะเป็นดาราไปจนแก่ตาย เราก็อยากหาอะไรที้เป็นหลักเป็นฐานให้กับลูก” 
แล้วธุรกิจแบบไหนที่โอเคกับเราที่สุด ? 
        “เฮ้อ ณ ตอนนี้ที่เห็นก็คงจะเป็นโรงเรียนแหละค่ะ(หัวเราะ) โรงเรียนรำไทยค่ะ เพราะอันนั้นมันแน่ชัดว่าเราสัมผัสมันมาตั้งแต่ลืมตามาเราก็เห็นตรงนี้แล้ว อันนั้นเราก็จะรู้ว่ามันควรจะยังไง อันไหนควรจะเพิ่มอันไหนควรจะลด แต่ธุรกิจตรงนี้เราไม่รู้เลยมันเพิ่งจะก้าวมาจริงๆ 

“ต้อม-รัชนีกร” ชีวิตพังเงินหาย “เฉียดล้าน” เพราะธุรกิจอาหารเสริม


“ต้อม-รัชนีกร” ชีวิตพังเงินหาย “เฉียดล้าน” เพราะธุรกิจอาหารเสริม


“ต้อม-รัชนีกร” ชีวิตพังเงินหาย “เฉียดล้าน” เพราะธุรกิจอาหารเสริม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์