กุ๊กกิ๊กลุยกอง : ?ซี?ขอโชว์หวิว ?เอมี่?ถึง!ตะลึง

กุ๊กกิ๊กลุยกอง : ซีขอโชว์หวิว เอมี่ถึง!ตะลึง

เตรียมออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครเรื่อง รักติดลบ ทางช่อง 7 ที่คว้าพระเอกหนุ่มมาแรง ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ มาประกบคู่ครั้งแรกกับนางเอกลูกรัก จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา แถมในเรื่องมักจะโดนฝ่ายจุ๋ยแกล้งอยู่ตลอดเห็นแล้ว พี่กุ๊กกิ๊ก ก็สงสารจับใจ แต่ฉากนี้ถึงคราวหนุ่มซีแกล้งเอาคืนบ้าง งานนี้ทำเอาจุ๋ยถึงกับออกอาการเขินหน้าแดง เพราะนายซีของเราขอโชว์หวิวชนิดที่ เอมี่ กลิ่นประทุม หวานใจตัวจริงเห็นแล้วก็มีตะลึง

โดยฉากที่ พี่กุ๊กกิ๊ก ตามไปเก็บภาพเบื้องหลังมาฝากกันนั้น เป็นตอนที่ ธาวิน (ซี-ศิ วัฒน์) แกล้งใช้ให้ ปาลิตา (จุ๋ย-วรัทยา) เข้าไปล้างห้องน้ำให้ตัวเอง ทั้ง ๆ ที่ตัวเองก็แอบเข้าไปอาบน้ำอยู่ด้วย ฝ่ายปาลิตาก็เข้ามาโดยที่ไม่รู้เนื้อรู้ตัวว่าเจ้านายจอมทะเล้นอยู่ในห้องน้ำ แถมอยู่สภาพเปลือยอีกด้วย พอเข้ามาก็ตกใจปิดตาและหันหลังให้ทันที ประจวบเหมาะกับได้ที ธาวินเลยแกล้ง เดินเข้าไปใกล้จนปาลิตาทนไม่ได้ต้องวิ่งออกไปจากห้องน้ำ

ซึ่งฉากนี้ทีมงานยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ บ้านแถวกระ ทุ่มแบน ตอนอ่านบทนายซีแอบเดินไปถามผู้กำกับฯ ว่าผมต้องเปลือยจริงหรือเปล่า แต่ผู้กำกับฯ ใจดีให้ใส่บ๊อกเซอร์ได้หนึ่งตัว แค่นั้นหนุ่มซีก็แอบเขินอยู่เหมือนกัน แต่พอเข้าฉากซ้อมจริง ๆ หนุ่มซีกลับเขินหนักมากกว่าเดิม ส่วนสาวจุ๋ยงานนี้เลยหน้าแดงขึ้นมา ทันตาเห็น พอจุ๋ยวิ่งหนีออกมาจากห้องน้ำ นายซีก็หัวเราะใหญ่

ใครอยากจะรู้ว่า หนุ่มซี โชว์หวิวแค่ไหน ห้ามพลาดกับฉากนี้ในละครเรื่อง รักติดลบ ทางช่อง 7 วันอังคารที่ 17 มกราคมนี้ หลังข่าวภาคค่ำ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์