นุ้ย´ ขอเลิก ´พี่หนุ่ม´ เอาฤกษ์ ปีใหม่

หมดความอดทนแล้ว นางเอกสาว ขอบอกเลิกเอง


หลังจากคบหากันแบบหลบๆ ซ่อนๆมา 5 ปีเต็มๆ จนระยะหลังความอึดอัดที่ไม่ได้ ออกเดตสวีตหวาน เหมือนคู่รักทั่วไป เลยทำให้ความรักของ หนุ่ม-ศรราม กับ น้องนุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ มักมีเรื่องระหองระแหง และแล้วความอดทน ของฝ่ายนางเอกสาว ก็มาถึงจุดระเบิดจนได้ เอ่ยปากเองขอเลิกวันปีใหม่


จะใช้คำว่าเลิกกันก็คงไม่ใช่ เพราะไม่เคยประกาศเป็นแฟนกัน


โดย นุ้ย เผยว่า กับพี่หนุ่มก็ยังคุยกันได้ เป็นพี่น้องกัน แต่คุยกันน้อยลง อันนี้ถือว่าเป็นการตัดสินใจของนุ้ยเอง จะใช้คำว่าเลิกกันก็คงไม่ใช่ เพราะนุ้ยไม่เคยประกาศเป็นแฟนกัน แล้วมาวันนี้จะมาบอกว่าเลิกกันคงไม่ใช่ ที่นุ้ยตัดสินใจยังงี้ก็เพื่อจะมุ่งทำงานไม่มาซีเรียสกับเรื่องนี้อีก แล้วตอนนี้ต่างคนต่างทำงาน ก่อนหน้านี้นุ้ยไม่พูด เขาก็ไม่พูดเรื่องนี้ พี่หนุ่มเขาก็รู้ว่าพูดไม่ได้ แต่คนอื่นเข้าใจว่าเราเป็นแฟนกัน แต่สิ่งนี้ยังไม่เคยออกมาจากปากเราว่า คบกันเป็นแฟนแล้วจะมาบอกเลิกกันมันไม่ได้ นุ้ยไม่เคยประกาศ ไม่เคยให้สัมภาษณ์ ว่าเป็นแฟน ที่ผ่านมาเราคบกันแบบเป็นพี่น้อง สนิทกัน มีความรู้สึกดีๆต่อกัน ยังไม่ตัดสินใจขั้นนั้น แต่พอคุยไปคุยมาเริ่มรู้ว่าอาจมีบางเรื่องคิดไม่ตรงกันเลยหยุดทบทวน เราก็ยุ่ง จะมาคิดมากกับเรื่องนี้ทำให้เวลาทำงานไม่มีสมาธิ แล้ววัยของเราเป็นวัยทำงาน ไม่อยากมาคิดเรื่องนี้


ปัญหาเรื่องผู้หญิงหรือเปล่า ที่ต้องเลิก


คนจะมองว่าที่ทำให้ นุ้ย ตัดสินใจถอย เพราะปัญหาเรื่องผู้หญิง? เรื่องผู้หญิงไม่มีหรอกค่ะ เราไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องนี้ ไม่เคยไปเจอแล้วโวยวายว่าเขาอยู่กับหญิงอื่น ตอนนี้นุ้ยคิดเรื่องงานมาเป็นอันดับหนึ่ง คิดเรื่องตรงนี้ลดลง ขอตั้งใจทำงานมากกว่า แต่ยังมีความรู้สึกที่ดีต่อกัน เก็บความรู้สึกดีๆเอาไว้


มีเฮิร์ตบ้างมั้ย?


เมื่อนุ้ยตัดสินใจยังงี้ทางพี่หนุ่มก็ยอมรับในการตัดสินใจของเรา มีเฮิร์ตบ้างมั้ย? ไม่มีเลย นุ้ยยังทำงานใช้ชีวิตปกติ แต่เราอาจไม่ค่อยได้คุยกับเพื่อนคนหนึ่ง หรือคุยกันน้อยลง เอาเวลามาพัฒนาตัวเอง ยิ่งตอนนี้นุ้ยใกล้เรียนจบโทแล้วและยังมีเรื่องงานอีก เราทำงานเป็นพิธีกรต้องพัฒนาตัวเอง แต่ก็พร้อมคุยกัน อนาคตจะเป็นยังไงไม่รู้เราไม่ได้รู้สึกแย่ต่อกัน ตอนนี้ขอมีเวลาให้ตัวเอง เพราะเรื่องเรียนก็หนัก และงานด้วย.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์