?หนุ่ม?เสียงแข็งรัก ?นุ้ย?คงเดิม

หนุ่มเสียงแข็งรัก นุ้ยคงเดิม

อยู่ ๆ ก็โดนปล่อยข่าวลือว่ารักสะบั้นลงซะแล้ว สำหรับคู่ของ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ กับ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ แถมฝ่ายหญิงยังพูดจาอึมครึมไม่ฟันธงแน่ชัด

งานนี้เลยต้องไปค้นหาคำตอบจากฝ่ายชาย ซึ่งก่อนจะเหินฟ้าไปถ่ายละครเรื่อง หิมะใต้พระจันทร์ ที่เกาหลีใต้ หนุ่ม-ศรราม ขอเคลียร์เรื่องนี้กับ บันเทิงเดลินิวส์ ว่า



เรื่องนุ้ยก็พูดไปแล้ว ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวลง เป็นการลงข่าวซ้ำ ๆ ยังโทรฯ คุยกันว่าเป็นอะไรบ้าง เมื่อวานก็มีนักข่าวฉบับหนึ่งไปสัมภาษณ์ป๊าที่บ้านโดยที่ไม่ได้ขออนุญาต ป๊าเขาพูดแบบกลาง ๆ แต่ผมมีความรู้สึกว่าไม่อยากจะให้ไปรบกวนคนป่วย

สำหรับผมกับนุ้ยก็คุยกันตลอด คิดกันไปเอง หรือเปล่าว่าเลิกกัน บาง ครั้งเรื่องความรักมันยังไม่ชัดเจน ผมต้องให้เกียรติสุภาพสตรีก็ให้ข่าวเหมือนเดิม ทำไมถึงอยากจะให้เลิก น่าจะให้คบกันนาน ๆ ทุกคนมีสิทธิเราเป็นนักแสดงก็เข้าใจ แต่สิ่งที่คุยกันก็คือเรื่องความรู้สึกที่เราไม่จำเป็นต้องอธิบายบ่อย ผมไม่เชื่อเรื่องหมอดู ไม่ว่าจะเป็นนักวิจารณ์หรือใครผมก็ให้เกียรติอยู่แล้ว ชีวิตแต่งงานยังไม่ได้คิด เลยคงอีกนาน

ผมยังต้องดูแลคุณพ่อ คุณแม่ เวลาที่ท่านจะอยู่กับเราเหลืออยู่น้อย นุ้ยก็ต้องดูแลส่วนของเขา เราคบกันในความเหมาะสมและดูแลกันอยู่ ผมเองเป็นผู้ใหญ่ให้ข่าวก็ต้องระมัดระวัง จะให้นุ้ยมานั่งพูดมากก็ถูกมองไม่ดี ผมพูดกลาง ๆ เราเป็นคนไทยเรื่องการให้เกียรติน่าจะดี หนุ่มกล่าว.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์