ตองขำหมอดูทักขึ้นคานแล้วรวย-ไม่ขัดหากพระดุ๊กบวชไม่สึก

ตอง-ภัทรมัย ปลื้มกระแส MV แรง เชื่อ คนดูเข้าใจ ไม่ติ ขำๆ โดนหมอดูทักขึ้นคานแล้วรวย ยัน ไม่ขัดหากพระดุ๊กบวชไม่สึก


ออกอัลบั้มใหม่ เน้นจุดขายที่ความเซ็กซี่ เลยทำให้ ตอง-ภัครมัย โปรตระนันท์ ต้องทำใจถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั้งด้านดีและไม่ดีซึ่งนักร้องสาวก็ทำใจและมองโลกในแง่ดี "มันก็เป็นเรื่องปกติค่ะ มีอะไรขึ้นมาก็ต้องเป็นกระแสอยู่แล้ว ถ้าออกมาแล้วไม่มีคนพูดถึงเลย
อันนี้ก็น่าสงสารเหมือนกัน แต่อย่าเพิ่งตัดสินรอฟังเพลงก่อนดีกว่าค่ะ



เพราะหลายคนก็บอกว่า ชอบเพลงช้ากัน ถ้าเราจะมองอย่างใจกว้างจริงๆ


มันไม่ได้โป๊เลย ส่วนเอ็มวีตัวใหม่ที่อยู่ในอ่างน้ำ ตองพูดได้เต็มปากเลยว่าใส่เสื้อผ้านะ อาจจะเป็นเพราะว่ายังไม่เคยมีใครทำกัน บางเล่มเขียนแรงบอกว่าขายตัว ก็ขายทั้งตัวขายทั้งเสียงแหล่ะค่ะ

ถ้าจะแปลความดีๆ เราไม่ได้ไปขายอย่างนั้น

แต่ตองคิดว่าเค้าคงหมายถึงขายภาพลักษณ์ ยังไงตองก็ยังเป็นนักร้องขายเสียงด้วยค่ะ ก็ขอบคุณพี่ ๆ สื่อด้วย เพราะกระแสในเรื่องเอ็มวีเยอะมากคนฟังเองก็แบ่งกลุ่ม คนฟังที่กลางวันทำงานเค้าก็จะฟังเพลงตามวิทยุ คนฟังที่ดูจากทีวีก็จะได้ดูภาพไปด้วย"


รู้สึกยังไงบ้างที่มีหมอดูทักว่า ดวงตองขึ้นคานแล้วจะรวย


"เรายังไม่ได้อยากรวยขนาดนั้น ขอรวยธรรมดาไม่ถึงขนาดเป็นเศรษฐีตองยังอยากมีคู่อยู่ค่ะ แต่เป็นใครก็ได้นะ เป็นแนวคิดของแต่ละคน ไม่ซีเรียสค่ะ"

ได้ยินว่าตอนนี้ พระดุ๊ก บวชอยู่ได้ไปทำบุญบ้างมั้ย

"ยังไม่ได้ไปทำเลยค่ะ ตองติดงานตลอดเลย หลวงพี่คงจะบวชประมาณเดือนหนึ่ง ท่านชื่นชอบการนั่งสมาธิอยู่แล้ว ถ้าท่านมีความคิดที่จะบวชไม่สึก เราก็ต้องอนุโมทนาบุญด้วย ดีใจด้วยค่ะ เพราะดวงชะตาของตอง เค้าบอกว่าต้องอยู่ด้วยตัวเอง อย่าไปยึดติดกับใครค่ะ"ตองกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์