อั้ม-หนุ่มไร้ปัญหา! ไม่ถูกแบน ค่ายละคร-ยืนยัน

ผู้จัดละคร-รายการโทรทัศน์ ยันไม่มีปลด'อั้ม-หนุ่ม' ออกจากรายการและละคร

'คิง สมจริง'
ผู้จัดละคร 'บุพเพเล่ห์รัก' ที่ 'อั้ม พัชราภา' เป็นนางเอกเผยเรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีผลกระทบละคร เรตติ้งยังดีที่สุด ส่วนตัวนางเอกสาวถ้ามีเรื่องที่เหมาะก็อยากดึงมาร่วมงาน

ด้านกันตนาผู้บริหารสาว'ตุ๊กตา ดิษยนันท์' ยืนยันยังวางตัว'อั้ม' เป็นนางเอกละครเรื่องใหม่'เย้ยฟ้าท้าดิน'

กำลังรอคิวให้กลับมาจากเมืองนอก ส่วนค่ายอาร์เอสโต้ข่าวปลด 'หนุ่ม กรรชัย' จากพิธีกรรายการ ชี้เป็นการปรับรูปแบบรายการ และติดต่อ'เอก ชมะนันท์' พิธีกรใหม่มากว่า 3 เดือนแล้ว
  

จากกรณีศึกดาราสาว

ฝ่ายหนึ่งคือ 'เมย์ เฟื่อง  อารมย์' กับ 'อั้ม พัชราภา' เปิดศึกวิวาทกับ 'เข็ม' กฤตธีรา อินพรวิจิตรหรือ 'เข็ม ตีสิบ' ที่ลานจอดรถห้างดัง ดิ เอ็มโพเรียม โดยมี 'หนุ่ม กรรชัย' เข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ต่อมา'เข็ม' เปิดตัวแถลงหลั่งน้ำตาให้สัมภาษณ์รายการตีสิบ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



ล่าสุดกลุ่มดาราที่ตกเป็นข่าวต่างหลบข่าวฉาวเดินทางไปต่างประเทศ

 โดย'เมย์-อั้ม'ไปฝรั่งเศส ส่วน'หนุ่ม-กรรชัย'ก็เดินทางไปเยอรมัน และมีข่าวว่าละครและรายการโทรทัศน์ อาจจะปลด 'หนุ่ม-เมย์-อั้ม' ออกจากละครและรายการโทรทัศน์นั้น


เมื่อวันที่ 24 ต.ค. ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังผู้จัดละคร 'คิง'สมจริง ศรีสุภาพ ผู้จัดและผู้กำกับละครค่าย'บ้านละคอน' ผู้ผลิตละครเรื่อง'บุพเพเล่ห์รัก' ซึ่ง'อั้ม' แสดงเป็นนางเอก ได้รับการเปิดเผยว่า

เรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีผลกระทบเลย เพราะอั้มเป็นคนน่ารักมาก เวลาทำงานเขาให้ความร่วมมือทุกอย่าง เหตุการณ์นี้ไม่มีผลกระทบกับเรตติ้งของละครที่กำลังออกอากาศอยู่ เพราะตอนนี้เรตติ้งดีที่สุดในละครล็อตนี้ของช่อง 7 ตนทำงานกับอั้มก็แฮปปี้ อั้มตั้งใจทำงานมากๆ ส่วนละครเรื่องใหม่ถ้ามีบทเหมาะกับอั้มก็จะทำร่วมกัน เพราะอั้มเป็นคนมีความสามารถ



'สิ่งที่อั้มทำมันไม่มีผล เป็นแค่กระแสชั่วครั้งชั่วคราว เดี๋ยวก็หาย

อั้มเขาไปในฐานะเพื่อนรัก บางคนเขาชื่นชมด้วยซ้ำว่าอยากมีเพื่อนแบบนี้บ้าง แล้วที่ร่วมงานกันมาอั้มไม่เคยมีปัญหาเลย กับกองอื่นไม่ทราบ แต่กับกองผมไม่มีปัญหา อั้มเป็นคนตั้งใจทำงาน ที่สำคัญช่วยเหลือทุกคน อะไรที่ช่วยได้เขาช่วย อย่างทีมงานที่กองคนหนึ่งบ้านโดนไฟไหม้ อั้มคุยกับป๋อ ณัฐวุฒิ ว่าจะช่วยอะไรเขาได้บ้าง คิดว่าอั้มน่ารักที่คิด ถึงเพื่อนร่วมงาน น่าชื่นชมเขา' ผู้กำกับละครชื่อดัง กล่าว
 

ส่วนผู้จัดค่ายกันตนา'ตุ๊กตา'จิตรลดา ดิษยนันท์ ผู้ผลิตละครเรื่อง'เย้ยฟ้าท้าดิน' ที่ติดต่อ'อั้ม พัชราภา' มาแสดงนำ กล่าวว่า

กับละครเรื่องเย้ยฟ้าท้าดินตนยังไม่ได้ทำอะไรต่อเลย ตอนนี้รอคิวเขาอยู่ เพราะน้องเขาขอไปเที่ยวก่อนตั้งแต่ปิดเรื่องบุพเพเล่ห์รัก ขอไปพักผ่อนต่างประเทศก่อนที่จะเกิดเรื่องนี้ด้วยซ้ำ เป็น การไปตามล็อก ข่าวที่เกิดขึ้นไม่มีผลกระทบอะไร เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว ตนไม่กลัวเพราะชอบฝีมืออั้ม เป็นคนที่มีฝีมือเราอยากร่วมงานด้วย



ด้าน น.ส.อัจฉรา ลิ้มตระกูล รองกรรมการผู้อำนวยการ กลุ่มธุรกิจสื่อโทรทัศน์ บริษัทอาร์เอส เผยว่า

การปรับรูปแบบรายการ เปลี่ยนชื่อรายการ จากเดิม 'ฟ้าเมืองไทยโซไซตี้' มาเป็น 'ฟ้าเมืองไทย' และเปลี่ยนคู่พิธีกร จากเดิม 'หนุ่ม กรรชัย' กับ 'จ๋า ณัฐฐาวีรนุช' มาเป็น 'เอก ชมะนันท์' และ 'เจี๊ยบ โสภิตนภา' ทำให้มีข่าวว่าเป็นการปลด'หนุ่ม กรรชัย' เพราะเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ ว่า ที่มีการปรับรูปแบบรายการเพราะอยากให้คอนเซ็ปต์ของแขกรับเชิญที่มาสัมภาษณ์กว้างขึ้น มีความหลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ นักการเมือง ดารา ศิลปิน ซึ่งแต่ก่อนรายการเรานำเสนอแค่เรื่องของดารากับศิลปิน
 

'ด้านพิธีกรที่ต้องเปลี่ยน เพราะพิธีกรอย่างคุณหนุ่มและคุณจ๋า เหมาะสมการเป็นพิธีกรนอกสถานที่

พาคนในวงการบันเทิงไปตามสถานที่ต่างๆ แต่ครั้งนี้เราปรับให้มาเป็นรายการที่ถ่ายในสตูดิโอ มองว่าคุณเจี๊ยบและคุณเอกเหมาะกว่า บอกได้เลยว่าการเปลี่ยนพิธีกรไม่เกี่ยวกัน การทำรายการทีวีเราดูจากเนื้อหารายการ ถ้าต่อไปเรามีรายการใหม่ในลักษณะที่เหมาะกับคุณหนุ่ม ก็ยังคงเรียกไป เรื่องส่วนตัวทุกคนมี และคุณหนุ่มกับผู้ที่เกี่ยวข้องก็เคลียร์กันเรียบร้อย ขอไม่พูดถึง และคิดว่าผู้ชมคงแยกแยะได้ดีระหว่างเรื่องส่วนตัวกับเรื่องงาน'น.ส.อัจฉรา กล่าว
 

ขณะที่ 'เอก'ชมะนันท์ วรรณวินเวศน์ ที่มาทำหน้าที่พิธีกรแทน'หนุ่ม กรรชัย' กล่าวว่า

'คิดว่าไม่ใช่เรื่องปลด ทีมงานฟ้าเมืองไทยติดต่อผมเข้ามารวมเวลา 3 เดือนได้แล้ว เพราะฉะนั้นน่าจะเป็นคนละเรื่อง ทางรายการมีการเตรียมการมานานมาก และช่วงที่อัดรายการฟ้าเมืองไทยเทปแรกเมื่ออาทิตย์ที่แล้วยังไม่มีเหตุการณ์เลย ถึงจะเป็นวันเดียวกัน แต่ฉากใหม่ทั้งหมดไม่สามารถเตรียมการในวันเดียวได้



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์