โผล่หาเมย์ ก่อนบินโชว์ตัวที่เยอรมนี หนุ่ม เปรยไม่อยากกลับเมืองไทย

"หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย ลัดฟ้าหา เมย์ เฟื่องอารมย์ ที่ไปพักผ่อนกับ "อั้ม-ต๊อด" ที่ฝรั่งเศส

ก่อนไปโชว์ตัวต่อที่เยอรมนีโปรโมทอัลบั้ม บี มาย เกสท์ 2 เปรยสบายใจเพราะคนไม่สนใจข่าว
 

หลังจากที่เกิดกรณีอื้อฉาวรักสามเส้า

ระหว่าง เมย์ "หนุ่ม" กรรชัย และ "เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร จนกระทั่ง เมย์ บินไปพักผ่อนที่ประเทศฝรั่งเศส พร้อมนางเอกสาวเพื่อนซี้ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ และ "ต๊อด" ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ นั้น 



ด้านคนกลางอย่าง "หนุ่ม" กรรชัย ก็เดินทางไปโชว์ตัวกับเพื่อนซี้ "กอล์ฟ" เบญจพล เชยอรุณ เพื่อโปรโมทอัลบั้ม "บี มาย เกสท์ 2" ที่ ประเทศเยอรมนี ในเวลาไล่เลี่ยกัน
 

โดยแหล่งข่าวรายงานให้ทราบว่าเดิมที เมย์ และ หนุ่ม จะเดินทางไปเที่ยวที่ประเทศเยอรมนีด้วยกัน และขอวีซ่าผ่านแล้ว แต่สุดท้ายเกิดเปลี่ยนใจ กระทั่งมีข่าวฉาว ทั้งนี้เมื่อเมย์มีวีซ่ายุโรป เมย์เลยเปลี่ยนใจไปเที่ยวพร้อมเพื่อนซี้ "อั้ม" พัชราภา และ "ต๊อด" ศิณะ
 

อย่างไรก็ดี"หนุ่ม" กรรชัย แม้จะเดินทางมาภายหลังเพียงคนเดียว แต่ก็แวะไปที่ประเทศฝรั่งเศสก่อน 

เพื่อพบกับ เมย์ ก่อนที่จะขึ้นเครื่องบินเดินทางจากปารีสไปยังเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี เพื่อพบกับ "กอล์ฟ" เบญจพล พร้อมทั้งจัดแจงเข้าที่พัก ก่อนที่ในเวลาไม่นานทั้ง หนุ่ม กอล์ฟ และ  "เพชร" กรุณพล เทียนสุวรรณ จะขึ้นร้องเพลงบนเวทีในร้านอาหารเจ้าคุณ ซึ่งมีผู้ให้ความสนใจร่วมชมประมาณ 120 คน



สำหรับเพลงแรกที่ขึ้นโชว์บนเวทีดังกล่าวเป็นคิวของหนุ่ม 

ที่ต้องขึ้นร้องเพลง "รักเธอมากกว่าเดิม" ซึ่งเป็นเพลงที่เขาร้องรวมอยู่ในอัลบั้ม บี มาย เกสท์ 2 จากนั้นเป็นคิวของกอล์ฟ และเพชร ตามลำดับ เมื่อทั้งสามหนุ่มอยู่บนเวทีพร้อมกัน ก็ได้พูดทีเล่นทีจริงถึงข่าวที่เกิดขึ้น บรรดาเพื่อนๆจึงแซวหนุ่มที่ไปโผล่ดู "เข็ม" กฤตธีรา บันทึกเทปรายการ "ตีสิบ" ว่า เมย์ รู้หรือเปล่า ซึ่ง หนุ่มตอบว่า ก็คงรู้
 

จากนั้นหนุ่ม ได้ร้องเพลง ได้อย่างเสียอย่าง ของ อัสนี-วสันต์ โชติกุล 

ซึ่ง "กอล์ฟ" เบญจพล ได้ร่วมร้องด้วย โดยนึกสนุกแปลงเนื้อบางท่อนแซวเพื่อนซี้ว่า "เสียเข็มไปแต่ก็ได้เมย์" เล่นเอาคนดูชอบใจใหญ่ บางช่วงมีการแซวเรื่องรถมินิคูเปอร์เจ้าปัญหา รวมถึงมีแฟนเพลงขึ้นมาหอมแก้มหนุ่ม แล้วถามว่าอยากได้อะไร หนุ่มตอบว่า มีอยู่สองอย่างยังตกลงไม่ได้เลย แฟนเพลงเลยถามต่อว่า ขอเป็นคนที่สามได้หรือไม่ หนุ่มเลยกล่าวว่า ไม่ใช่สามแล้ว เป็นคนที่ 8-9 แล้ว เล่นเอาฮาครืน
 

ส่วนการไปโชว์ตัวที่เมืองมิวนิคประเทศเยอรมนีในครั้งนี้ แฟนเพลงส่วนใหญ่ไม่ได้ถามถึงเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นมากนัก 

มีเพียงแค่กอล์ฟและเพชรที่แซวเล่นหวังให้บรรยากาศสนุกเท่านั้น ทำเอานักแสดงหนุ่มชื่อดังถึงกับสบายใจ ออกปากพูดทีเล่นทีจริง ว่าไม่อยากกลับเมืองไทย อยากจะอยู่ที่ประเทศเยอรมนีเสียเลย ก่อนที่จะเพลิดเพลินกับการประมูลเสื้อนักฟุตบอล และการพูดคุยถึงเรื่องทีมฟุตบอลเอฟซี บาเยิร์นต่อไป
 

ขอขอบคุณชัยฤทธิ์ มีเดีย เอื้อเฟื้อข้อมูล



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์