เปิดประตูใจ : ?รัก?ไม่ลับ ?ดัง พันกร?ผู้ชาย?เมโทรเซ็กซ์ชวล

เปิดประตูใจ : รักไม่ลับ ดัง พันกรผู้ชายเมโทรเซ็กซ์ชวล

แค่ส่งมิวสิกวิดีโอเพลง เจ็บ (มาก...มาก) ออกมาเพลงแรกก็โดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก สำหรับ ดัง-พันกร บุณยะจินดา ในอัลบั้ม METRO SEXUAL (เมโทร เซ็กซ์ชวล) เพราะมีภาพบาดตาบาดใจระหว่างผู้ชายกับผู้ชายบนเตียง งานนี้ ดัง ถูกว่าที่แท้ต้องการสื่ออะไรออกมา แหม่ม!!!ฮอตฮิตซะขนาดนี้ นาย...หมูดำ ก็ไม่พลาดที่เจาะลึกเรื่องหัวใจ ใครอยากรู้ว่า ความรัก ของผู้ชาย...เมโทร...เซ็กซ์ชวล คนนี้เป็นยังไง เราไปค้นหาคำตอบกันเลยดีกว่า

ก่อนจะคุยกันเรื่องความรักในแบบฉบับผู้ชาย...เมโทรเซ็กซ์ชวล ขอคุยเรื่องอัลบั้มก่อนสักนิดเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย

สำหรับชื่ออัลบั้มก็เป็นชื่อที่ใช้เรียกผู้ชาย ที่มีลักษณะเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหว มีการศึกษาดีอาศัยอยู่ในเมืองหลวงหรือหัวเมืองใหญ่ เป็นคนที่ชอบแต่งตัวมีเทรนดี้ และให้ความสำคัญกับลุคส์ตัวเอง ตั้งแต่ปลายผมไปจนยันปลายเท้า ลุคส์ที่ได้ก็เลยออกมาอย่างที่เห็นกัน และถ้าจะถามว่าในเรื่องงานเพลงเปลี่ยนไปไหน ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงไปเลย เพียงแต่ภาพอาจจะเปลี่ยนไปก็ทำไปทั้งหมดนี้เพื่อแฟน ๆ จะได้เห็น ดัง ในอีกมุมใหม่ ส่วนเพลงรักก็ยังมีเหมือนเดิม อย่าง เจ็บมาก ๆ ก็จะบอกถึงความรักในหลายรูปแบบ

อย่างนี้แสดงว่า ดัง เคยมีความรักสิ

ความรักครั้งแรก นึกก่อนนะ เพราะว่านานมาก ๆ จนจะจำไม่ได้แล้ว ก็คงเป็นความรักตอนวัยเด็ก สมัยยังเรียนอยู่ แต่ก็ไม่สมหวัง เพราะว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะว่า ดัง แค่แอบไปชอบเค้าข้างเดียว ไม่กล้าที่จะพูดความในใจออกไป ถ้าจะถามว่ามีสเปกมั้ย จะต้องเป็นแบบไหน สำหรับดังแล้วก็ไม่มีอะไรมากมาย ขอแค่ให้เป็นคนดี พูดคุยแนวเดียวกัน เวลาที่อยู่ด้วยกันแล้วรู้สึกสบายใจ วันทั้งวันไม่ต้องทำอะไรเลย แค่ได้เห็นหน้า แค่ได้ฟังเสียง ดัง ก็มีความสุขแล้ว

ส่วนเรื่องหน้าตาหรือว่าฐานะ ดัง คิดว่าเป็นเรื่องที่ตามมาทีหลัง คิดว่าเป็นกำไรชีวิตมากกว่า เพราะถ้า ดัง คิดที่จะรักใครสักคนแล้ว ดัง ต้องดูแลเขาได้ ถ้าถามว่าชีวิตนี้เคยอกหักชนิดที่ว่าเจ็บแบบสุด ๆ ร้องไห้เสียใจจะเป็นจะตาย ก็ไม่มีนะ เพราะว่าเวลาปกติจะให้กับเพื่อน ๆ แฟนเพลง และก็เรื่องงานก่อน คือเวลาทั้งหมดที่ผ่านมาในชีวิตให้กับเรียนและงานหมดหัวใจเลยว่าโสดสนิท

แล้วมุมมองความรักตอนนี้มันเป็นยังไง

สำหรับ ดัง แล้วมองความรักว่าเป็นสิ่งที่สวยงาม แต่เราก็ต้องรู้จักรักให้เป็นด้วย ไม่ใช่ว่ามีความรักแล้วจะต้องเป็นทุกข์ อย่างนี้ไม่มีซะจะดีกว่า มองความรักว่าเป็นการดูแลซึ่งกันและกัน ไม่อยากจะมีสัญญาใจอะไรกับใครในตอนนี้ ยังรักอยากที่จะทำงานเพลงให้มาก ๆ ก็เคยได้ยินผู้ใหญ่พูดให้ฟังว่า ถ้าจะมีความรักก็ต้องรักอย่างมีความสุข อย่าเอาความรักให้มาเป็นหน้าที่ดูแลรับผิดชอบเป็นกฎให้กับตัวเอง คนเราที่แต่งงานกันไม่ใช่แค่เรื่องความรักอย่างเดียว ก็เลยเข้าใจว่าทำไมเวลาไปงานแต่งงานผู้ใหญ่ถึงอวยพรว่าให้ถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร

ดัง มองความรักว่าเป็นการให้โดยไม่หวังสิ่งตอบแทน ในมุมมองของดังบางครั้งการที่เรารักใครสักคนนั้นได้ดูแลแบบห่าง ๆ ก็ถือว่าเป็นความสุขอย่างหนึ่ง เพราะถ้า ดัง จะรักใครสักคนแล้วเวลาที่เหลือทั้งหมดในชีวิตนี้ ดัง คงมอบให้ไปหมดทั้งกายทั้งใจเลย รักใครสักคนก็ต้องรักให้สุด ๆ

มาถึงคำถามที่ทุกคนอยากจะรู้มากที่สุด ต้องยอมรับว่าทุกวันนี้มีคนมองว่า ดังเป็นเพศที่ 3 เรารู้สึกยังไง

เฉยมากเลย เพราะว่าเป็นเรื่องของมุมมองของใครก็ของใคร ดัง ไม่สามารถที่จะไปห้ามความคิดของใครได้ว่าเขาจะมองเราเป็นแบบไหน แต่สำหรับตัว ดัง แล้วก็อยากที่จะให้มองกันที่ผลงานมากกว่า เพราะว่าเวลาที่ดังจะทำงานเพลงออกมาสักครั้งก็อยากที่จะทำอะไรให้สุด ๆ ทั้งหมดนี้ก็ไม่ใช่เพื่อใคร เพื่อแฟนเพลงจะได้เสพความสุขจากงานเพลงที่ดังมอบให้อย่างเต็มที่

อย่างเรื่องของลุคส์ในอัลบั้มชุดนี้ ก็อยากที่จะเสนอสิ่งแปลก ๆ ใหม่ ๆ ให้กับวงการเพลงบ้านเรา ที่มองกันว่าภาพเปลี่ยนไปก็ตามชื่ออัลบั้มตามคอนเซปต์ของงานที่ได้วางเอาไว้ สำหรับ ดัง แล้วขอแค่ให้แฟน ๆ ชอบเท่านี้ก็พอใจโอเคแล้ว

เป็นยังไงกันบ้าง สำหรับเรื่อง ความรัก ของ ผู้ชาย...เมโทร เซ็กซ์ชวล ในแบบฉบับ ดัง-พันกร บุณยะจินดา เชื่อว่าหลายคนคงจะหายสงสัยกับหลาย ๆ คำถามที่ยังค้างคาใจกันอยู่เอาเป็นว่าไม่ว่าจะรักแบบไหน ขอแค่ให้ตัวเองมีความสุขและไม่สร้างความเดือดร้อนให้ใครก็น่าจะเพียงพอแล้ว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์