“อั๋น-โอลิเวอร์” ลุ้นปีหน้าควงแฟนสาวลูกครึ่งเข้าประตูวิวาห์

ห่างหายจากวงการบันเทิงไปพักใหญ่ สำหรับอดีตพระหนุ่มชื่อดัง “อั๋น-โอลิเวอร์ พูพาร์ท” ล่าสุดออกมาประกาศข่าวดีเตรียมเข้าสู่ประตูวิวาห์กับสาวลูกครึ่งนอกวงการในรายการ “โชว์แตกฟอง” ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน งานนี้ 2 พิธีกรคู่ฮา “ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ” และ “ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด” รับหน้าที่ลวงลึกมาฝากกัน 

หายไปไหนมาหลายคนบ่นคิดถึง ? 
        “ก็ไม่ได้หายไปไหนนะครับ ยังมีชีวิตอยู่ดี แต่มีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราเลิกเล่นละคร ประมาณ 3-4 ปีเลย เป็นช่วงจังหวะชีวิตครับขึ้นๆ ลงๆ และคิดว่าถ้าเราทำธุรกิจของตัวเองไม่เต็มที่ เราน่าจะทำอย่างไรอย่างหนึ่งนะ และน่าจะพักอะไรสักอย่าง มันเป็นจังวะที่ดีที่เราได้พักละครไปก่อนแล้วไปทำธุรกิจส่วนตัว” 
ที่หายไปลุยงานธุรกิจส่วนตัวอย่างเดียวเลยเหรอ ? 
        “ไม่ครับเพราะว่าเราเป็นคนชอบเที่ยว ผมคิดว่าเราควรจะแบ่งเวลาให้ดี ไม่ใช่ทำงานก็ทำอย่างเดียวหาแต่เงิน มันก็ไม่ใช่ มันต้องหาประสบการณ์ชีวิตด้วย เพียงแต่ว่าเราต้องจัดสรรให้ดีว่าอะไรคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเราตอนนั้น ตอนช่วงที่เรามีชื่อเสียงก็ทำงานแบบไม่ได้หยุดเลย ทำเรื่อยมาเป็น 10 ปีเลยละมั้ง ตั้งแต่อายุ 21-22 ตอนนี้อายุ 42 แล้ว” 
พอกลับมาอีกครั้งกังวลมั้ยว่าบทไหนถึงจะเหมาะกับเรา ? 
        “รุ่นนี้ไม่กังวลแล้วครับ อย่างผมตอนนี้ก็ผ่านงานมาเยอะแล้วไม่ต้องคิดแล้วว่ารับบทอะไร  การเป็นนักแสดงทุกคนต้องฝันว่าจะต้องได้เล่นบทที่ดี บางครั้งเงินน้อยก็ไม่สนใจถ้าได้โชว์ฝีมือ ถามว่าช่วงที่หายไปคิดถึงวงการมั้ย ไม่คิดอะครับ เพราะว่าเราต้องกำหนดชีวิตของเรา อย่าให้คนอื่นมากำหนดชีวิตของเราถ้าคนอื่นมากำหนดชีวิตของเรา เราก็จะรู้สึกอึดอัด ตอนนั้นผมตัดสินใจเองว่าผมจะหยุดตรงนี้ มันรู้สึกอิ่ม รู้สึกเต็มที่และก็สบายใจ” 
มีข่าวว่าเตรียมแต่งงานอีก 2-3 ปี ? 
        “อันนี้ข่างคงผิดพลาดครับ เรื่องแต่งงานปีหน้าก็แต่งแล้วครับ เรื่องแต่งงานกับผมจะบอกว่าไม่ได้เป็นให้ความสำคัญกับเรื่องแต่งงาน แต่ให้ความสำคัญกับคู่ชีวิต ถึงเวลาแล้วแหละครับที่อยากจะมีลูก อยากจะมีครอบครัว แต่ส่วนตัวนะคำว่าการ แต่งงาน ฟังแล้วมันอึดอัด การแต่งงานมันไม่ใช่เรื่องของคนสองคน แต่มันกลายเป็นเรื่องของครอบครัวที่เข้ากันได้มั้ย มันทำให้ยากและลำบาก ผมก็เลยคิดง่ายๆ ว่า มีลูกด้วยกันดีมั้ยดำเนินชีวิตไปด้วยกันดีมั้ย เอาจริงๆ นะมันไม่มีกำหนดฟ้าลิขิต จริงๆ แทบจะไม่มีคนเห็นหน้าเลยเพราะว่าเขาเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูง แล้วเขาก็ไม่ใช่คนในวงการ” 
กับว่าที่เจ้าสาวดูใจกันมานานหรือยัง ? 
        “ดูใจกันมา 3-4 ปีแล้วครับ จริงๆ มีความคล้ายกันอยู่ มีความคิดเหมือนกันมันก็ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นนะครับ เขาเป็นลูกครึ่งเหมือนกัน ถามว่าทำไมต้องเป็นลูกครึ่ง เราเคยมีประสบการณ์ เรื่องการใช้ชีวิตด้วยกันก่อนแล้วค่อยแต่งงาน ผมว่ามันเป็นเรื่องปกตินะครับ ผมก็คิดแบบนี้มาตั้งนานแล้ว มันดีด้วยซ้ำไปที่เราได้เรียนรู้กันก่อน ผมว่าควรจะทดลองอยู่กันด้วยซ้ำไป ดีกว่าที่แต่งงานไปแล้ว เรียกผู้ใหญ่มาจัดงานเลี้ยงกันใหญ่โต อยู่ด้วยกันแล้ว 2 เดือนแล้วมันไม่ใช่ มันทดลองกันได้ไม่มีอะไรที่เสียหาย” 
หลังจากแต่งงานแล้วมีลูกเลยมั้ย ? 
        “ถ้าพร้อมก็มีเลยครับ เรื่องอายุไม่ใช่ปัญหา แล้วแต่โชคแล้วแต่ด้วย ผมว่ายุคนนี้มี 2 คนก็กำลังดี ได้ลูกสาวก่อนแล้วค่อยเป็นลูกชาย ตอนวัยรุ่นก็ไม่อยากจะได้ลูกสาวหวง แต่พอเริ่มมีอายุมากขึ้นก็คิดว่าลูกสาวน่าจะดูแลพ่อได้ดีกว่า” 

“อั๋น-โอลิเวอร์” ลุ้นปีหน้าควงแฟนสาวลูกครึ่งเข้าประตูวิวาห์


“อั๋น-โอลิเวอร์” ลุ้นปีหน้าควงแฟนสาวลูกครึ่งเข้าประตูวิวาห์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์