“เจจินตัย” เดือดจัด โต้! “แก้ผ้าเรียกงาน”

“เจจินตัย” เดือดจัด  โต้!  “แก้ผ้าเรียกงาน” แทคทีม “กำปั้น-เต้” ถ่าย “โฟโต้บุ๊ค” โชว์หวิว   

        พักหลังๆ กลายเป็นขวัญใจเก้งกวางไปซะแล้ว สำหรับ “จิม-เจจินตัย อันติมานนท์” ที่ขยันโชว์หุ่นจนหลายคนมองว่านี่คือการ “ล่อเป้า” งานนี้เจ้าตัวเดือดจัดขอเปิดใจในรายการ “จุดเดือด”  ทาง “ช่อง 2” ข่าวลึก บันเทิงร้อน โดยพีธีกรคู่เดือด “อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ” ที่โคจรมาปะทะคารมครั้งแรกกับ “โก้-ธีรศักดิ์ พันธุจริยา” ร่วมด้วย “ฝัน-ครุสุดา วันมา” ถึงเรื่องทั้งหมดว่า พร้อมลั่นเตรียมแทคทีมเพื่อนซี้ กำปั้น บาซู และ เต้ นันทศัย ถ่ายโฟโต้บุ๊คที่งานนี้รับรองแซ่บถึงใจ   
แก้ผ้าล่อเป้า ? 
        “ไม่ล่อนะ ผมโชว์ในสิ่งที่มันมีประโยชน์ จริงๆ นะ หมายถึงว่าเราโชว์วิธีการออกกำลังกาย อัพเดตตัวเองว่าทำอะไรอยู่บ้าง ร่างกายเราถึงไหน คนติดตามเราก็มีครับ แล้วก็จะมีคนคอมเม้นท์ถามวิธีการ มันก็มีประโยชน์นะครับ มันอาจจะไม่ใช่ทุกคนที่อยากจะรู้ แต่มันจะมีคนที่เฮ้ยพี่ผมอยากจะรู้ ผมเห็นรูปพี่ผมออกกำลังกายเลย ผมอยากรู้ว่าพี่ทานยังไง มันเป็นรประโยชน์ เราคุยกัน เราสอนกันได้” 
เป็นแรงบัลดาลใจให้คนอื่น ? 
        “มันเป็นแรงบันดาลใจจริงๆ นะ เพราะผมก็จะมีแรงบันดาลใจเป็นพวกฝรั่งเมืองนอก พวกเดอะร๊อคอะไรอย่างนี้ ผมเห็นวินัยของเขา บางทีเวลาผมขี้เกียจ ผมเห็นปุ๊บต้องออก มันมีหลานคนเหมือนกันที่เขาเห็นเรา เขาก็ออกมันก็ได้ประโยชน์กับตัวเขา” 
โชว์ตลอดแบบนี้มีโรคจิตเข้ามาบ้างไหม ? 
        “มีครั้งหนึ่ง ผมยังเก็บเบอร์ไว้เลย เขาโทรมาถามว่ารับงานไหม เขามาในไอจีเลยนะครับก็ถามว่าพี่รับงานถ่ายไหม เขาก็บอกขอเบอร์หน่อย แอดไลน์หน่อย ผมก็แอดไปแล้วเขาก็บี้มาเรื่อยๆ จนมันคุยไม่รู้เรื่องสักที เขาก็บอกขอเบอร์ผมหน่อย ผมก็เห็นว่ามันมีรูปมีอะไรใช่มั้ย ผมก็เลยให้ไป ก็บอกว่ามีผู้ใหญ่ท่านหนึ่งจะชวนพี่ไปไม่ได้ทำอะไรหรอกไปทานข้าว ผมก็บอกไม่รับงานพวกนี้” 
ผู้ใหญ่ผู้หญิง หรือผู้ชาย ? 
        “ไม่ทราบครับ เขาไม่ได้บอก แต่เขาก็พูดหยาบเลยนะบอกว่านายเขาดูตี๊ดนั่นหน่อย(ดูเป้า) ผมก็เลยบอกเขาไม่ใช่แล้ว ผมแม่งไม่ใช่เพื่อนเล่นนะโว้ย ผมโมโหแล้วก็เม็มเบอร์เขาไว้ว่าโรคจิต แล้วก็เปลี่ยนเบอร์โทรมาขอโทษบอกว่าเอ้ยพี่ไม่รับไม่เป็นไร ขอโทษเพราะผมบล็อคเบอร์นั้นไป แต่ก็เม็มไว้นะทั้ง 2 เบอร์ แล้วก็หายไปเลย” 
เขาคงเข้าใจผิด ? 
        “ฟังแล้วโมโหนะจริงๆ มันฟังแล้วแบบเราไม่รู้สิ่งที่เขาพูดมันมีคนติดต่อมาไหม หรืออาจจะเป็นเขามาคุยสนุก ฟังแล้วเสียงมันเด็กมากเลยครับ มาคุยเล่น” 
เอาจริงๆ ไอจีเดี๋ยวนี้ก็ไม่ใช่เพื่อนที่ส่วนตัวที่จะโชว์โน้นนี่ โชว์แล้วมีความสุข ? 
        “จริงๆ แล้วผมก็มีความสุขนะ เพราะมันปั้นยากมาก มันก็ภูมิใจในสิ่งที่เราสามารถทำได้ ผมว่าคนมีความพยายามกันเยอะมาก แต่ว่าทำได้ไหมอีกเรื่องหนึ่ง เวลาลงรูปผมก็ลงนะว่าตอนนี้น้ำหนักเท่านี้แล้ว เล่นเวทอะไรบ้างในวันนี้ มีคนถามว่าทำยังไง เราก็จะอธิบายเลยว่าเราทำยังไง จะแนะนำหมด มันจะเป็นในทางนี้ทั้งหมด” 
งานภาพหวิว ? 
        “ยังไม่มีเลยครับ มีแต่ติดต่อเข้ามาแล้วก็ไปฟิตติ้ง แล้วก็รู้สึกว่าตอนนั้นร่างกายยังไม่พร้อม ก็เลยปฏิเสธไป ผมไม่เอาจริงๆ แทบจะทะเลาะกันเลยครับเพราะหุ่นผมไม่พร้อม รอพร้อมแล้วกันแล้วผมไปรับปากเขาแล้วด้วยไงแล้วพอมาดูภาพที่เราไปฟิตติ้งมันยังมีจุดที่ด้อยหลายอย่าง แล้วถ้าผมเกรงใจผมก็ปรึกษาผู้ใหญ่ ปรึกษารุ่นพี่ถ้าเกรงใจแล้วสุดท้ายตัวเราเสีย ก็เราไม่พร้อมจริงๆ ครับ ถ้ามันดีแล้วเราแล้วเราไปกลับคำมันก้ไม่ใช่” 
มีอีเว้นท์ที่ต้องโชว์กล้ามไหม เราถอดได้มากน้อยแค่ไหน ? 
        “ผมยังไม่เคยไปเลยครับ เคยมีเดินแบบในห้าง ถอดเสื้อครับงานเดียว เป็นขาสั้นครับ กางเกงในยังไม่กล้าขาเล็กครับ(ยิ้ม)” 
แก้ผ้าเรียกงาน เพราะไม่ได้เป็นพระเอก ? 
        “ก็สมควรแล้วนะครับ ผมไม่ใช่พระเอกอยู่แล้วครับผมดูงาน อย่างน้อยขอมีบทบาทในละครเรื่องนั้นแล้วเราก็ได้บทที่ดีในความเป็นเราด้วย อย่างร้ายก็คือร้ายหนึ่ง เราก็เลือกงานด้วย ขอให้มีบทบาท เมื่อเราเด็กๆ ทำงานมาวันละฉาก 2 ฉาก กินหมูซึ่งตอนนี้มันไม่ใช่อย่างนั้นแล้ว เราต้องใช้ตัวเราแองให้เต็มที่ให้คุ้มกับที่เขาจ้าเราไปเล่นเดี๋ยวนี้มองอย่างนั้นแล้วครับ” 
เห็นว่าจะทำโฟโต้บุ๊ค ลงทุนเอง ทุ่มเป็นล้าน ? 
        “ใช่ครับ คือ เรามาคิกว่าเราจะต่อยอดตัวเองยังไง เราออกกำลังกายมาไกลมากแล้วความเปลี่ยนแปลงเรามีพอสมควรแล้วก็เป็นกลุ่มเพื่อนสนิทกันทั้งนั้น ถ้าเรารอ มีคนที่ติดต่อเขามาแต่เรารู้สึกว่าเราไม่ค่อยมั่นใจ อยากรู้สึกว่าเราคุมงานได้ อยากได้โลเคชั่นที่เราชอบ อยากได้แฟชั่นของพี่คนนี้ เราก็เลยมาคุยกัน เราทำขึ้นมาเองไหม โอเคเราทำขึ้นมาเอง ร่างกายเราพร้อม เลือกที่มัลดีฟมันเป็นทะเลที่สวย แล้วเราชอบแฟชั่นของพี่ใหญ่ อามาตย์ก็เลยจ้างทีมพี่ใหญ่ให้ถ่ายแฟชั่นให้” 
จะแรง จะเริ่ดแค่ไหน ? 
        “เกาะเขาก็สวยอยู่แล้วนะครับ ยิ่งได้พี่ใหญ่มันก็การันตี หุ่นเราก็พร้อมมากๆ ผมว่ามันสุดๆ เลยนะเล่มนี้ แต่ว่ามันไม่ได้ออกแนวโป้ โอเคผ้าน้อยจริงเพราะเป็นชุดว่ายน้ำ แต่ด้วยศักยภาพของพี่ใหญ่ คือใส่ชุดว่ายน้ำยังไงมันก็ดูเป็นแฟชั่นที่ดี” 

“เจจินตัย” เดือดจัด  โต้!  “แก้ผ้าเรียกงาน”


“เจจินตัย” เดือดจัด  โต้!  “แก้ผ้าเรียกงาน”


“เจจินตัย” เดือดจัด  โต้!  “แก้ผ้าเรียกงาน”


“เจจินตัย” เดือดจัด  โต้!  “แก้ผ้าเรียกงาน”


“เจจินตัย” เดือดจัด  โต้!  “แก้ผ้าเรียกงาน”


“เจจินตัย” เดือดจัด  โต้!  “แก้ผ้าเรียกงาน”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์