เผยแล้ว! อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัว เปิดใจ เรื่องโบ-มะลิสองแม่ลูก อ่านแล้วน้ำตาไหล

'อาน้ำอ้อย' ผู้จัดการส่วนตัว 'ปอ-ทฤษฎี'เผยความในใจสุดตื้นตัน เรื่อง'โบ'ยืนเกาะกระจก กลั้นน้ำตาไม่ให้ไหล เชื่อ'ปอ'รับรู้ได้ ขณะที่ 'น้องมะลิ-พาขวัญ' เป็นชื่อไทยที่พระเอกหนุ่มชอบ และเป็นคนตั้งให้
 
เมื่อวันที่ 14 พ.ย."อาน้ำอ้อย" ผู้จัดการส่วนตัวของ "ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์" ก็ออกมา เผยถึงน้องมะลิ และ คุณแม่คือ "โบ แวนดา สหวงษ์" ว่า สำหรับหนูมะลิ เท่าที่ถามฟีดแบคก็มีแต่คนรักน้อง อาว่ามันเป็นสิ่งที่ดีนะ ที่จริงเราไม่ได้ตั้งใจจะปิดบังเรื่องนี้ หลายคนจะรู้ว่า ปอเป็นคนที่รักเด็ก ยิ่งพอมีลูกก็ยิ่งเป็นเหมือนกำลังใจให้กับเขา แล้วชื่อลูกปอ ก็เป็นคนตั้งเอง ให้ชื่อ "น้องมะลิ" เพราะต้องการสื่อถึงแม่ แล้วชื่อจริงที่ชื่อว่า "พาขวัญ" เพราะ ปอเขาชอบความเป็นไทย ก็เลยให้ใช้ชื่อไทย ๆ

อาน้ำอ้อย เผยต่อไปอีกว่า ปอ เองเขาก็อยากจะเปิดเหมือนกัน แต่ต้องบอกก่อนว่า ปอ กับ โบ เขาผ่านอะไรด้วยกันมาเยอะ โลกของ โบมีแต่ ปอ กับ ลูก... โบเองเขาก็ต้องการจะอยู่อย่างเงียบๆ แต่มาเห็นลูกถามหาแต่พ่อตลอด เพราะ ปอ กับ ลูก มีความผูกพันกันมาก โบ ยิ่งสะเทือนใจ และเอาแต่ร้องไห้ ก็เลยคุยกันว่า ให้เขาตัดสินใจอุ้มลูกออกมาเยี่ยมปอเถอะ เพราะจุดประสงค์ของเขา คือ ตั้งใจพาลูกมาหาพ่อ มาเป็นกำลังใจให้หายป่วยเร็วๆ ขณะที่ ปอ ก็รับรู้ทุกอย่าง เขาเชื่อว่าความรักความผูกพันระหว่างพ่อลูก มันสื่อถึงกันได้ ปอเองเขาก็อยากเห็นหน้าลูก อยากให้ลูกอยู่ใกล้ ๆ

"หนูมะลิ...ถามหาพ่อตลอด เขาได้แต่ดูทีวี ชี้รูปตามหนังสือ หาพ่อปอตลอด มันก็เลยทำให้ทุกคนรู้สึกว่า พาลูกมาเจอพ่อเถอะ เพราะอย่างน้อยน่าจะให้ปอได้ยินว่าลูกมาหา มันเป็นสิ่งเดียวที่เราทำได้ ก็เลยลองดู คือ เราไม่ได้คิดว่า จะใช้โอกาสนี้เปิดตัวลูกของเขา เราแค่ต้องการให้ลูกมาหาพ่อ แต่พอพามาเจอ....โบเขาก็บอกลูกว่า พ่ออยู่ในห้องกระจก เพราะหมอไม่ให้เข้า เขาก็ยืนอยู่แบบนั้น..ทั้งแม่ทั้งลูก เด็กเขาก็ไม่รู้หรอก..ก็ได้แต่มองแล้วชี้ พ่อๆ พอเขาออกมา เราก็ต้องบอกโบว่า หนูต้องแข็งใจนะ ห้ามร้องไห้...เพราะเราทำให้ ปอรู้ไม่ได้ว่า คนข้างนอกเสียใจ ต้องทำให้ปอรู้ว่า เราสู้เพื่อเขา เขาจะได้เข้มแข็งตามเรา.." อาน้ำอ้อย กล่าว ด้วยความตื้นตันใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ กลุ่มศิลปินดารา และ แฟนคลับของ "ปอ-ทฤษฎี สหวงษ์" ว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมา ผู้จัดละครคนเก่ง "แอน ทองประสม" ได้เดินทางมาเยี่ยม ปอ ที่ รพ.รามาฯ โดยหอบหิ้วขนมมาฝากกองทัพสื่อมวลชนด้วย ภายหลัง แอน ได้ให้สัมภาษณ์ว่า จริง ๆ แล้วตั้งใจจะมาเยี่ยม ปอ ตั้งแต่ 2 วันแรก ที่ปอป่วยแล้ว แต่คิดว่ายังไม่ใช่จังหวะที่เหมาะสม คนอาจจะทยอยมาเยอะ เลยคิดว่ารออีกนิดดีกว่า พอวันนี้ได้เยี่ยมแล้ว แอนก็เห็นว่าคุณแม่ดูมีกำลังใจที่ดี สีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส ดูมีความหวังที่ดีขึ้น
 
"สำหรับแอนแล้ว ปอเป็นคนดีมาก เวลาเขาเดินไปไหนก็สร้างเสียงหัวเราะให้คนที่กองถ่าย เพราะฉะนั้นเวลาที่เราเห็นเขาป่วย รู้สึกว่าเกินคาด และเกิดขึ้นเร็วมาก ทุกคนก็เป็นห่วงเขา และพูดถึงแต่ในแง่ของความห่วงใย ไม่มีใครอยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับเขาเลย ซึ่งคนอื่นอาจจะเดินสายทำบุญ แต่แอนไม่ใช่แบบนั้น ลึกๆ แล้วก็ภาวนาให้กำลังใจเขา ซึ่งก่อนอื่นเราต้องให้กำลังใจคนที่อยู่รอบข้าง ปอ ก่อน เพื่อจะได้ส่งแรงใจไปให้เขา มีพลังในการนอนเฝ้าไข้พอ" ผู้จัดละครกล่าว และเผยอีกว่า
 
"รู้สึกเป็นห่วงคุณพ่อ-คุณแม่ของ ปอ รวมถึงอาน้ำอ้อยด้วย แอนเลยบอกให้คุณแม่เข้มแข็ง คุณแม่ก็บอกว่า ได้กำลังใจจากคนอื่นนี่แหละ เลยทำให้ท่านมีความหวังที่ดีขึ้น ความจริงน้องชายของแอน ก็เพิ่งเป็นไข้เลือดออกไปเมื่อเดือนที่แล้ว ก็พอจะเห็นฤทธิ์ไข้เลือดออกเหมือนกัน เพราะตอนนั้นก็ต้องพาน้องไปรักษาอย่างเร่งด่วน เลยเข้าใจว่า กระบวนการต้องเจออะไรบ้าง โชคดีที่น้องแอนหาย แต่ก็ทำเอาร่างกายผอมโทรมไปพอสมควร แอนเลยเข้าใจว่าปอคงทรมานเหมือนกัน ยอมรับว่าตอนนี้รู้สึกกลัวในเรื่องไข้เลือดออกมาก เวลาไปกองถ่ายจะต้องมียาฉีดยุงให้นักแสดง ใครไม่ชอบเราก็ไม่สน จับฉีดกันไว้ให้หมด เพราะเดี๋ยวเป็นอะไรขึ้นมาแล้วจะลำบาก โดยส่วนตัวแอนก็หวังว่า ปอน่าจะฟื้นตัวเร็วๆ นี้แน่นอนค่ะ"..“

เผยแล้ว! อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัว เปิดใจ เรื่องโบ-มะลิสองแม่ลูก อ่านแล้วน้ำตาไหล


เผยแล้ว! อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัว เปิดใจ เรื่องโบ-มะลิสองแม่ลูก อ่านแล้วน้ำตาไหล


เผยแล้ว! อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัว เปิดใจ เรื่องโบ-มะลิสองแม่ลูก อ่านแล้วน้ำตาไหล


เผยแล้ว! อาน้ำอ้อย ผู้จัดการส่วนตัว เปิดใจ เรื่องโบ-มะลิสองแม่ลูก อ่านแล้วน้ำตาไหล

ขอบคุณภาพจาก IG @portid


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์