ลือผกก.ฮอลลีวู้ดทุ่มบ้าน-รถ ซาร่ายังไม่พร้อมรักใคร

ซาร่า มาลากุล เลน รับ เรนนี ฮาร์ลิน ผู้กำกับดังฮอลลีวู้ด ขายขนมจีบจริง


แต่ไม่ถึงขั้นซื้อบ้าน-รถให้ ออกตัวไม่พร้อมเริ่มต้นใหม่ เพราะยังเข็ดกับความรักครั้งเก่า

ฮือฮาไม่น้อยเมื่อมีภาพผู้กำกับดังฮอลลีวู้ด เรนนี ฮาร์ลิน (Renny Harlin) จาก "Die Hard 2 ควง ซาร่า ไปกินข้าวที่ร้านอาหารแถวมาลิบู แถมยังตามด้วยข่าว ว่าจะสร้างบ้านหรูริมหาด พร้อมซื้อรถให้อีกด้วย งานนี้เมื่อทราบว่านางแบบสาวเดินทางกลับมาถ่ายโฆษณาที่เมืองไทย



จึงรีบถามความจริง เธอกล่าวดังนี้


"เห็นข่าวแล้ว ก็ตกใจเหมือนกัน เรื่องรูปอาจจะเป็นคนไทยที่ร้านอาหารที่นั่นเขาถ่าย คือตอนแรกเรนนีเขาเป็นคนติดต่อให้ซาร่าเล่นหนังของเขา แต่ว่าบทมันเซ็กซี่มากๆ คิดไปคิดมา คุยกันไปคุยกันมา เราก็เลยเป็นเพื่อนกัน ยอมรับว่าตอนแรกซาร่าก็อยากเล่นหนังของเขา แต่พอเราเป็นเพื่อนกัน เดี๋ยวคนจะคิดว่าได้เล่นหนังเพราะรู้จักกันหรือเปล่า อีกอย่างบทมันค่อนข้างจะเซ็กซี่มากๆ ผู้จัดการที่ดูแลซาร่า เขายังไม่อยากให้เล่นบทแบบนี้

เรนนีเองก็ไม่อยากกำกับซาร่าในบทที่เซ็กซี่ขนาดนี้ด้วยเหมือนกันถามว่าเขาจีบไหม 

ก็มีบ้าง แต่คงไม่ถึงขั้นสร้างบ้านให้ เพราะเราเพิ่งรู้จักกัน เขาอาจจะพูดเว่อร์ๆ ตามสไตล์ฝรั่ง แล้วคนได้ยินก็เลยพูดกันไป แต่ซาร่าก็ไม่ได้ซีเรียส เพราะเรารู้ว่าตัวเองทำอะไรอยู่ ใครที่ไปเจอก็จะรู้ว่าซาร่าทำแต่งาน ซาร่าไม่ต้องการให้ใครมาซื้ออะไรให้ นอกจากว่าเราจะแต่งงานกันแล้ว นั่นอีกเรื่อง เราก็เช่าอพาร์ตเมนต์เล็กๆ อยู่ ไม่จำเป็นต้องให้ใครซื้อบ้านให้" ซาร่า กล่าว ได้ยินว่าสื่อและปาปาราซซีค่อนข้างให้ความสนใจเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างผู้กำกับฮอลลีวู้ดและตัว 

ซาร่า พอสมควร นางแบบคนดังยอมรับ โดยกล่าวว่า

"เหมือนกับเรนนีเขากำกับใคร หรือคบกับคนไหน คนนั้นก็ดังทุกคน เรนนีก็แนะนำซาร่าให้คนที่โน่นรู้จัก ว่าซาร่าเป็นนักแสดงไทย คนเขาก็จะตกใจว่าหน้าซาร่าฝรั่งขนาดนี้ อยู่ในวงการบันเทิงไทยด้วยเหรอ แต่ของแบบนี้ ซาร่าว่าเราต้องขยันเอง แต่เรนนีก็น่ารัก พาซาร่าไปเที่ยวที่โน่นที่นี่ 



ถามว่าซาร่าเปิดใจให้เขาไหม คือตอนนี้ซาร่ายังไม่พร้อม


สะเก็ดแผลใจมันเพิ่งจะหลุดไป เราเพิ่งเจออะไรที่มันหนักๆ ความรักจากนี้ไป ก็ต้องระวังมากขึ้น ต้องดูเป็นพิเศษ ไม่อยากเหมือนครั้งที่ผ่านๆ มา เพราะมันทำเราแย่เหมือนกัน คงอีกสักพัก ตอนนี้ซาร่าขอให้สมาธิกับการทำงานก่อนดีกว่า" ปิดท้ายด้วยเรื่องงานหลังจากที่ ซาร่า เซ็นสัญญา 5 ปี เป็นนักแสดงกับค่ายอินเตอร์เนชั่นแนล ครีเอทีฟ 

เวลานี้ก็กำลังซุ่มถ่ายทำหนังอยู่ที่อเมริกาเช่นกัน แต่ยังไม่สามารถเผยชื่อได้

"อาจจะยังไม่ใช่หนังใหญ่โตอะไร แต่วันไหนที่ซาร่าว่าง ก็จะขยันไปแคสงาน ไปรู้จักคนโน้นคนนี้ ก็มีโอกาสได้เจอคนใหญ่คนโตของที่นั่นบ้างเหมือนกัน มันก็ต้องใช้เวลาหน่อย แต่ก็สนุกนะ ทางค่ายก็ดี มีรถให้เราขับ มีประกันภัยคุ้มครองทุกอย่าง ถ้าซาร่ามีงานในเมืองไทย เขาก็จะออกค่าเครื่องบินให้ เพราะซาร่าก็ยังบินไปบินมาอยู่เรื่อยๆ" ซาร่า กล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์