อั้ม-เข็ม บานปลาย กลายเป็นศึกระหว่างช่อง7-ช่อง3

ในที่สุด...เรื่องราวทุกอย่างก็ได้จบลง

เรื่องของ “รักสามเส้า” เคล้าน้ำตาและศักดิ์ศรีที่กลายเป็น “ทอล์คออฟเดอะทาวน์”ตลอดทั้งอาทิตย์ที่ผ่านมา ได้สร้างประเด็นและทิ้งคำถามให้กับสังคมไว้มากมาย

ประเด็นหนึ่งที่น่าสนใจมากๆว่า “ จะอะไรกันนักกันหนากับแค่คนรักทะเลาะกัน” แต่มันได้กลายเป็นเรื่องราวลุกลามใหญ่โตไปแล้ว

ขยายไปในวงกว้างไม่เพียงแต่วุ่นวายเฉพาะผู้เกี่ยวข้องในเรื่องนี้แค่สามคนเท่านั้น แต่ทำให้วงการบันเทิงสะเทือนทั้งวงการ จะเรียกว่า “เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว” ก็คงไม่ผิดนัก


เรื่องราวความขัดแย้งของ “เข็มตี 10” และ “เมย์ เฟื่องอารมย์”ได้จุดชนวนไปทุกหย่อมหญ้า

ไม่เว้นแม้แต่แวดวงไฮโซที่ “เข็มตี 10”ได้ดึงเพื่อนรักทั้งสอง “ทอม & ติ๊ก-อภิภาวดี เครือโสภณ”เข้ามาเกี่ยวข้อง “อั้ม –พัชราภา ไชยเชื้อ” ก็ต้องกระโดดเข้ามาในฐานะเพื่อนรักของ “เมย์” ไม่รวมถึง “เจ๊เบียบ- ระเบียบรัตน์”ที่ไม่เกี่ยวอะไรกับใครเขา ยังขอมีส่วนร่วมในความคิดเห็น

แต่สิ่งที่น่าจับตามอง เรื่องธรรมดาที่กลาย เป็น “ทอล์คออฟเดอะทาวน์” เรื่องนี้ ได้บานปลายเป็นศึกระหว่างช่อง 7 และช่อง 3 

เมื่อ “เข็ม” ได้ไปออกรายการ “ตี 10”เมื่อค่ำวันอังคารที่ผ่านมาทุกบ้านทุกครัวเรือนในประเทศไทยร้อยละ 80 ต่างเฝ้าจับตาดู “เข็ม”แถลงการณ์เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นแม้รายการจะออนแอร์ดึกก็ขอถ่างตารอดู รวมไปถึงโฆษณาที่ยัดทะนานอัดแน่นเป็นประวัติการณ์ของรายการตี 10


การที่ “เข็ม”มาออกรายการในครั้งนี้ นอกจากจะสร้างเรตติ้งให้กับรายการตี 10ที่ตัวเองเป็นพิธีกรร่วมอยู่

ยังเป็นการสร้างเครดิตให้กับทางสถานี เพราะถือว่าเป็นวิวาทของ 2 ดาราต่างช่อง

แต่ไปๆมาๆ คำพูดที่ “เข็ม” พูดแทนที่จะพูดถึง “เมย์” คู่กรณีเป็นสำคัญ กลับชงประเด็นมาที่ “อั้ม” โดยเฉพาะคำพูดของ “เข็ม” ที่ว่า

“ คุณดังกว่าเข็มตั้งหลายร้อยเท่า คุณมีคนชื่นชมคุณ น้องๆชอบคุณเป็นล้านๆ อย่าทำแบบนี้อีก อย่าให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก  เพราะว่าอย่าให้เด็กคิดว่าการกระทำแบบนี้แล้วมันเท่ คุณจะไปคุกคามใครแล้วเท่ มันไม่ใช่เหตุการณ์แบบนี้”

ถึงไม่ได้เอ่ยออกมาตรงๆว่าเป็นใคร แต่ทุกคนเข้าใจได้ทันทีว่า “เข็ม” น่าจะหมายถึง “อั้ม” จึงเรียกได้ว่าเป็นการดิสเครดิต “อั้ม” นางเอกอันดับ 1ของช่อง 7สี ให้ดูเป็นนางร้ายนอกจอ เป็นดาราอันธพาล



ยังไม่ทราบว่าทางช่อง 7 สีจะรู้สึกอย่างไรกับยุทธการชิงเรทติ้งเกมนี้

แต่เชื่อว่าคงจะไม่ลงมายุ่ง ไม่หาหนทางแก้เกม เพราะถือว่าเรื่องนี้ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับ “อั้ม” โดยตรง เป็นเรื่องของคนสามคน “เมย์-หนุ่ม กรรชัย-เข็ม” เท่านั้น

ณ เวลานี้ จึงยากนักที่จะตัดสินใจลงไปว่าใครคือ “ผู้ทำร้าย”และใครคือ “ผู้ถูกทำร้าย” อย่างแท้จริง


เพราะใครจะไปเชื่อว่า เรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจาก “รถมินิคูเปอร์” คันเดียวแท้ๆ ที่นำพาให้หลายฝ่าย “วุ่นวาย” จนถึงทุกวันนี้



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์