แหวกม่านมายา หานิยามคำว่าเพื่อน

ฮอตเหลือเกินคุณขา...าสำหรับประเด็นเรื่องราวความรักสามเส้า


ระหว่าง เมย์ เฟื่องอารมย์ "หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย และ "เข็ม" กฤตธีรา อินพรวิจิตร ที่ความสัมพันธ์ยุ่งเหยิงอีนุงตุงนังเหลือร้าย จนกลายเป็นข่าวใหญ่โตลงหน้าหนังสือพิมพ์ ว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายเกิดขึ้น ตรงลานจอดรถห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ด้วยสาวเมย์เกิดเห็นรถของตัวเอง ที่ร่วมกันซื้อกับ "หนุ่ม" กรรชัย ไปจอดอยู่ในลานจอดรถ ทั้งที่ตัว "หนุ่ม" กรรชัย ก็ไม่ได้เป็นผู้ขับมา 



ก่อนที่จะถึงบางอ้อว่า ผู้ที่ขับรถของเธอมาจอดอยู่เบื้องหน้า ก็คือ "เข็ม" กฤตธีรา นั่นเอง


สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์อย่างที่ทุกคนทราบกัน  แต่สิ่งหนึ่งที่โดดเด่นโดดเด้งขึ้นมาในสถานการณ์ฮอตๆนี้เช่นกัน ก็คือความสัมพันธ์ของเพื่อนซี้ ระหว่าง เมย์ เฟื่องอารมย์ และ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ที่ถูกพูดถึงอย่างหนาหูด้วยว่าสาวอั้มถูกพ่วงเข้าไปว่า เข้าไปช่วย เมย์ ทวงรถในครั้งนี้ด้วย พร้อมทั้งออกมาร่วมด้วยช่วยกันแถลงข่าวว่าพวกเธอไม่ได้รุมตบเข็มแต่อย่างใด และข่าวดังกล่าวก็ก่อให้เกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ความเป็นดาราอย่างมาก
 

แต่เชื่อมั้ยว่าแทนที่คะแนนนิยมในตัวของนางเอกอย่าง"อั้ม" พัชราภา 

ที่บางคนตั้งฉายาให้เธอว่า "มือตบ" นั้น ไม่ได้ลดน้อยถอยลงแต่ประการใด กลับจะพุ่งพรวดๆ ด้วยซ้ำ บางคนถึงขั้นครวญครางกันเลยว่า อยากมีเพื่อนอย่างอั้มบ้างจังด้วยมองว่าสถานการณ์นี้แหละที่เป็นตัวชี้วัดถึงความเป็น เพื่อนแท้ ได้อย่างชัดเจน เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกเท่านั้นที่อั้มเอาชื่อเสียงเข้าร่วมด้วยช่วยเพื่อนเมย์ แต่เมื่อครั้งที่มีข่าวว่าสองสาวเพื่อนซี้บุกไปเอาเรื่อง "น้องยิ้ม" โคโยตี้กิ๊กสาวของ "หนุ่ม" กรรชัย ก็เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ของอั้ม แหม...เพื่อนแท้คนนี้ ถึงไหนถึงกันจริงๆ พับผ่า!!!



จะว่าไปในวงการบันเทิง เขาก็มีนิยามคำว่าเพื่อน อยู่หลากหลายประเภท


ไม่ว่าจะเป็นในความหมายดีหรือร้าย อย่างคู่ "อ๋อม" สกาวใจ พูนสวัสดิ์ และ "ตุ๊ยตุ่ย" พุทธชาด พงศ์สุชาติ ครั้งหนึ่งก็เคยเป็นเพื่อนซี้กันมั่ก...มากแต่ก็มีอันต้องมาแตกคอกัน เพราะเหตุมาจากเรื่องธุรกิจ โดยเริ่มแรกมีข่าวว่าฝ่ายอ๋อมโดนตุ๊ยตุ่ยโกงเงินธุรกิจครีมหน้าเด้ง จนเธอเข็ดขอถอนหุ้น 

ภายหลังฝ่ายตุ๊ยตุ่ยเลยหอบเอกสารมายืนยันชัดๆ จะจะ 

ว่าอ๋อมไม่ได้มีหุ้นในธุรกิจดังกล่าว แต่บริษัทได้จ้างเธอมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ แต่ภายหลังตุ๊ยตุ่ยเห็น ว่าเพื่อนซี้ควรจะได้ผลประโยชน์มากกว่านั้น เลยให้เป็นผู้บริหารด้วย โดยจะได้ 10% ของยอดขาย โดยไม่ต้องนำเงินมาลงทุน แล้วอย่างนี้จะเรียกว่าโกงได้อย่างไร เฮ้อ...อันนี้ก็ไม่รู้ รู้แต่ว่า จากคำว่า เพื่อนซี้บัดนี้กลายมาเป็นเพื่อนรัก(แต่) หักเหลี่ยมโหด ไปเรียบร้อยโรงเรียนธุรกิจแย้ว...ว



ส่วนความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนคู่นี้เอมี่สแตมป์ และซอนยา คูลลิ่ง


จะว่าไปก็น่าสนใจไม่น้อยเพราะเธอทั้งคู่รู้จักกันมาสมัยยังโลดแล่นอยู่บนแคทวอล์ค แรกเริ่มนั้น ใครก็รู้ว่า ซอนยามีหนุ่มข้างกาย ชื่อ "จิมมี่" นรินทร์ อภิชัยรักษ์ แต่แล้วจะด้วยเหตุผลกลใดไม่ทราบ หนุ่มจิมมี่ก็มีอันต้องแยกทางกับซอนยา แล้วหันไปคบหาดูใจกับ เอมี่ สแตมป์ ซะงั้น 

โดยที่ความสัมพันธ์ของ ซอนยา กับ เอมี่ ก็ยังคงดีอยู่ 

ส่วนจิมมี่ก็แปรเปลี่ยนความสัมพันธ์อันแสนหวานที่มีต่อซอนยา มาเป็นแค่แฟนเพื่อนได้อย่างง่ายดาย จนวันเวลาผ่านไป ในที่สุด ซอนยาได้พบรักใหม่และใกล้จะเข้าพิธีวิวาห์ ฝ่าย เอมี่ ก็มีข่าวว่าซุ่มป่องเงียบอยู่กับหนุ่มจิมมี่ แต่ทั้งคู่ยังไม่มีวี่แววจะออกมาให้ข่าว ฉับพลันทันใด ผู้ให้ข่าวว่าเอมี่ท้องได้ 3 เดือน ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเพื่อนที่ชื่อ ซอนยา นั่นเองที่ให้สัมภาษณ์ด้วยน้ำเสียงแสดงความยินดี แหม...แบบนี้หรือเปล่าที่เขาเรียกว่า เพื่อนเราเผาเรือนน่ะฮึ!?!?

มาว่ากันต่อถึงเรื่องเพื่อนระหว่างความสัมพันธ์ของ "น็อต" วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ และ"เชอร์รี่" เข็มอัปสร สิริสุขะ 

เพื่อนคู่นี้ทำท่าว่าจะแปรเปลี่ยนจากเพื่อนรัก มาเป็น รักเพื่อนอยู่รอมร่อเพราะทั้งคู่อยู่สังกัดยูม่าเหมือนกัน แถมเมื่อต้องมาร่วมงานกันในละครเรื่อง บอดี้การ์ดแดดเดียวก็เจอข่าวโหมกระหน่ำว่าหนุ่มน็อตนั้นดูจะเทคแคร์สาวเชอร์รี่มากกว่าเพื่อนแต่สุดท้ายแล้ว คำว่าเพื่อนก็ยิ่งใหญ่เหนือกว่าคำไหน สุดท้ายก็เพื่อนกันแต่ถึงกระนั้นแม้นายน็อตจะไปมีข่าวกับ "เพชร" รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล แทน แต่พอถามถึงเชอร์รี่ น็อตก็ยังเอ่ยปลื้มๆ เสมือนเชอร์รี่เป็นนางฟ้า แบบนี้เขาเรียกว่า เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ รึว่าไง!!!



ปิดท้ายด้วยความสัมพันธ์อันดีที่มีมายาวนาน ระหว่าง "ไก่" วรายุธ มิลินทจินดา และ"นก" ฉัตรชัย เปล่งพานิช


ที่มีมานานนมเรียกว่า "นก" ฉัตรชัย นั้นเป็นพระเอกคู่บุญของเจ๊ไก่เลยก็ว่าได้ แม้กระทั่งในเวลานี้ นก ได้ผันตัวเองมาเป็นผู้จัดละคร ก็ยังคงมี "ไก่" วรายุธ คอยให้คำปรึกษาอยู่เสมอ ถึงยามป่วยก็คอยไปเฝ้าไข้ แบบนี้มันยิ่งกว่าเพื่อนสนิท แต่เอาไปเลยตำแหน่ง เพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจ ดีมั้ยเอ่ย...


เห็นแล้วใช่มั้ยล่ะว่าคำว่า เพื่อน นั้น

มีความหมายมากมายขนาดไหนส่วนเจ๊จวกไม่ขออะไรมากมาย แค่ขอให้ตัวเองเป็นและมี เพื่อนตาย เท่านั้นพอ...



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์