เมจิ เซ็กซี่เข้าตา ทาบถ่ายหวิว

นางร้ายเซ็กซี่รุ่นเล็กเมจิ-พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์


หลังจากเธอฝากผลงานล่าสุดในละคร “สุดแต่ฟ้ากำหนด” เธอก็ไม่มีละครออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอีก ทั้งที่เธอเคยขึ้นแท่นเป็น “นางร้ายมือหนึ่ง” ของช่อง 3 แท้ๆ  แต่เมื่อวานก่อนผู้สื่อข่าวเจอสาว “เมจิ” จึงไปสอบถามถึงผลงาน

โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า


“ช่วงนี้อาจจะไม่ค่อยเห็น “เมจิ”อาจจะเป็นเพราะช่วงนี้ละครที่เมจิเล่นยังถ่ายทำไม่เสร็จและยังไม่ถึงเวลาออกอากาศคนเลยอาจจะคิดว่า “เมจิ” หายไปไหนจริงๆไม่ได้หายไปไหนนะเพียงแต่ช่วงนี้ก็ถ่ายทำละครอยู่ ถ้าถ่ายทำเสร็จเมื่อไรแฟนๆละครคงจะได้เห็นกัน”

แต่ที่สังเกตเห็นความเปลี่ยนแปลงอย่างชัดเจนคงหนีไม่พ้นหุ่นที่ผอมเพียวลง



เลยแย็บถามเจ้าตัวว่าสนใจที่จะถ่ายหวือบ้างหรือเปล่านั้น สาวเมจิกล่าวว่า


“ค่ะหลังจากเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้สถานบันลดน้ำหนักและสัดส่วนระดับโลกอย่าง“มารีฟรานซ์ฯ บอดี้ไลน์” เราเองก็ดูผอมลงก็รู้สึกดี ก่อนหน้านี้มีหนังสือติดต่อเข้ามาบ้างให้ถ่ายบ้าง แต่หลังจากเข้าคอร์สลดความอ้วน ก็ผอมลงก็หัวหนังสือหลายเล่มมาทาบถ่ายหวิวโชว์อึ๋ม และถ่ายทูพีชค่ะ ถ้าถ่ายเซ็กซี่พอได้อยู่แต่ถ้าถ่ายทูพีช “เมจิ” ก็ปฏิเสธไปค่ะ”


ถึงเราจะรับเล่นละครบทร้ายๆที่ต้องแต่งตัวเซ็กซี่แต่ชีวิตจริงคงไม่กล้าถ่ายหวิวเซ็กซี่แน่

“เพราะว่าเมจิมีลิมิตของตัวเองคือ “เมจิ” จะไม่ถ่ายทูพีชแน่ๆเพราะว่าทางบ้านและคุณแม่ไม่ชอบและทางผู้ใหญ่ก็ยังไม่อนุญาตให้ถ่ายเพราะยังไม่ถึงเวลา แต่ชีวิตจริงของ“เมจิ”ก็ไม่ได้เซ็กซี่อะไรถ้าไม่ออกงานแต่ที่เห็นเมจิแต่งตัวเซ็กซี่มันแค่ในละครและงานเท่านั้น”เมจิกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์