“มะหมี่” ลั่น! ชอบของนอก แต่ยังไร้แพลนวิวาห์กับ “ฝรั่งตาน้ำข้าว”

ไม่ค่อยได้เห็นผลงานสักเท่าไหร่สำหรับ สาวเซ็กซี่นัยตาคม “มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์” ล่าสุดแว่วมาว่ากำลังคบหาดูใจกับ “หนุ่มต่างชาติ” และกำลังจะมีข่าวดีเร็วๆ งานนี้เจ้าตัวขอเปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวในรายการ “เปิดโปง” ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน (หมายเลข 38) โดยมี “สันติ เศวตวิมล” และ “เอ-วราภรณ์ แสนสุข” ทำหน้าที่พิธีกร ว่า... 
เห็นว่ากำลังจะแต่งงาน ? 
        “ยังค่ะยัง (หัวเราะ) ภาพที่ออกมาแค่ไปร่วมงานของน้องที่รักเฉยๆ แล้วพอดีว่าช่วงนั้นแฟนมาดูงานที่เมืองไทยด้วย เราก็เลยโอเคชวนกันไป” 
ยังไม่มีแพลนแต่ง ? 
        “เจ้าสาวยังไม่พร้อมค่ะ(ยิ้ม)” 
หวานใจคนนั้นเป็นใคร ? 
        “เขาก็เป็นนักธุรกิจนี่แหละค่ะ ทำงานอยู่ที่สิงคโปร์เราก็ไปๆ มาๆ เจอเขา นานๆ เดือนหนึ่งครั้งหนึ่ง เดือนหนึ่ง 2 ครั้งหรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าเราว่าง ถ้าเราสะดวก แต่ว่าช่วงนี้เราจะอยูเมืองไทยนานหน่อย เนื่องจากว่าเรากำลังจะทำธุรกิจที่เมืองไทย เราก็เลยกลับมาเมืองไทย” 
เขาเป็นคนประเทศอะไร ? 
        “บูแกเรีย (ประเทศบัลแกเรีย) ค่ะ ติดกับกรีก ยุโรปค่ะ” 
ต่างชาติ ต่างศาสนาทำให้เกิดปัญหาไหม ? 
        “ก็มีนิดหน่อยนะคะ คือ ก็อย่างเรื่องที่เขาไม่ค่อยเข้าในเรื่องประเพณีไทย เขาจะคิดว่าเราติดพ่อ ติดแม่จังเลย ยูนี่เดี๋ยวๆ ก็ต้องไปเจอพ่อ เจอแม่ทำไมยูไม่มาอยู่ตรงนี้ให้นานหน่อย เราก็อธิบายให้เขาฟังว่าไม่ได้เลยนะ เป็นลูกก็ต้องดูแล อย่างยูออกจากบ้านมาตั้งแต่อายุยังน้อยๆ เนี่ยไม่ค่อยได้กลับไปเจอแม่ ไม่ค่อยมึความผูกพันเราก็จะบอกเขาว่าสำหรับคนไทยนี่ไม่ได้เลยนะ คนไทยเรื่องพ่อแม่นี่คือมาอันดับหนึ่งเลย เขาก็เริ่มเข้าใจ เริ่มรับได้ว่ามันเป็นอย่างนี้ ก็เข้าใจมากขึ้น เราก็อธิบาย อันไหนอธิบายไม่ได้ก็ตีอย่างเดียวเลยค่ะ(ยิ้ม) คือต้องเข้าใจถ้าเขารักเราสุดท้ายก็ต้องเข้าใจว่านี่มันคืออะไร เราทำอะไร” 
คบกันมากี่ปีแล้ว ? 
        “คบกันมาได้ประมาณ 2 ปีแล้วค่ะ” 
ประทับใจอะไรในตัวเขา ? 
        “ประทับใจที่เขาเป็นคนอ่อนหวาน นุ่มนวล คือตื้อก็เก่งมาก คือมะหมี่ก็ใช้เวลาให้เขาตื๊อเนี่ยนานมากเพราะว่าถือว่าช่วงนั้นคือช่วงโปรโมชั่น(หัวเราะ) เขาตื้อเราด้วยการที่ว่า เราเป็นคนที่ไม่ชอบออกกำลังกายอยู่แล้วตั้งแต่ไหน แต่ไรเขาก็มาชวนเราว่ายูน่าจะเล่นกีฬาอันนี้นะ มาเล่นไคเซิร์ฟกับเขาไหม เขาก็สอนเรา คือมันก็ใช้เวลานานมากกว่าจะเรียนอันนี้ได้ใช้เวลาเกือบเป็นปีเลยค่ะ สุดท้ายเขาก็สอนเรา ชวนเราไปทริปโน้นทริปนี่ก็เป็นแฟนกันซะเลย(ยิ้ม)” 
อายุห่างกันมากไหม ? 
        “อายุต่างกัน 5 ปีค่ะ เขาอายุมากกว่า” 
ไม่เข็ดกับชาวต่างชาติ ? 
        “มันไม่เข็ดค่ะ(หัวเราะ) มันชอบค่ะ (หัวเราะ) คือไม่ใช่ว่าไม่ชอบคนไทยนะคะ คนไทยก็ชอบ แต่คนไทยแปลกมากเลยเห็นหน้าแบบมะหมี่เนี่ยไม่มีใครกล้าเข้ามาจีบนะคะ คิดว่าเป็นผู้หญิงที่แรง จัดจ้าน เจนโลก อะไรประมาณนี้ค่ะ(ยิ้ม) คือผู้ชายไทนไม่ค่อยกล้า มะหมี่จะเป็นคนขจีบผู้ชายไทยก่อน พักหลังๆ คื้อเบื่อแล้ว เบื่อที่จะจีบแล้วผู้ชายไทยเหมือนกัวเรา เหมือนจากหน้าตาเรามันดูชัดเจน จัดจ้าน ดูแรงเราก็เริ่มรู้สึกว่าโอเคผู้ชายไทยไม่ใช่ทางเราแล้วล่ะ แล้วส่วนใหญ่ที่มาจีบเราเยอะๆ ก็เป็นชาวต่างชาติ เราก็เลยรู้สึกว่าเราจะต้องถูกฉโลกกับชาวต่างชาติ ชาวต่างชาติเขาชอบเราในแบบที่เราเป็นเราไม่ต้องเปลี่ยนผิวให้ขาว ไม่ต้องอะไร แบบนี้ ลาวๆ แบบนี้แหละชอบเลย แต่คนไทยก็จะแบบยูไปทำตัวให้ขาวนิดหนึ่งได้ไหม(ยิ้ม) ฉันเดินกับยูแล้วรู้สึกฉันหมอง(หัวเราะ) เราเลฃยรู้สึกว่ามันไม่เป็นตัวเรา  มันไม่ใช่เรา แล้วพอมาคบกับชาวต่างชาติแล้วเรารู้สึกว่าเราเป็นเรามากที่สุด ก็เลยรู้สึกว่าเราเนี่ยเหมาะกับชาวต่างชาติ” 
เคยมีแฟนเป็นคนไทยไหม ? 
        “ไม่ค่ะ คือก็มีจีบบ้าง แต่ว่าก็ไม่ได้ลงเอยกัน” 
กับแฟนคนปัจจุบันมีคุยเรื่องแต่งงานบ้างหรือยัง ? 
        “จริงๆ ก็มีบ้างแล้ว เราก็จะขอเบรกไว้ก่อน อย่าเพิ่งเลย เราไม่ได้รีบขนาดนั้น เพราะฉะนั้นขอเวลาอีกนิดหนึ่งคบหาดูใจกันให้เห็นธาตุแท้กันมากกว่านี้แล้วค่อยแต่งงานกันดีกว่าไหม” 
เขาเขาขอแล้ว ? 
        “เคยค่ะ เขาบอกว่าให้รีบๆ ดู เธอก็ไม่ใช่อายุน้อยๆ แล้วนะ เฮอายุเยอะแล้วนะ(ยิ้ม) เธอควรคิดถึงเรื่องนี้ได้แล้ว แต่เราบอกว่าขอไว้ก่อน” 

“มะหมี่” ลั่น! ชอบของนอก แต่ยังไร้แพลนวิวาห์กับ “ฝรั่งตาน้ำข้าว”


“มะหมี่” ลั่น! ชอบของนอก แต่ยังไร้แพลนวิวาห์กับ “ฝรั่งตาน้ำข้าว”


“มะหมี่” ลั่น! ชอบของนอก แต่ยังไร้แพลนวิวาห์กับ “ฝรั่งตาน้ำข้าว”


“มะหมี่” ลั่น! ชอบของนอก แต่ยังไร้แพลนวิวาห์กับ “ฝรั่งตาน้ำข้าว”


“มะหมี่” ลั่น! ชอบของนอก แต่ยังไร้แพลนวิวาห์กับ “ฝรั่งตาน้ำข้าว”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์